Tỉ phú gốc Việt sống biệt thự 800 tỉ: Về nước dát hàng hiệu kín người, U60 mặc như gái 20

Mimi Morris vốn không hoạt động trong ngành giải trí nhưng lại khá nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết với các sao Vbiz.

14:25 03/11/2022

Cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, giàu có trong lâu đài 800 tỉ đồng tại xứ sở cờ hoa.

 Cô có cuộc sống xa hoa nhưng vẫn làm tròn nhiệm vụ của người phụ nữ gia đình. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Cô có cuộc sống xa hoa nhưng vẫn làm tròn nhiệm vụ của người phụ nữ gia đình. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Sự sang chảnh, giàu có của cô còn thể hiện ở gu thời trang đa dạng và cầu kì. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Mimi Morris vẫn ưa thích mặc những trang phục màu mè, kiểu cách giúp tôn lên vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt mới đây nhất, Mimi Morris đã về Việt Nam tham dự show thời trang do Đỗ Mạnh Cường tổ chức. Điều khiến mọi người ngỡ ngàng đó chính là phong cách đời thường “sặc mùi tiền” của mẹ 3 con.

 Trở về Việt Nam, cô gây sốt với trang phục tuy đơn giản nhưng ngập đồ hiệu. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Trở về Việt Nam, cô gây sốt với trang phục tuy đơn giản nhưng ngập đồ hiệu. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

 Trang phục của cô đều là của các thương hiệu nổi tiếng. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Khi cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đi ăn tối, Mimi Morris đã chọn trang phục đen khá đơn giản. Mặc dù là vậy nhưng giá tiền của nó lại không vừa với loạt phụ kiện hàng hiệu đắt xắt ra miếng. Được biết, nữ tỉ phú người Việt đều sử dụng các phụ kiện đến từ nhà thiết kế Pháp đình đám như giày cao gót, sợi dây chuyền, túi đeo chéo bé xíu, thắt lưng… Ngoài phụ kiện, trang phục tanktop và biker short cũng giúp cô thêm phần trẻ trung, năng động. Sự kết hợp này đã giúp Mimi Morris dễ dàng khoe được vóc dáng nuột nà ở tuổi ngoài 50.

 Nhiều người ngỡ ngàng khi biết cô đã U60. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Được biết, Mimi Morris sinh năm 1969 và là vợ của CEO tập đoàn quốc tế với lượng lớn hệ thống cửa hàng, chi nhánh. Cô được biết đến là bạn thân của Hồ Ngọc Hà và mọi động thái đều được cư dân mạng chú ý. Hiện cô đang sinh sống tại Mỹ và nghiễm nhiên có cuộc sống ngập tràn nhung lụa khi chồng là tỉ phú khét tiếng xứ sở cờ hoa.

 Cô có bạn thân là những người nổi tiếng. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

 Biệt thự xa hoa của nữ tỉ phú. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Mặc dù cuộc sống giàu có nhưng nữ tỉ phú lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân vẫn đang tự lo cuộc sống bình thường như những bà mẹ khác mà không nhờ tới người giúp việc. Cô chia sẻ: “Gia đình tôi không có bảo mẫu bởi tôi thích tự tay mình chăm sóc chồng con. Thậm chí, tôi còn chưa bao giờ cho ai đụng đến con mình (trừ anh chị và bố mẹ). Tôi muốn chính mình dạy dỗ con cái và chăm sóc gia đình chứ không phải là người giúp việc”.

 Cô diện trang phục gợi cảm như gái 20. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

 Sự sang chảnh của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh: Instagram mimi_morris_)

Thỉnh thoảng, cô vẫn quay trở về Việt Nam để vui chơi hay tham gia các show thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng. Mỗi lần xuất hiện, Mimi Morris đều trở thành tâm điểm chú ý vì khả năng chi tiền khủng của mình. Mọi vật dụng trên người nữ tỉ phú đều được đầu tư kĩ để giúp cô nổi bật trước đám đông và luôn mang lại cảm giác sang trọng, quyến rũ.

Tags:
Huy MC - Chồng cũ Thu Phương: Ca sĩ thiếu gia từng bán xôi ở Mỹ và cuộc tình “tội lỗi” với Hà Hồ

Huy MC - Chồng cũ Thu Phương: Ca sĩ thiếu gia từng bán xôi ở Mỹ và cuộc tình “tội lỗi” với Hà Hồ

Những khán giả yêu mến nhạc trẻ Việt những năm 90 của thế kỷ trước có lẽ không xa lạ với cặp vợ chồng Huy MC - Thu Phương. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cả hai khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư. Thế nhưng, không ai ngờ quyết định này lại chính là dấu chấm hết của "cặp đôi vàng" một thời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất