Con gái lai Tây sống sang chảnh từ bé của Hà Anh đẹp như công chúa trong truyện cổ

Là con gái của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Myla là em bé được săn đón nhất showbiz Việt khi sở hữu những nét đẹp của cả mẹ Hà Anh và bố Oliver Dowden.

15:28 18/04/2023

Có thể thẩy, Myla sở hữu gương mặt lai Á – Âu hài hòa với mái tóc nâu hạt dẻ, đôi má phúng phính, lông mi dài cong vút vô cùng đáng yêu.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 1

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 2

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 3

Từ nhỏ, siêu mẫu Hà Anh đã rất hay chia sẻ những hình ảnh của con gái nên dù còn nhỏ t.uổi, cô bé rất tự tin, dạn máy ảnh và tạo dáng thần thái không kém mẹ.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 4

Mới đây, nhân dịp Ngày của bố, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân gửi đến ông xã ngoại quốc: “Buổi tối mẹ và Myla đi sự kiện xong, cả nhà đi mua tặng bố mấy bộ quần áo mới để bố đỡ cảm thấy ‘lép vế’ trước 2 mẹ con. Rồi cả nhà mình đi ăn steak và uống rượu vang”.

Tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào cô con gái của cặp đôi – Myla, mới 4 t.uổi nhưng c.ô b.é đã cao lớn vượt trội so với các bé khác. Hà Anh nói thêm: “Bố thích lắm, ôm cô con gái mới 4 t.uổi mà người đã dài ngoằng. Có ông bố 1m94, bà mẹ cao 1m75 nên con gái gần 4 t.uổi mà toàn phải mặc đồ 6 t.uổi”.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 6

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 7

Việc bé Myla có chiều cao đáng ngưỡng mộ không phải là điều bất ngờ. Trước đó, Myla đã cao hơn các bé đồng trang lứa vì năm lên 2 t.uổi, c.ô b.é đã cao 95cm và nặng 16kg. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, chiều cao trung bình của một b.é g.ái 2 t.uổi là 86,4cm. So với tiêu chuẩn, Myla đã cao vượt ngưỡng trung bình là 9cm.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 8

Là một siêu mẫu, việc giữ gìn vóc dáng đã trở thành một yếu tố không thể thiếu và khi có bé Myla, Hà Anh đã nhận thức được việc rèn luyện thể chất cho con gái từ sớm, không những để có cơ thể đẹp và còn giúp cho bé phát triển khỏe mạnh. Hà Anh đã cho Myla tiếp xúc với môn thể thao bơi từ sớm nên đã thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của bé.

Ngoài ra, siêu mẫu còn thường xuyên cho Myla khám phá thế giới xung quanh bằng những chuyến du lịch trong và ngoài nước dù cô và ông xã rất bận bịu với công việc để giúp Myla có được sự tự tin. Chứng kiến con gái ngày càng dạn dĩ, hai vợ chồng siêu mẫu cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 9

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 10

Về phần chồng Tây của Hà Anh, chỉ cần nhìn bên ngoài cũng có thể thấy anh rất yêu chiều vợ con và cực kì tâm lý. Sau 6 năm kết hôn, Hà Anh và Oliver vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò. Siêu mẫu đã tiết lộ, cô đã từng lắc đầu với hôn nhân rất nhiều lần nhưng đến khi gặp ông xã, cô đã không thể từ chối trước lời cầu hôn. Với Hà Anh, thời điểm là yếu tố rất quan trọng: “Thời gian là yếu tố quyết định vạn vật trên cuộc đời này. Đúng quá chứ. Người ta thường nói: Thời điểm đúng, đúng nơi, đúng người, hay như các cụ nói là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Mới 4 t.uổi, con gái siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc - Hình 12

Dù hiện tại, Myla là mối quan tâm hàng đầu của hai vợ chồng nhưng Hà Anh và ông xã không quên dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để đi hẹn hò, tâm sự để tình cảm vợ chồng ngày một sâu sắc.

Tags:
Hết review xéo xắt đến phát ngôn phản cảm, nam TikToker khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cố 'tạo nét' để nổi tiếng

Hết review xéo xắt đến phát ngôn phản cảm, nam TikToker khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi cố "tạo nét" để nổi tiếng

Sở hữu lối review xéo xắt để cố tình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, một nam TikToker nhận về loạt chỉ trích vô cùng gay gắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất