BS Thịnh làm rõ tin đồn hẹn hò Ngọc Trinh: 'Cả hai đều độc thân, có yêu đương cũng chẳng sai'

Liên tiếp bị dính tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã chính thức lên tiếng làm rõ khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.

21:18 11/06/2023

Thời gian gần đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước những hình ảnh Ngọc Trinh cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí cả hai còn bị bắt gặp "hẹn hò bí mật" tại nhà riêng của nữ diễn viên. Cũng kể từ đây, mạng xã hội bắt đầu nở rộ không ít tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò bí mật. 

hình ảnh

hình ảnh

Nhận thấy những đồn đại đang dần bị đẩy đi khá xa, mới đây, bác sĩ Thịnh chính thức lên tiếng làm rõ về chuyện hẹn hò với "nữ hoàng nội y".

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thẳng thắn cho biết: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Chưa dừng lại ở đó, bác sĩ Thịnh còn cho biết thêm, anh khẳng định tình bạn với Ngọc Trinh được xây dựng trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau chứ không liên quan đến tiền bạc hay vụ lợi. "Tôi cũng không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau", bác sĩ Thịnh bộc bạch.

 hình ảnh

Những chia sẻ của bác sĩ Thịnh nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận đều bày tỏ sự bức xúc thay cho nam bác sĩ khi tình bạn đẹp lại bị biến thành chuyện yêu đương, hẹn hò: "Ủa nếu cả hai có hẹn hò cũng đâu có sao đâu nè"; "Người ta là bạn bè thông mấy má ơi, chưa gì mà đã đồn bậy bạ"; "Sơ hở một chút là đồn hẹn hò"; "Ủa rồi bạn bè không được qua nhà nhau chơi hay sao, bộ bắt buộc phải là người yêu mới được qua nhà hả"; "Sao mà hay đồn nhảm quá trời đi"; "Ủng hộ bác sĩ Thịnh"; "Phải lên tiếng như vậy thì nhiều người mới chịu bớt cái miệng mà thôi đồn nhảm"...

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một nhân vật nổi tiếng trong việc điều trị bệnh hiếm muộn. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như: Sam, Phương Trinh Jolie, Dương Khắc Linh...

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ về kế hoạch sinh con. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" cho biết bản thân muốn mang thai trong một vài năm tới. Lý do gấp gáp như vậy vì cô nghe nói phụ nữ sau độ tuổi 35, 38 thì sinh con sẽ không được tốt, mà hiện tại cô đã 33 tuổi rồi. Ngọc Trinh còn khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ đã trữ đông 6 trứng. Cộng thêm việc trợ lý của cô vừa đăng tải những khoảnh khắc gặp gỡ bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh tại nhà riêng. 

Trong loạt ảnh, Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh được thấy cùng nhau thưởng thức một bữa cơm thân mật và trò chuyện vui vẻ. Họ chia sẻ nhiều chuyện liên quan đến việc riêng tư, khiến nhiều người hâm mộ suy đoán rằng Ngọc Trinh có thể đã chọn bác sĩ Thịnh để hỗ trợ mình trong việc mang thai, như nhiều sao Việt khác đã làm.

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh đã sớm quyết định trữ đông trứng để đảm bảo chất lượng. Cô cũng chia sẻ rằng đang chờ đợi người đàn ông "hợp phong thủy" để quyết định thời điểm mang thai. Việc gặp gỡ bác sĩ Thịnh cho thấy rằng Ngọc Trinh có thể đã tìm thấy "nửa kia" để cùng nhau tạo nên hạnh phúc gia đình và mong chờ tin vui về con cái trong tương lai gần.

 

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất