Chăm tập thể dục như Hà Hồ: Tưởng giữ dáng, ai ngờ vì lo cho cặp song sinh Lisa - Leon

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về việc tập trung rèn luyện sức khỏe vì các con nhận về rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

13:51 04/04/2023

Kể từ ngày hạ sinh thêm cặp song sinh Lisa - Leon, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà càng thêm nhiều điều thú vị. Đặc biệt các nhóc tỳ còn nhận về rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía cộng đồng mạng, thậm chí được xem là hotkids nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, “nữ hoàng giải trí” gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chăm chỉ rèn luyện sức khỏe. Tuy chỉ là một đoạn clip tập thể dục ngắn nhưng đã nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Thế nhưng điều đặc biệt thu hút chính là việc Hồ Ngọc Hà tiết lộ về lý do khiến bản thân không ngừng tập luyện thể thao.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân chính cho việc tập luyện không ngừng là vì các con. Hồ Ngọc Hà viết dòng tâm sự dài trên trang cá nhân: "Từ lâu Hà luôn suy nghĩ tập không phải để bụng có múi, vòng ba to,... Tập đơn giản để có thể chạy theo chơi rồi bảo vệ con, leo cầu thang lấy thứ mình muốn, nhảy trên sân khấu những động tác mình thích, làm bất kể thứ gì mà mình có thể tự làm được… Đặc biệt năng lượng luôn giữ được ở điểm tích cực nhất". 

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do tập luyện thể lực vì các con (ảnh MXH)

Qua bài đăng của Hồ Ngọc Hà, khán giả mới vỡ lẽ ra việc nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện, không ngừng nỗ lực là để có được một sức khỏe tốt bảo vệ các con và gìn giữ gia đình. Chính suy nghĩ này đã giúp giọng ca “Cô đơn trên sofa” càng được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ về tư duy luôn đặt con cái lên hàng đầu, xem chúng là sự ưu tiên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, “nữ hoàng giải trí” còn khuyên các chị em nên tập luyện thể dục chăm chỉ mỗi ngày vì bản thân và gia đình. "Hãy cùng duy trì tập luyện đều đặn nhé. Hà chẳng có gì chia sẻ ngoài con cái và tập luyện vì với Hà, đi làm việc ai cũng vất vả như nhau rồi. Vậy giờ phải làm gì để luôn cảm thấy vui và khoẻ đây. Tập thể dục và trò chuyện với trẻ con", Hồ Ngọc Hà bộc bạch.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà khuyên các chị em nên chăm chỉ tập luyện thể dục vì bản thân và gia đình (ảnh MXH)

Bài viết ngay sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen và ngưỡng mộ tư duy của Hồ Ngọc Hà, các chị em còn ngỏ ý xin nữ ca sĩ bí quyết và phương pháp tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, hội mẹ bỉm còn xin bà xã Kim Lý chia sẻ nhiều hơn về những bí quyết trong cuộc sống cũng như truyền thêm động lực cho pháo đẹp.

"Ngưỡng mộ và khâm phục suy nghĩ của Hồ Ngọc Hà"; "Hóa ra tất cả là vì Lisa và Leon à, nể phục Hồ Ngọc Hà thật sự"; "Mong chị chia sẻ nhiều hơn những chuyện cuộc sống này để các chị em khác có thể học hỏi"; “Hồ Ngọc Hà xứng đáng là tấm gương cho các chị em học hỏi và noi theo"... cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Hồ Ngọc Hà.

hình ảnh

Nữ ca sĩ còn hướng dẫn các con tập luyện yoga giống mẹ (ảnh MXH)

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà là một mẹ bỉm cực kỳ mê con, trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ với truyền thông về những kỳ vọng đặt vào cặp song sinh Lisa - Leon.

Hồ Ngọc Hà trải lòng: “Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình”.

Từ lúc có cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà lại càng được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống gia đình viên mãn. Cô cùng Kim Lý ngày thêm mặn nồng, yêu thương và hỗ trợ nhau hết lòng trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con. Hiện tại, nữ ca sĩ có cho mình cuộc sống hạnh phúc, viên mãn mà biết bao người ao ước.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà luôn dành tình yêu thương cho gia đình nhỏ (ảnh MXH)

Tags:
Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai

Ca sĩ Hồng Nhung có phản ứng sau khi hình ảnh quá khứ với Trịnh Công Sơn được công khai

Sau loạt hình ảnh bên cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được công khai, ca sĩ Hồng Nhung gây chú ý khi trở lại Việt Nam trong dịp đặc biệt này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất