Ca “gột phèn“ thành công nhất Vbiz gọi tên vợ MC số 1 Việt Nam: Trình ăn diện lên tay, hàng hiệu vô số

Nếu như ngày trước, Hari Won từng liên tiếp gây tranh cãi với gu thời trang nhạt nhòa và kém sang thì kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, cô nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài "nâng cấp". Không chỉ giảm cân để có body thon gọn, người đẹp cũng tích cực sắm sửa hàng hiệu, cách phối đồ cũng sang xịn thấy rõ theo thời gian.

10:46 06/06/2023

Là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz, Trấn Thành và Hari Won luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý từ cư dân dân mạng. Có sự nghiệp thành công, vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi có cuộc sống đủ đầy viên mãn. Cặp đôi không ít lần khiến nhiều người xuýt xoa với những màn "đổ tiền" mua hàng hiệu sang chảnh.

hình ảnh

hình ảnh

Đặc biệt, nếu như theo dõi mỹ nhân lai Việt xinh đẹp Hari Won, hẳn là khán giả đều nhớ rõ có thời điểm bà xã Trấn Thành sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm. Sau khi nhận về nhiều lời bàn tán về ngoại hình, mỹ nhân xứ kim chi đã quyết tâm giảm 9kg khiến nhiều người trầm trồ. Chưa kể ngày xưa, đời hàng hiệu của Hari Won có thể tạm quy vào ba từ "không cảm được" thì giờ đây, cứ xuất hiện là "chặt chém", diện đủ váy áo đến phụ kiện đắt đỏ, cách mix match cũng sang trọng, đẹp mắt thấy rõ.

hình ảnh

Dạo quanh trang cá nhân của bà xã nam MC quốc dân dạo gần đây, cô không ít lần khiến các fan hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ những khoảnh khắc "chốt đơn" mua sắm toàn đồ hiệu. Cũng có không ít những hình ảnh mỹ nhân gốc Hàn "dát" hàng hiệu xa xỉ, sang trọng. Trước đó, Hari Won từng khẳng định bản thân là người không có thói quen mua sắm, sống tiết kiệm nhưng sau 6 năm về chung nhà với Trấn Thành, nữ ca sĩ đã có riêng cho mình tủ đồ hiệu đắt đỏ từ túi xách, giày dép đến quần áo không thua kém sao hạng A nào của showbiz Việt. Đúng là ai rồi cũng đam mê hàng hiệu đắt đỏ, mọi người nhỉ?

hình ảnh

Đơn cử như lần lên đồ dự sự kiện mới đây, Hari Won khoe phong cách thanh lịch với "cây" đồ kiểu công sở đẹp hút mắt. Bà xã Trấn Thành phối áo kiểu và quần ống suông tạo thành set đồ white-on-white, tôn vóc dáng cao ráo. Bên ngoài, cô khoác blazer đối lập màu sắc, tạo điểm nhấn. Hơn thế nữa, nhờ khéo léo kết hợp với túi xách đắt tiền mà hình ảnh cô nàng càng thêm phần sang trọng trong mắt người nhìn.

hình ảnh

Set đồ được Hari Won kết hợp cùng túi Hermes Birkin, là món quà ông xã tặng cô nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, có giá "khủng", dao động từ 28.000 - 38.500 USD.

hình ảnh

hình ảnh

Có lẽ "gần mực thì đen - gần đèn thì sáng", từ ngày yêu và kết hôn với Trấn Thành - một tay chơi hàng hiệu và kim cương có tiếng, Hari Won cũng dần trở thành một "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt. Cứ nhìn tủ đồ hiệu "xịn xò" của người đẹp sau 6 năm kết hôn trên đây là rõ.

hình ảnh

hình ảnh

Nhiều lần cô còn khiến dân tình "đỏ mắt" ghen tị với khoảnh khắc "tay xách nách mang" với loạt item xa xỉ hay có những màn "chốt đơn" trăm triệu.

Như từ đầu bài viết có đề cập, trước khi sở hữu phong cách xịn sò như hiện tại, Hari Won từng khiến người hâm mộ ngán ngẩm mỗi lần xuất hiện. Giọng ca 8x cố gắng phối trang phục với những chiếc túi đắt đỏ nhưng không tạo nên một tổng thể hài hòa. Thậm chí, trong vài lần dự sự kiện, cô còn bị chê diện đồ dìm dáng, trông dừ hơn tuổi thật. Thậm chí ngày trước, từng có khán giả nhận xét dường như không có thương hiệu nào thực sự phù hợp đối với Hari Won cả. Hễ cứ khoác đồ hiệu lên người, bà xã Trấn Thành lại nhấn nút "tự huỷ", đánh mất hết phong độ của mình.

hình ảnh

Trong một sự kiện đình đám cách đây không lâu, Hari Won vô tình có màn cosplay thành các bà thím diêm dúa trong phim truyền hình Hàn Quốc khi tập hợp trên người vô số hoạ tiết lông lá, ren lưới... quả thực giao diện này khiến nữ ca sĩ trông "dừ" hơn tuổi thật rất nhiều.

hình ảnh

Túi xách là một phụ kiện sẽ khiến trang phục thêm nổi bật nếu mix đúng cách. Thế nhưng khi mix chiếc túi xách Chanel có giá tới 4.000 USD (93,5 triệu đồng) bên cạnh chiếc váy hồng kén dáng này khiến Hari Won mất đi vẻ sang trọng và thời thượng.

hình ảnh

Một lần chưa đủ đô, lần khác Hari Won quyết định ''chặt" túi Chanel sang xịn tới bến khi phối cùng blouse chấm bi và váy hoa loè loẹt. Nhí nhảnh không tới, retro chẳng xong...

hình ảnh

Giá trị của chiếc Louis Vuitton Alma bị "thui chột" đi đáng kể vì nỗ lực xì tin hoá vạn vật trên đời của Hari Won...

hình ảnh

Mặc cả cây đồ thun rộng thùng thình và khỏe khoắn ra phố nhưng lại xách Hermes gần cả tỷ đồng, Hari Won cũng từng khiến nhiều người không khỏi "đứng hình" vì style độc lạ.

hình ảnh

Có lẽ thời đấy Hari Won cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn những item tôn ưu điểm, giấu khuyết điểm khéo léo. Vì vậy, có không ít lần Hari Won tự "vạch áo cho người xem lưng" cũng là điều dễ hiểu.

hình ảnh

hình ảnh

Thế nhưng Hari Won giờ đã khác. Không còn những màn "lên đồ" sến rện với những item ren hay hoa to, màu sắc "bánh bèo", Hari Won giờ nhận mưa lời khen về sự thay đổi phong cách. 

hình ảnh

hình ảnh

Giọng ca Như Anh Đang Mong Chờ giờ chuộng phong cách tối giản, với những tôn màu đơn sắc. Khéo léo kết hợp cùng những item hàng hiệu đắt đỏ, Hari Won toát lên nét sang trọng, đẳng cấp.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Phong cách của bà xã Trấn Thành giờ cũng gắn với những item trẻ trung như quần jeans rách, áo thun,... đậm chất GenZ. Cô cũng không quên "dát" hàng hiệu, mix cùng chiếc túi xách đắt đỏ để "nâng tầm" phong cách.

Ảnh: FBNV

Tags:
Áp lực dạy con nói tiếng Việt ở nước ngoài: Đau đầu tìm lời giải

Áp lực dạy con nói tiếng Việt ở nước ngoài: Đau đầu tìm lời giải

'Tiếng Việt đối với những trẻ em gia đình người Việt định cư ở nước ngoài cũng như một ngoại ngữ, còn tiếng bản xứ mới là ngôn ngữ chính'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất