Con trai Lệ Quyên mừng rỡ đón sinh nhật cùng bố: Không lạnh lùng như lúc bên tình trẻ của mẹ

Tuy doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên có hai cách tổ chức sinh nhật khác nhau nhưng chung quy cả hai cũng chỉ muốn thể hiện tình cảm, yêu thương quý tử Kỳ Anh.

20:06 11/04/2023

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ Lệ Quyên) gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực vui vẻ trong tiệc sinh nhật của con trai cưng - quý tử Kỳ Anh. Đặc biệt, buổi tiệc còn có sự góp mặt của dàn nhân vật nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Hoa hậu Thu Hoài, "bà trùm hoa hậu" - Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam...

Được biết, sinh nhật của quý tử được nam doanh nhân đích thân tổ chức tại căn biệt thự của gia đình nhằm mang đến cảm giác ấm cúng. Chồng cũ Lệ Quyên đã chuẩn bị mọi thứ một cách tươm tất, chỉn chu nhất. Không gian rộng lớn cùng những cách thức trang trí ấn tượng, hàng loạt trò chơi vui nhộn đã khiến nhóc tỳ Kỳ Anh vô cùng thích thú, hào hứng và vui vẻ tận hưởng những gì mà bố đã tự tay chuẩn bị cho mình.

hình ảnh

hình ảnh

Tiệc sinh nhật con trai Lệ Quyên có sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật nổi tiếng (ảnh MXH)

Bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám, buổi tiệc sinh nhật còn có sự tham gia đông đảo bạn bè của Kỳ Anh. 

Qua loạt ảnh được doanh nhân Đức Huy chia sẻ, có thể thấy quý tử và các bạn của mình đã có những phút giây tận hưởng buổi tiệc, chơi trò chơi một cách rất vui vẻ và hồn nhiên. Chính nguồn năng lượng từ những đứa trẻ đang ở lưới tuổi 12 đã khiến không ít khách mời tại buổi tiệc, cùng cư dân mạng cảm thấy hạnh phúc lây khi xem qua từng bức hình.

hình ảnh

Loạt khoảnh khắc cực kỳ vui vẻ của nhóc tỳ Kỳ Anh (ảnh MXH)

hình ảnh

Khoảnh khắc các cậu bé hồn nhiên vui chơi khiến người xem không khỏi thich thú (ảnh MXH)

Dưới bài đăng của doanh nhân Đức Huy, hàng loạt bạn bè và người thân đều để lại lời chúc mừng sinh nhật quý tử Kỳ Anh. Bên cạnh đó, còn xuất hiện một vài bình luận so sánh cách thức mà Lệ Quyên và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho quý tử, nhận về rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, người này cho rằng nam doanh nhân tổ chức sinh nhật rất phù hợp và đúng với lứa tuổi của con trai. Về phần "nữ hoàng phòng trà" thì cô chỉ đang "làm màu" là chính chứ không hề bận tâm đến cảm xúc con trẻ.

“Bố tổ chức sinh nhật cho con trai đúng nghĩa với lứa tuổi. Có cả bạn bè của con. Còn mẹ tổ chức trên du thuyền kiểu làm màu với ra dẻ”, tài khoản trên nhận định.

Tuy nhiên ý kiến của người này lại không nhận về sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận cho rằng mỗi người đều có cách thể hiện tình yêu thương con khác nhau, nên không thể so sánh bằng khâu tổ chức sinh nhật. Một số còn khẳng định việc Lệ Quyên chủ động tổ chức sinh nhật mình cùng sinh nhật con trai tại du thuyền thì không có gì là sai hay "làm màu".

hình ảnh

Có tài khoản mạng đã so sánh cách Lệ Quyên và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai (ảnh MXH)

Trước đó, Lệ Quyên nhận về nhiều sự quan tâm khi chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật cùng quý tử Kỳ Anh tại du thuyền. Nữ ca sĩ còn nghẹn ngào nhắc về thời điểm hạ sinh con trai: “12 năm trước, đúng ngày này, 7 tiếng nữa là Bo của mẹ ra đời. Em khóc to náo loạn bệnh viện, các bác sĩ bảo 'đúng con ca sĩ có khác'. Tóc em đen thui, sau 2 tiếng ra đời là em được mẹ ôm, mắt đã thao láo thấy ghét lắm. Bo ơi, mẹ nhớ như in từng khoảnh khắc. Cuộc đời mẹ chẳng khác những thước phim. Mẹ sẽ luôn bên cạnh giúp con trưởng thành, lương thiện và tử tế. Mẹ mong mỏi từng ngày khi con đủ lớn khôn, mẹ được tâm sự với con tốt có, nũng nịu, khóc cười.. Mẹ tin rằng mẹ con mình sẽ luôn là bạn thân nhất của nhau. Mẹ cố gắng tốt cỡ cũng để dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Tình yêu của mẹ. Chúc mừng sinh nhật Bo, đại lâm mộc, cây cổ thụ của cuộc đời mẹ”.

hình ảnh

Lệ Quyên nhắc lại kỷ niệm hạ sinh con trai (ảnh FBNV)

Thế nhưng điều đặc biệt gây chú ý lại chính là biểu cảm của nhóc tỳ Kỳ Anh khi đứng cạnh bạn trai của mẹ. Khác với tâm trạng vui sướng, mừng rỡ hay tươi cười tại buổi tiệc sinh nhật cùng bố ở trên, Kỳ Anh lại để lộ biểu cảm khá lạnh lùng, nghiêm túc khi đứng cạnh "chàng phi công" của mẹ.

Nhiều ý kiến cho rằng có thể do quý tử nhà Lệ Quyên cảm thấy không thoải mái khi ở cạnh Lâm Bảo Châu và cả hai thật sự không hề thân thiết. Trên thực tế, đây chỉ là trò đùa của nhóc tỳ trong tiệc sinh nhật mẹ mà thôi. Không riêng bức ảnh chụp chung với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, Kỳ Anh hầu như đều xuất hiện trong đại đa số các tấm ảnh trong bữa tiệc ngày hôm đó với gương mặt "băng giá" không thay đổi.

hình ảnh

Khoảnh khắc quý tử lạnh lùng khi đứng cạnh bạn trai của mẹ (ảnh FBNV)

hình ảnh

Tuy nhiên, điều đó chỉ là đùa vui mà thôi, trên thực tế Kỳ Anh và Lâm Bảo Châu lại rất thân thiết với nhau (ảnh FBNV)

Tags:
Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng

Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng

Vy Oanh được biết đến qua các MV tiền tỷ và hơn cả là cuộc hôn nhân ồn ào với chồng đại gia xứ Cảng. Ông xã Vy Oanh từng phải tuyên bố bé Voi là con trai của anh, không cần phải xét nghiệm ADN và nữ ca sĩ không phải kẻ thứ 3.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất