Có 2 biệt thự, khu sinh thái rộng 50.000m2, Vân Trang vẫn than: "Nhiều khi trong túi chẳng có đồng nào”

Ngoài vai trò là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt, Vân Trang còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh.

14:29 02/04/2023

Nhiều năm qua, nhờ có cuộc sống sung túc nên Vân Trang luôn bị đồn thổi là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Mới đây, nữ diễn viên 9x thẳng thắn phủ nhận chuyện là đại gia. Đồng thời cô cho biết trong gia đình, ông xã là người giỏi quản lý tài chính.

Ở tuổi 33, diễn viên Vân Trang có được thành công từ sự nghiệp diễn xuất, kinh doanh đến gia đình.

Cụ thể, mới đây trong buổi chia sẻ với truyền thông, diễn viên Vân Trang bộc bạch rằng bản thân may mắn khi được làm công việc yêu thích thế nên dù luôn bận rộn nhưng không cảm thấy mệt mỏi. Dù làm nhiều công việc cùng lúc, sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh đồ sộ nhưng Vân Trang một mực phủ nhận chuyện là "đại gia ngầm".

Vân Trang nói: "Tôi có một chuỗi spa ở TP.HCM và một khu nghỉ dưỡng ở Tiền Giang nhưng tôi không phải 'đại gia ngầm' gì đâu. Mọi người làm ra tiền và dùng nó để hưởng thụ còn tôi lại dùng tiền để lao vào công việc cho nên ở góc độ nào đó tôi cũng vất vả lắm. Tôi không dùng đồ hiệu vì muốn để tiền đó làm những công việc khác. Ví dụ, việc kinh doanh spa hay khu nghỉ dưỡng đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người lao động và tôi cảm thấy đó là một việc làm vô cùng ý nghĩa.

Bị đồn là "đại gia ngầm" của Vbiz nhưng Vân Trang một mực phủ nhận.

Tôi không phải 'đại gia' đâu, cái đó do mọi người nghĩ thôi chứ phải có cả ngàn tỷ mới là đại gia chứ. Với tôi, trong túi dù có 1 tỉ đồng hay 10 triệu đồng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mình được thoải mái sử dụng đồng tiền của mình". Không dám nhận là "đại gia", nữ diễn viên cho biết thêm nhiều lúc cô "không có một xu", rỗng túi.

Khiêm tốn là vậy tuy nhiên, diễn viên Vân Trang nhiều lần khiến dân tình trầm trồ khi khoe thành quả "khủng" sau thời gian miệt mài kiếm tiền. Ngoài khu du lịch sinh thái hoành tráng với diện tích đất hơn 50.000m2 ở quê nhà Tiền Giang, nữ diễn viên Cô Dâu Đại Chiến còn có nhiều nhà riêng, bất động sản.

Hiện cô là bà chủ của khu du lịch sinh thái rộng 50.000m2 ở Tiền Giang.

Đây là mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với đặc sản sông nước miền Tây.

Khu du lịch còn là nơi vui chơi của gia đình Vân Trang mỗi dịp cuối tuần.

Tháng 12/2022, Vân Trang tiết lộ căn nhà trong mơ của gia đình đã hoàn thiện được 60%. Theo đó, căn biệt thự có tổng diện tích gần 1.000m2 được xây dựng theo phong cách Á Âu hiện đại, thoáng mát. Với căn nhà mới này, vợ chồng Vân Trang thống nhất xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng để chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Năm 2022, nữ diễn viên "chốt đơn" căn biệt thự rộng 1.000m2.

Căn nhà xây dựng dựa trên ý tưởng khu nghỉ dưỡng, đang trong giai đoạn hoàn thành.

Bên cạnh đó, căn biệt thự mà gia đình cô đang sinh sống nằm tại Quận 7 (TP.HCM) nhiều lần khiến dân tình trầm trồ. Dù ít khi phô trương tài sản cá nhân thế nhưng qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy, căn nhà trang hoàng, được bày trí ấm cúng. Kế đó, Vân Trang còn là bà chủ của chuỗi 3 cơ sở làm đẹp tại TP.HCM. Tất cả từ trong ra ngoài đều được Vân Trang tỉ mỉ thiết kế để mang lại phong cách riêng.

Hiện tại, gia đình Vân Trang đang sinh sống tại căn biệt thự hoành tráng ở Quận 7.

Nhìn nội thất bên trong nhà của nữ diễn viên khiến dân tình xuýt xoa.

Có thể thấy, Vân Trang là người phụ nữ bản lĩnh, có thể quán xuyến và cân bằng chuyện đi diễn, kinh doanh và chăm sóc gia đình con cái. Cô cho biết để làm tốt những điều trên, cô phải bỏ 200% công sức. Ngoài ra, sự hỗ trợ và giúp sức của ông xã cũng giúp cô giảm đi nhiều áp lực.

Vân Trang cho biết ông xã là người hỗ trợ cô trong mọi việc.

"Thay vì người khác ngủ 8 tiếng thì tôi ngủ 5 tiếng thôi, từ đó, ông xã thấy được, thấu hiểu và hỗ trợ tôi rất nhiều. Thật ra về tính toán tôi không làm lại chồng đâu nên luôn luôn lúc nào ông xã cũng là người lo chu toàn cho gia đình. May mắn, tôi luôn tin tưởng vào điều đó nên mình cảm thấy bản thân nhẹ gánh hơn nhiều", Vân Trang bộc bạch. Hiện tại, người đẹp Tiền Giang và ông xã cùng nhau nuôi nấng 3 con gái kháu khỉnh. Đối với Vân Trang, 3 con gái là tài sản vô giá giúp cô cảm thấy mình may mắn vì được làm mẹ.

Cuộc sống sung túc với 3 thiên thần nhỏ của Vân Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói thêm về Vân Trang, cô được đánh giá là diễn viên năng lực, không ngại lăn xả vì vai diễn. Nhiều năm vào nghề, nữ diễn viên sở hữu gia tài phim truyền hình ăn khách đồ sộ như: Dù Gió Có Thổi, Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Canh Bạc Tình Yêu...

Tags:
Sao Việt duy nhất cho con sang Mỹ học mẫu giáo, mới 1 tháng đã quay ngay về Việt Nam

Sao Việt duy nhất cho con sang Mỹ học mẫu giáo, mới 1 tháng đã quay ngay về Việt Nam

Du học Mỹ là ước mơ của nhiều ông bố bà mẹ Việt dành cho con, bởi đây là đất nước có nền tảng giáo dục hiện đại top đầu thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất