Chồng Elly Trần quyền lực cỡ nào mà làm 3 mẹ con chao đảo, 'mất trắng' sau 1 nốt nhạc

Chồng Elly Trần rất có tiếng trong giới thể hình Việt Nam, ai đam mê tập gym thì sẽ biết đến người đàn ông này.

14:28 08/01/2023

Vừa qua, vụ việc Elly Trần trách chồng có nhân tình, có hành động không phải với mình và các con khiến dư luận xôn xao bàn tán. Mới đây nhất, bà mẹ 2 con tiết lộ đã mất sạch trang cá nhân và Fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi do tác động của ông xã. Bên cạnh những lời động viên, an ủi dành cho nữ diễn viên sinh năm 1987, dân tình cũng tò mò danh tính của người đàn ông từng đầu ấp tay gối với Elly Trần quyền lực đến cỡ nào mà khiến 3 mẹ con chao đảo như thế. 

hình ảnh

Elly Trần và chồng cùng 2 con cách đây nhiều năm. (Ảnh: MXH)

Mặc dù đã kết hôn với Elly Trần từ năm 2011, song đến nay thông tin của chồng nữ diễn viên vẫn vô cùng ít ỏi. Theo đó, người này có tên Dane Fort, hiện là CEO của một tập đoàn lớn tại Việt Nam, trong đó có sở hữu hệ thống trung tâm thể hình được mọi người biết tới.  

Chồng Elly Trần sinh ra và lớn lên tại Mỹ, từng theo học tại trường Đại học Washington và sớm lựa chọn Việt Nam làm điểm đến để phát triển sự nghiệp. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, khi mới quen nhau, Dane Fort chỉ mới là nhân viên bình thường tại trung tâm thể hình, tuy nhiên sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ, anh được đề bạt lên chức quản lý và nhanh chóng trở thành Tổng giám đốc của tập đoàn, góp phần lớn trong việc đưa nơi làm việc trở thành trung tâm thể dục thể thao hàng đầu cả nước.

hình ảnh

Chồng Elly Trần sở hữu trung tâm thể hình lớn bậc nhất cả nước. (Ảnh: MXH)

Trong một lần phỏng vấn với phóng viên, Dane Fort đã chia sẻ về việc lựa chọn Việt Nam là điểm đến cho mình. Chồng Elly Trần cho biết hồi còn niên thiếu từng là vận động viên bóng bầu dục. Vì chơi hay nên anh nhận được học bổng vào thẳng đại học và chơi bóng cho đội của trường. Trong thời gian đó, Dane cũng làm thêm công việc huấn luyện viên cá nhân cho một phòng tập ở địa phương nơi anh sinh sống.

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, ông xã nữ diễn viên leo dần từ chức vụ bảo vệ, cho đến lễ tân, rồi làm nhân viên kinh doanh và thành công trở thành quản lý. May mắn đến với Dane khi anh được trao cơ hội đến Hồng Kông làm việc. Thế nhưng sau khi nghiên cứu thị trường các nước như Philippines, Indonesia, Ấn Độ... anh quyết định chọn Việt Nam là điểm đến cho mình.

hình ảnh

Dane Fort giữ chức vụ cao, rất có quyền lực trong giới kinh doanh. (Ảnh: MXH)

Thời gian mới quen Elly Trần, Dane Fort sở hữu ngoại hình thư sinh, bảnh bao thế nhưng sau này, anh thay đổi hình tượng với ngoại hình bụi bặm, để râu dài trông có phần "xuống sắc". Bẵng đi một thời gian, đến nay, khi nữ diễn viên tố chồng ầm ĩ trên mạng xã hội thì công chúng mới thật sự để ý đến người đàn ông này. 

Hiện tại, sau khi bị vợ tố cáo, chồng Elly Trần đã tạm thời ẩn tài khoản cá nhân. Tuy nhiên trên mạng xã hội, dư luận vẫn không ngừng chỉ trích hành động của người đàn ông này với vợ con. Ngoài ra, công chúng cũng bày tỏ sự thương xót khi biết được việc bà mẹ 2 con đã phải chịu đựng cuộc hôn nhân quá nhiều dối lừa trong suốt nhiều năm liền mà đến giờ mới được bày tỏ. 

hình ảnh

Chồng Elly Trần cách đây 10 năm trông rất điển trai, thư sinh. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Tuy nhiên đến hiện tại, anh thay đổi ngoại hình rất nhiều. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Dane Fort để râu dài rậm rạp, trông dừ hơn xưa rất nhiều. (Ảnh: MXH)

Nói về việc bị chồng phản bội, Elly Trần không khỏi buồn bã và có tâm sự đầy đau lòng. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình rất mạnh. Họ cũng thuê seeding ở các hội nhóm. Nhưng tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có một người phụ nữ nào đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta có hợp đồng ở cả Việt Nam và quốc tế.

Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn việc lấy nhau rồi ly dị. Tôi muốn có một gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người nhưng mà đâu phải mình mong muốn là được, đâu phải mình mong muốn là người ta sẽ tốt với mình".

Hy vọng Elly Trần sớm giải quyết được vấn đề để con cái không bị ảnh hưởng bởi câu chuyện của ba mẹ. Nghe cách chia sẻ của nữ diễn viên cũng biết cô quý trọng gia đình đến thế nào, tuy nhiên khi không còn giữ được nữa thì đành buông thôi, chẳng làm gì khác được. 

hình ảnh

Elly Trần đau lòng khi nhắc đến chuyện bị chồng lừa dối. (Ảnh: Chụp màn hình @ellytranofficial)

Tags:
Hai người gốc Việt ở Mỹ trúng số 7 triệu USD tại California, trở thành triệu phú mới tại Mỹ

Hai người gốc Việt ở Mỹ trúng số 7 triệu USD tại California, trở thành triệu phú mới tại Mỹ

Đài NBC dẫn thông cáo báo chí ngày 1-8 của Công ty Xổ số California cho biết Danh Pham, một cư dân Mỹ gốc Việt ở TP San Francisco, đã trúng số 5 triệu USD từ một vé cào 100X mua tại cửa hàng L & J Groceries trên đường Leland.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất