Con Mai Phương dự sinh nhật ái nữ NSƯT Hạnh Thúy: Luôn được đồng nghiệp của mẹ yêu thương

Sau biến cố, con gái Mai Phương không chỉ được hai bảo mẫu chăm sóc chu toàn mà còn nhận được nhiều tình cảm từ đồng nghiệp của mẹ

20:37 02/01/2023

. Mới đây, bé Lavie còn được mời góp mặt trong tiệc sinh nhật con gái NSƯT Hạnh Thúy.

Sau biến cố của Mai Phương, bé Lavie được nhận nhiều sự chăm sóc, thương yêu đặc biệt của hai bảo mẫu. Họ giúp bé vượt qua cú sốc, phát triển thuận lợi trong thời gian đợi đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy. Mới đây, cô bé gây chú ý khi dự sinh nhật con gái của NSƯT Hạnh Thúy - một trong những người chị em thân thiết với cố diễn viên Mai Phương.

Con gái Mai Phương dự sinh nhật ái nữ nhà NSƯT Hạnh Thúy

Càng lớn bé Lavie càng hiểu chuyện, ngoan ngoãn và giữ thành tích học tập tốt. Hiện tại, con gái Mai Phương theo học trường quốc tế, được bảo mẫu tạo điều kiện cho tham gia nhiều lớp phát triển năng khiếu. Cô bé cũng được đi du lịch khá nhiều. Có thể thấy sau 2 năm vắng mẹ, bé Lavie đã có cuộc sống ổn định, bình yên.

Bảo mẫu bé Lavie từng viết trên trang cá nhân: "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé. Hãy yên tâm rằng đây là hiện nhân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé".

Con gái Mai Phương dự sinh nhật ái nữ nhà NSƯT Hạnh Thúy

Con gái Mai Phương dự sinh nhật ái nữ nhà NSƯT Hạnh Thúy

Sau hơn 2 năm từ biến cố, bé Lavie được chăm sóc rất tốt, nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bảo mẫu và đồng nghiệp của mẹ. Cô bé giữ trọn sự hồn nhiên đúng độ tuổi và rất hiểu chuyện khiến khán giả hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Bạn nghĩ sao về cuộc sống của bé Lavie và tình cảm của đồng nghiệp cố diễn viên Mai Phương dành cho cô bé? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Tags:
Không gian biệt thự mới của Thủy Tiên và Công Vinh: Như bạch dinh sang trọng, có thang máy

Không gian biệt thự mới của Thủy Tiên và Công Vinh: Như bạch dinh sang trọng, có thang máy

Cuối năm 2021, Thủy Tiên và Công Vinh khiến dư luận bất ngờ khi quyết định phá bỏ biệt thự 22 tỷ đồng tại quận 7, TP. HCM để xây lại nhà mới hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất