CS Kim Ngân nhuộm tóc đỏ, sơn móng tay điệu đà: Đến Thúy Nga còn trầm trồ 'quá khác xưa'

Kim Ngân vừa được nhuộm một mái tóc màu đỏ cực chất và sơn móng tay màu cam vô cùng sành điệu. Nữ ca sĩ vẫn rất thích mua sắm như ngày nào.

06:14 05/11/2022

Mặc dù không còn liên quan đến Kim Ngân kể từ sau lùm xùm với em họ nữ ca sĩ, song Thúy Nga vẫn dành cho đàn chị sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài gốc Nha Trang hào hứng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh hội ngộ Kim Ngân khiến dân tình không khỏi chú ý. 

Theo lời Thúy Nga, cô vô tình gặp đàn chị trong tiệm làm tóc và vô cùng bất ngờ khi thấy Kim Ngân nhuộm tóc đỏ, làm móng tay cực điệu đà, khác hẳn vẻ hoang dã, lang thang trước đây.   

hình ảnh

Kim Ngân xuất hiện với diện mạo mới, tóc nhuộm đỏ cực sành điệu. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

hình ảnh

Nữ ca sĩ sơn móng tay, ăn mặc cũng gọn gàng hơn xưa. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

"Thúy Nga xin chào cả nhà. Hôm nay lại một bữa nữa Thúy Nga ra salon làm tóc thì gặp chị Kim Ngân ngồi trước. Nhìn chị ấy cưng dễ sợ luôn. Hôm nay Kim Ngân nhìn rất là đẹp gái, xinh xắn và dễ thương. Thúy Nga đã dẫn chị đi ăn trước rồi vào làm tóc sau..." - nữ danh hài chia sẻ.

Khi Thúy Nga hỏi thăm về tình hình sức khỏe, nữ ca sĩ gật đầu cho biết bản thân ăn ngủ được và vẫn ở nhà của em họ. Được Kim Ngân ngỏ lời nhờ giữ đồ giúp, nữ danh hài cười thích thú vì đàn chị vẫn giữ thói quen thích mua sắm. Thúy Nga chia sẻ mỗi lần gặp Kim Ngân đều có rất nhiều cảm xúc, cô còn trêu chọc nữ ca sĩ nổi tiếng một thời: "Dạo này nghe nói hiền lành rồi phải hông, hết gây sự với mọi người rồi phải hông. Đằm lắm, giờ là cô gái dịu dàng rồi phải hông?" khiến Kim Ngân cũng phải bật cười. 

hình ảnh

Thúy Nga cũng phải bất ngờ trước vẻ ngoài của đàn chị. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

hình ảnh

Nữ danh hài cho biết mỗi lần gặp Kim Ngân đều có rất nhiều cảm xúc. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

Cách đây 2 tháng, Thúy Nga cũng vô tình gặp được Kim Ngân khi đi ăn uống cùng một người bạn. Đã rất lâu mới hội ngộ đàn chị nên nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 vô cùng xúc động. Cô mừng rỡ hỏi thăm tình hình cuộc sống của Kim Ngân. Giọng ca hải ngoại cũng tỏ ra tỉnh táo, hàn huyên cùng người từng cưu mang mình. Thậm chí, Kim Ngân còn hỏi thăm sức khỏe con gái của Thúy Nga là bé Nguyệt Cát khiến danh hài 46 tuổi vô cùng bất ngờ. Đáng chú ý, khi được Thúy Nga hỏi: "Kim Ngân có muốn lấy đồ không" thì cựu ca sĩ bày tỏ mong muốn sau này được về ở với đàn em: "Thôi má hai (Thúy Nga) giữ đi, mốt về ở với má hai". 

Chứng kiến cuộc hội ngộ của Thúy Nga và Kim Ngân, khán giả không khỏi xúc động. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên cựu ca sĩ và dành lời khen ngợi cho tấm lòng của nữ danh hài. Dù có vướng thị phi khi giúp đỡ đàn chị, song ngày gặp lại, Thúy Nga vẫn tay bắt mặt mừng với Kim Ngân làm ai nấy cũng cảm kích. 

hình ảnh

Thúy Nga vô tình gặp lại Kim Ngân cách đây không lâu. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

hình ảnh

Cô xúc động khi nghe đàn chị nói muốn về ở với mình. (Ảnh: Chụp màn hình MCV)

Được biết trước đó, vào đầu năm 2021, Thúy Nga chia sẻ hình ảnh, thông báo sẽ giúp đỡ Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ. Thời gian đầu mọi việc rất suôn sẻ, thể nhưng chỉ sau vài tháng, nữ nghệ sĩ hài quyết định "từ bỏ" đàn chị vì thị phi đeo bám. Bên cạnh số đông ủng hộ hành động ý nghĩa của Thúy Nga thì vẫn có một bộ phận soi mói, cho rằng cô giúp đỡ đàn chị không xuất phát từ lòng tốt mà chỉ muốn trục lợi. 

Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng là em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng bất cứ ai cũng không có quyền, không thể quản lý và chăm sóc cho Kim Ngân. Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về nữ danh hài nổi tiếng. 

Sau nhiều nguồn tố giác, Thúy Nga đã bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi lợi dụng làm điều không tốt với Kim Ngân. Kể từ sau vụ việc này, nữ nghệ sĩ quyết định buông tay đàn chị để nữ ca sĩ về ở với em họ. Cũng từ đây, mọi thông tin về cuộc sống của Kim Ngân dần ít hơn. Tuy nhiên, khi theo dõi clip do một vài nghệ sĩ ở hải ngoại chia sẻ, khán giả an tâm khi nữ ca sĩ nói chuyện nhẹ nhàng, không cáu gắt và phong cách ăn mặc cũng sành điệu hơn so với thời điểm sống lang thang trước đây. Biết rằng có sự thay đổi nhưng mọi người vẫn xót thương cho số phận của Kim Ngân, mong bà luôn được bình an mãi về sau này. 

hình ảnh

Kim Ngân những ngày đầu được Thúy Nga giúp đỡ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Dù không còn đồng hành cùng Kim Ngân, song Thúy Nga vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị. (Ảnh: FBNV)

 

Tags:
“Hợp đồng sống chung” ở Pháp – phương án cho cặp đôi không muốn kết hôn nhưng vẫn có danh phận

“Hợp đồng sống chung” ở Pháp – phương án cho cặp đôi không muốn kết hôn nhưng vẫn có danh phận

Tại Pháp, Chính phủ đã ban bố chính sách Hợp đồng sống chung (Pacte Civil de Solidarité, gọi tắt là PACS) vào năm 1999. Mục đích của chính sách này là trao quyền cho nhóm người đồng tính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất