Con riêng Thành Long sống vật vờ ở trời Tây, mẹ đẻ Hoa hậu ở quê vừa mỉa mai vừa châm chọc

Ngô Ỷ Lợi vẫn rất quan tâm đến con gái nhưng bà không có hành động cụ thể mà chỉ dùng lời nói.

11:33 07/12/2022

Có thể nhận ra Ngô Ỷ Lợi không hề nhắc trực tiếp đến bạn đời của con gái - Andy nhưng bà có ám chỉ đến người phụ nữ này. Cựu Hoa hậu Châu Á chỉ trích Ngô Trác Lâm sau khi cô bỏ nhà ra đi, hơn thế còn sống với bạn đời đồng tính hơn quá nhiều tuổi. 

Đặc biệt, chuyện Ngô Trác Lâm vật vờ sống nơi xứ người càng khiến cho bà khó chịu. Cách đây lâu, Ngô Trác Lâm còn bị chụp hình xếp hàng lấy đồ ăn miễn phí tại Canada trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Ngô Ỷ Lợi cố tình mỉa mai và châm chọc con gái vì sự lựa chọn sai lầm của mình.

Ngô Trác Lâm sống vật vạ ở xứ người.

Hình ảnh cô xếp hàng xin thức ăn miễn phí gây sốt cách đây không lâu.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Ngô Ỷ Lợi thực sự bất lực vì không thể thay đổi được Ngô Trác Lâm. Không ít cư dân mạng cảm thông thay cho nữ nghệ sĩ. Chuyện Ngô Ỷ Lợi sai lầm khi tin Thành Long đã là một ví dụ điển hình nhưng hiện tại con gái bà cũng lần nữa có sự lựa chọn không đúng đắn.

Nhưng, có một số người lại cho rằng Ngô Ỷ Lợi nên để Ngô Trác Lâm sống theo những gì cô bé muốn. Không nên ép con gái sống giống với cuộc đời giống mình vì bản thân Ngô Ỷ Lợi cũng không phải là người luôn đưa ra các quyết định chính xác.

Nhiều người cho rằng Ngô Ỷ Lợi nên để con gái sống đúng với bản thân.

Ngô Trác Lâm bên bạn đời Andy.

Có thông tin Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm hiện tại không còn có liên hệ với nhau. Chính cựu Hoa hậu Châu Á cũng khẳng định rằng không thể liên lạc được với con gái. Ngoài ra, Andy - bạn đời của Ngô Trác Lâm cũng từng thóa mạ bà nên cả hai cũng chẳng có liên hệ.

Ngô Trác Lâm là con gái ngoài giá thú của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Khi nàng hậu Hong Kong phát hiện ra mình có thai đã báo cho ngôi sao võ thuật biết nhưng lại không được ông công nhận danh phận thậm chí muốn chấm dứt quan hệ. Tức giận, Ngô Ỷ Lợi quyết định một mình sinh và nuôi con.

Thành Long chưa từng gặp mặt đứa con gái ngoài giá thú.

Vì là con rơi, Ngô Trác Lâm hay bị truyền thông để ý, bạn bè trêu chọc. Sau thời gian dài sống trong những lời đàm tiếu, cô gái trẻ công khai mình là người đồng tính. Năm 2018, Ngô Trác Lâm kết hôn với Andy tại nước ngoài. Tức giận vì quyết định của con gái, Ngô Ỷ Lợi không ít lần mắng chửi. Ngô Trác Lâm bỏ ra nước ngoài sống cùng với bạn đời.

Ngô Trác Lâm sang Canada cùng người tình vì không muốn tiếp tục bị truyền thông làm phiền, mẹ đẻ mắng chửi.

 

 

Tags:
Nguyệt Ánh sau 5 năm lấy chồng Ấn: Con trai lai đẹp như thiên thần, hưởng trọn nhiều gen đẹp từ mẹ

Nguyệt Ánh sau 5 năm lấy chồng Ấn: Con trai lai đẹp như thiên thần, hưởng trọn nhiều gen đẹp từ mẹ

Vẻ đẹp ngọt ngào của diễn viên Nguyệt Ánh là vấn đề không thể bàn cãi. Thế nên khi cô sinh con, diện mạo của đứa trẻ cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất