Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Chi Bảo tập trung chăm sóc gia đình và con trai đầu lòng. Bé Gia Khang nhà nam diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ loạt biểu cảm đáng yêu. Sinh ra từ vạch đích, nhóc tì 1 tuổi đã du lịch nhiều nơi, có tiệc sinh nhật hoành tráng.

20:16 08/01/2023

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 1

Vừa qua, bé Gia Khang chính thức tròn 1 tuổi. Nhóc tì trộm vía càng lớn càng đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh và khỏe mạnh. Trên trang cá nhân, Chi Bảo đăng tải hình ảnh bế con, khoe ngày sinh đặc biệt là 1/1. Tiếp xúc nhiều với ống kính nên bé Gia Khang rất dạn dĩ, đôi mắt luôn mở to tròn xoe.

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 3

Để mừng tuổi mới của quý tử đầu lòng, vợ chồng Chi Bảo tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng. Bảo Thy và gia đình Bình Minh – Anh Thơ cùng các con của mình cũng đến dự.

Người hâm mộ còn xuýt xoa khi bé Gia Khang được Thùy Chang thay 2 outfit hàng hiệu khác nhau để mừng sinh nhật. Những bức ảnh chụp nhóc tì tôn lên vẻ điển trai, chuẩn “bản sao” của bố.

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 5

Dù chỉ mới 1 tuổi nhưng con trai Chi Bảo lại khiến nhiều người xuýt xoa vì “sinh ra ở vạch đích”. Bố mẹ đều có tài sản khủng, Gia Khang bé tí được du lịch nhiều nơi, thậm chí là sang Anh để thăm gia đình ngoại. Đáng nói, người hâm mộ còn bất ngờ vì nhà vợ Chi Bảo sở hữu một căn biệt thự hoành tráng, chứng tỏ gia thế chẳng vừa.

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 10

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 14

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng, Chi Bảo tích lũy khối tài sản khủng. Chính vì vậy, nam diễn viên không ngại dành cho con trai điều kiện chăm sóc tốt nhất. Những vật dụng, quần áo cho bé Gia Khang được chọn lựa cẩn thận. Hơn nữa, trong những chuyến du lịch, anh còn cho con ngồi máy bay hạng thương gia.

Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang không lo lắng khi công khai nhiều hình ảnh con. Bé Gia Khang được nhận xét như “bản sao” của bố, tương lai hứa hẹn sở hữu visual nam tính, điển trai.

Con trai Chi Bảo 1 tuổi du lịch nước ngoài, tiệc sinh nhật hoành tráng - Hình 20

Tags:
Vợ chồng Việt Hương xúc động tặng quà tết cho bà con nghèo

Vợ chồng Việt Hương xúc động tặng quà tết cho bà con nghèo

Gia đình nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương vừa tham gia với UBND Phường 2, Quận 10 (TP HCM) trao tặng quà cho bà con các hộ nghèo và cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn phường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất