Nguyệt Ánh sau 5 năm lấy chồng Ấn: Con trai lai đẹp như thiên thần, hưởng trọn nhiều gen đẹp từ mẹ

Vẻ đẹp ngọt ngào của diễn viên Nguyệt Ánh là vấn đề không thể bàn cãi. Thế nên khi cô sinh con, diện mạo của đứa trẻ cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

11:23 07/12/2022

Xem phim Việt đó giờ em cực kỳ thích chị Nguyệt Ánh, người gì đâu mà đẹp mong manh, hiền lành phúc hậu hết sức. Cách đây mấy năm theo dõi thấy chị ấy kết hôn với chồng Ấn Độ sau đó sinh con. Bé trai phải nói là y hệt mẹ luôn á cả nhà, nay ẻm cũng được 4 tuổi rồi, nhìn khôi ngô anh tú, thông minh lanh lợi lắm luôn. Theo dõi trang cá nhân thấy mẹ Nguyệt Ánh cũng có những cách dạy con rất hay nữa đó các chị.

Từ khi kết hôn thì ít thấy Nguyệt Ánh đóng phim hơn, có lẽ chị ấy muốn chú tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và tập trung cho chuyện kinh doanh riêng của bản thân. Vì chồng Nguyệt Ánh là người Ấn Độ nên khi nghe tin nữ diễn viên sinh con, nhiều người háo hức chờ đợi để được ngắm vẻ đẹp lai của em bé.

hình ảnh

Nữ diễn viên Nguyệt Ánh hiện tại vẫn giữ được nét đẹp vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Đúng là con của diễn viên nổi tiếng có khác, bé Nanda con trai của Nguyệt Ánh sở hữu đường nét gương mặt cực kỳ anh tú, hiền lành đáng yêu y hệt mẹ. Em là ghiền cái vẻ đẹp thư sinh phúc hậu của mẹ con nhà này lắm nên ngày nào cũng phải vào trang cá nhân của chị ấy ngắm qua ngắm lại mấy lượt.

Phải nói là càng lớn thì bé Nanda nhà Nguyệt Ánh lại càng đẹp, có lẽ do được hưởng trọn vẹn gen trội về nhan sắc của mẹ nên dù mới có 4 tuổi, vẻ ngoài của cậu bé đã khiến nhiều người phải ấn tượng vô cùng. Đôi mắt bé to tròn, sống mũi thì cao vút, lông mi lông mày nét nào ra nét đó luôn.

hình ảnh

Con trai của Nguyệt Ánh và chồng Ấn hiện đã được 4 tuổi. Ảnh: FBNV

Mà theo dõi trang cá nhân mới thấy, Nguyệt Ánh không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn là một người mẹ hết sức tuyệt vời, luôn tận tâm chăm sóc cho con và có những cách dạy con khéo léo, rất đáng học hỏi.

Em đọc các bài viết thấy nữ diễn viên rất tự hào mỗi lần nhắc đến con trai. Chị cho biết bé Nanda khá điển trai, hoạt bát, có phần hơi lém lỉnh nhưng đặc biệt vô cùng hiểu chuyện. Chị cũng từng chia sẻ mình luôn cố gắng áp dụng những phương pháp dạy con khoa học, phù hợp nhất.

hình ảnh

Nanda có vẻ ngoài điển trai, thừa hưởng nhiều gen đẹp của mẹ. Ảnh: FBNV

Cụ thể, nữ diễn viên luôn chú trọng rèn cho con tính tự lập từ nhỏ. Bé Nanda biết tự dọn đồ chơi, thay quần áo, đi vệ sinh,…rất sớm. Không những thế, cậu bé còn biết chủ động hỗ trợ, giúp đỡ mẹ, biết chia sẻ, có trách nhiệm với người khác. Cậu bé vô cùng hiểu chuyện khiến mẹ Nguyệt Ánh rất hài lòng và tự hào. Chị chia sẻ con trai có thể đang thích một món đồ nào đó, nhưng chỉ cần mẹ nói không thể mua vì món đồ ấy chưa cần thiết thì cậu bé cũng lập tức vâng lời chứ không mè nheo, nhõng nhẽo.

hình ảnh

Nguyệt Ánh cho biết cô dành nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc, chơi đùa cùng con. Ảnh: FBNV

Nguyệt Ánh không chỉ nghiêm khắc trong chuyện dạy con, mà chị còn rất siêng năng đồng hành cùng con trên hành trình phát triển của bé. Nữ diễn viên cho biết mình luôn cố gắng để con cảm nhận được trọn vẹn tình cảm yêu thương từ gia đình. Chị dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc, dạy con những bài học từ cuộc sống.

Một điều khiến em cảm thấy rất nể Nguyệt Ánh nữa là dù bận rộn với công việc, cũng là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhưng chị ấy luôn cố gắng tự tay chăm sóc con. Chị từng chia sẻ chỉ thuê giúp việc để hỗ trợ một số việc nhà hoặc chơi với con lúc chị bận, còn lại chị chăm sóc con đến 90% vì muốn thực hiện tốt và trọn vẹn nhất thiên chức của một người mẹ.

Theo quan điểm cá nhân của em, dạy con là một hành trình khó khăn, không đơn giản chút nào. Nhưng bố mẹ chỉ cần cố gắng hết sức và quan trọng nhất là óc thể đồng hành cùng con thì mọi gian nan đều có thể vượt qua hết.

Hiện nay, đời sống bận rộn khiến không ít phụ huynh mắc sai lầm trong chuyện chăm sóc con nhỏ. Một trong số đó chính là chỉ lo làm việc mà vô tình bỏ bê con cái, giao con hoàn toàn cho ông bà, bảo mẫu, thầy cô trên trường,… Đương nhiên bố mẹ cần phải lao động kiếm tiền để đáp ứng nhu cầu vật chất tốt nhất cho con, nhưng thiếu vắng bố mẹ cũng có thể tạo nên những khiếm khuyết không đáng có trên hành trình phát triển của con trẻ. Hy vọng mỗi ông bố, bà mẹ khi đã sinh con ra đời thì sẽ luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với con. Con cần có cuộc sống đủ đầy, nhưng con cũng cần tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc từ bố mẹ nữa. Hãy dành nhiều thời gian đồng hành cùng con hơn vì chỉ có như thế, trẻ mới có được nền tảng vững chắc để phát triển một cách tốt nhất.

Tags:
Người Việt ở nước ngoài mang danh Việt Kiềυ đầy đaυ khổ: “Học thạc sỹ xong, sang đấy làm phục vụ à?”

Người Việt ở nước ngoài mang danh Việt Kiềυ đầy đaυ khổ: “Học thạc sỹ xong, sang đấy làm phục vụ à?”

Công việc hèn kém thế nào cũng chịu, cực thế nào cũng chẳng nề hà, miễn chẳng đói hay ra đường ngửa tay xin ăn bữa nào. Thế nên đi đâu cũng thấy đa phần dân châu Á làm mọi chỗ, những công việc tay chân nhỏ nhoi nhất

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất