Cao Minh Đạt tiết lộ bà xã kém 8 tuổi là người giỏi nhẫn nhịn: 'Vợ thường xuống nước mỗi lần tranh cãi'

Xem phim Việt nhiều chắc các mẹ không ai không ấn tượng với cái tên Cao Minh Đạt.

20:05 23/12/2022

hình ảnh

Cao Minh Đạt và vợ rất hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Cao Minh Đạt tâm sự, kể từ khi kết hôn, anh luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bà xã Cao Minh Đạt kém anh 8 tuổi, cô cũng là người khéo léo, nấu ăn ngon, hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt, cô chưa một lần ghen tuông với những bóng hồng xinh đẹp diễn cùng chồng.

Hiện tại theo Thanh Niên đưa tin, dù bận rộn với các dự án phim song Cao Minh Đạt vẫn dành thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Anh nói: “Bị rơi vào guồng quay công việc, tôi vẫn điều tiết để hài hòa với gia đình". Với những dự án phim ở xa, anh hạn chế để vợ đi cùng. Song khi thực hiện những cảnh quay trong thành phố, Cao Minh Đạt có vợ đồng hành. “Tôi thấy vui vì anh em đồng nghiệp đã quen với sự xuất hiện của Trúc”, anh cho hay.

Có vợ trên phim trường, Cao Minh Đạt không áp lực khi đóng cảnh tình cảm với các bạn diễn nữ. Bởi anh tin Trúc sẽ hiểu cho công việc của mình. Riêng trong đời sống hôn nhân, những lúc tranh cãi, vợ là người “xuống nước" vì Cao Minh Đạt khá nóng tính. Diễn viên Vòng xoáy tình yêu chia sẻ: “Khi tôi đang nóng mà cứ cãi tay đôi là câu chuyện lớn nữa. Vợ hiểu được tính cách của tôi nên chọn im lặng. Một lúc sau, tôi biết mình nóng tính, thấy sai nên tôi cũng im, sau đó lại hòa".

hình ảnh

Sau 6 năm gắn kết, Cao Minh Đạt và vợ vẫn rất hạnh phúc. Ảnh: FBNV

hình ảnh

hình ảnh

Sau 6 năm gắn kết, Cao Minh Đạt và vợ vẫn rất hạnh phúc dù gia đình chưa chào đón thành viên mới. Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm ngày kết hôn, Cao Minh Đạt chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn tình yêu của đôi ta vẫn luôn yêu thương và trân trọng như ngày đầu yêu nhau. Con đường phía trước còn dài lắm. Chúng mình hãy nắm chặt tay nhau rong ruổi khắp các cung đường nhé! Yêu thương".

Trong cuộc sống đời thường, Cao Minh Đạt không phải là người đàn ông thích nói những lời đường mật nhưng không ai có thể phủ nhận sự yêu chiều vợ của nam diễn viên.

Phụ nữ không cần 1 người đàn ông hoa mĩ nói toàn ngôn tình, chỉ cần người đàn ông thật tâm hết lòng chăm lo cho mình là đủ rồi ha các mẹ. Thấy Cao Minh Đạt đúng kiểu người trong ấm ngoài lạnh luôn á, nhìn vậy thôi chứ ngọt ngào dữ lắm. Bao nhiêu năm mà tổ ấm của anh ấy vẫn rất êm đềm và bình yên. Ngưỡng mộ quá chừng à.

Tags:
Lâm Khánh Chi chi 1 tỷ đồng nâng cấp nhan sắc để đón Tết

Lâm Khánh Chi chi 1 tỷ đồng nâng cấp nhan sắc để đón Tết

Thời gian gần đây nhan sắc Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất