Con trai Cường Đô La cao hơn ba, sở hữu gen trội từ mẹ: Dân mạng khen 'thằng em đẹp hơn thằng anh'

Subeo chỉ mới 13 tuổi nhưng đã cao hơn ba Cường, đúng là nhóc tỳ sở hữu gen di truyền từ mẹ Hà.

10:49 06/06/2023

Là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, chính vì vậy, Subeo nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vì tôn trọng quyền cá nhân của con nên chỉ thỉnh thoảng, cả hai mới chia sẻ hình ảnh quý tử lên mạng xã hội. Mới đây, dân tình được phen trầm trồ khi thấy hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ bởi hiện tại, cậu bé đã cao vượt mặt ba.

hình ảnh

Cường Đô La thỉnh thoảng đăng ảnh con trai trên mạng xã hội chứ không thường xuyên như con gái Suchin. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc selfie cùng con trai trong thang máy chuẩn bị đưa Subeo đi học. Doanh nhân phố núi hào hứng chia sẻ: "Sáng ra đứa đi học , đứa đi làm. Chúc cả nhà tháng mới bình an".

Đáng chú ý, trong hình ảnh này, dân mạng nhận ra Subeo đã cao vượt trội ông bố đại gia. Thậm chí, nhiều người còn trêu đùa Cường Đô La rằng "đứa lớn hơn đứng bên trái thì đi làm, còn đứa nhỏ hơn đứng bên phải thì đi học" để thấy quý tử nhà anh đã cao lớn thế nào. 

hình ảnh

Subeo cao hơn hơn ba Cường Đô La khiến nhiều người trầm trồ bởi cậu bé chỉ mới 13 tuổi. (Ảnh: FBNV)

Dù chỉ mới 13 tuổi, Subeo đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Không ít khán giả công nhận nhóc tỳ quá may mắn khi thừa hưởng đôi chân dài từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, quý tử nhà Cường Đô La hiện tại cũng trổ mã ra dáng thanh niên trưởng thành, nhất là khi ở cạnh các em, cậu bé trở thành người anh hai đáng tin cậy. 

"Thằng em đẹp trai hơn thằng anh", "Bạn Subeo nhặt hết nét đẹp của cả ba và mẹ. Khôi ngô", "Rồi xong , 1 năm nữa là cao hơn 1 khúc luôn Nguyễn Quốc Cường", "Subeo cao hơn ba Cường rồi nha", "Bản sao của Cường rồi", "Nay Subeo cao hơn Cường rồi nha"... - dân mạng để lại bình luận khi thấy diện mạo của con trai Cường Đô La. 

hình ảnh

hình ảnh

Dân mạng khen ngợi Subeo, "con hơn cha là nhà có phúc". (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Là một trong những "rich rid" thứ thiệt của showbiz Việt, cuộc sống của Subeo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Con trai Hồ Ngọc Hà đang theo học trường có mức học phí siêu "khủng" mà chỉ có con em gia đình giàu mới đủ điều kiện bước vào. Học phí của trường dao động từ 258,3 đến 730,8 triệu/năm. Khi bước vào cấp trung học, học phí sẽ vượt lên trên mức 630 triệu/năm.

Do được học tập trong môi trường quốc tế từ nhỏ nên hiện tại Subeo chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Anh với ba mẹ, thậm chí cậu bé còn nói tiếng Anh rành hơn tiếng Việt. Nhóc tỳ cũng rất chủ động và tự giác trong việc học tập, điều này khiến Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La phần nào yên tâm cũng như vô cùng tự hào về cậu con trai yêu quý.

hình ảnh

Subeo sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khi có ba mẹ giàu có, thành đạt. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, Kim Lý - chồng mới của nữ ca sĩ và Đàm Thu Trang - vợ sau của nam doanh nhân cũng dành những lời yêu thương khi nhắc về Subeo. Kim Lý từng bày tỏ xem Subeo như con ruột, dù cậu bé có ba và cả hai rất thân thiết, song diễn viên Việt kiều vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian để học tập và vui chơi cùng Subeo để họ thêm phần gắn kết. Với Đàm Thu Trang, cựu người mẫu cũng xem bé như cậu con trai cả, thường xuyên khen ngợi Subeo là người rất tình cảm và hiểu chuyện, mỗi khi đi học về liền chạy đi tìm em gái Suchin để chơi cùng. 

Tuy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La ly hôn từ khi Subeo còn nhỏ nhưng phải khẳng định rằng nhóc tỳ đã được nuôi dạy quá tốt. Cậu bé chăm ngoan, học giỏi, lại là người cực kỳ tình cảm. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm ba mẹ tự hào. 

hình ảnh

Đàm Thu Trang rất yêu thương con riêng của chồng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Subeo được Kim Lý xem như con ruột. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Ca “gột phèn“ thành công nhất Vbiz gọi tên vợ MC số 1 Việt Nam: Trình ăn diện lên tay, hàng hiệu vô số

Ca “gột phèn“ thành công nhất Vbiz gọi tên vợ MC số 1 Việt Nam: Trình ăn diện lên tay, hàng hiệu vô số

Nếu như ngày trước, Hari Won từng liên tiếp gây tranh cãi với gu thời trang nhạt nhòa và kém sang thì kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, cô nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài "nâng cấp". Không chỉ giảm cân để có body thon gọn, người đẹp cũng tích cực sắm sửa hàng hiệu, cách phối đồ cũng sang xịn thấy rõ theo thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất