BTV Hoài Anh tung ảnh thuở bé, khẳng định 100% khuôn mặt bố mẹ cho sao để vậy

Biên Tập Viên Hoài Anh được biết đến là một trong những BTV tài năng của chương trinh thời sự trên VTV, với gương mặt khả ái, giọng đọc Nam Bộ thu hút người nghe.

23:00 11/01/2023

Là con gái một trong một gia đình tương đối khá giả bố nữ BTV là một cán bộ khoa học trong lĩnh vực CNTT, mẹ cô là giảng viên đại học HN và hiện đang công tác cho Phòng GD – ĐT tại TPHCM.

webtretho

BTV Hoài Anh không chỉ sở hữu chất giọng mượt mà cùng khả năng dẫn khéo léo mà còn khiến khán giả chú ý bởi nét đẹp sang trọng và ấn tượng. Thế nhưng không biết vì sao mới đây, cô tự dưng bị đồn ”sửa mũi” khiến cho cô phải lên tiếng đính chính.

webtretho

webtretho

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Anh đã đăng tải một loạt ảnh ấu thơ để chứng minh mũi của mình là mũi thật: “Bố mẹ cho tôi một nụ cườiHơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế!

Cảm ơn bố mẹ của con!

Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình 100% khuôn mặt bố mẹ cho sao để vậy ạ, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ nha, mũi cả hai đều cao thật là cao ạ!”.

webtretho

Nữ MC trông bụ bẫm và xinh xắn vô cùng

webtretho

webtretho

BTV Hoài Anh xinh đẹp từ khi còn nhỏ

webtretho

Hoài Anh sở hữu nét đẹp sang trọng và rạng rỡ

webtretho

Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc của Hoài Anh

Tags:
Diễm My 6x không ăn cơm suốt 35 năm để 'trẻ mãi không già': Thời gian bỏ quên thật rồi!

Diễm My 6x không ăn cơm suốt 35 năm để "trẻ mãi không già": Thời gian bỏ quên thật rồi!

Đăng ảnh 20 năm trước, nữ diễn viên Diễm My 6X đã làm cho cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất