Bốn năm yêu của Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú 75 tuổi

Người mẫu Cổ Ngân từng chia tay bạn trai tỷ phú người Mỹ - Wynn Katz - trong 6 tháng, sau đó tái hợp và yêu xa ba năm qua.

12:06 13/06/2023

Cổ Ngân quen Wynn Katz thông qua Instagram. Cả hai cùng hoạt động mảng thời trang nên nam CEO đã nói chuyện với người mẫu vài ngày trước chuyến công tác đầu tiên của ông tới Việt Nam hồi tháng 1/2019. Wynn Katz khi ấy ngỏ lời mời Cổ Ngân ăn tối nhưng ông lại nhắn tin rằng: 'Can I invite you a drink?' (Anh muốn mời em uống một chút được không?) khiến Cổ Ngân nghĩ ông mời mình đi bar, club. Nữ người mẫu thừa nhận rất ghét những nơi ồn ào, có khói thuốc nên cô nổi điên, từ chối ngay. Sau đó, Wynn rối rít xin lỗi, giải thích không phải có ý đó mà là muốn mời cô đi uống nước, ăn tối và trò chuyện.

Trong bốn ngày Wynn công tác ở Việt Nam, họ gặp nhau hai lần. Theo Cổ Ngân, Wynn tiết lộ thích cô bởi sự tự nhiên, thẳng thắn. Anh thú nhận xưa giờ chưa gặp cô gái nào ăn nhiều như Ngân nên thích thú vì thấy tiền mình trả cho bữa ăn là xứng đáng. Trước khi về nước, Wynn quyết định tỏ tình với Cổ Ngân và hứa cho cô tất cả những gì cô muốn, dạy cô cách kinh doanh và đưa đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, Cổ Ngân từ chối vì cho rằng cả hai quen nhau chưa lâu nên cần suy nghĩ thêm.

Sau một tháng tìm hiểu, Cổ Ngân đồng ý hẹn hò Wynn. Người đẹp nói cô không bận tâm khi bạn trai hơn mình 46 tuổi, bỏ ngoài tai những phán xét tiêu cực. Bố mẹ cô có tư tưởng thoáng, không phản đối khi biết con gái quen người lớn tuổi. Đấng sinh thành chỉ nhắc cô làm gì miễn vui vẻ, hạnh phúc.

Cổ Ngân cho rằng nếu là người phụ nữ thông minh, hiện đại, không ai muốn chung sống với một người đàn ông nhu nhược, thất bại trong xã hội. Cô quan niệm đời người con gái chỉ có một lần thanh xuân nên mong muốn trao tình yêu cho người xứng đáng. 'Nhiều người nói tôi là chân dài cặp đại gia nhưng nếu tôi chân ngắn cũng cặp đại gia. Đại gia là người hiểu biết, thông minh, không dễ gì lừa được họ nên họ sẽ chọn lựa người phù hợp, xứng đáng với mình', cô nói.

Thời gian mới quen nhau, Cổ Ngân ở Việt Nam còn Wynn sống tại Mỹ nhưng vẫn giữ thói quen mỗi tháng gặp nhau một lần. Cặp tình nhân đi du lịch nhiều nơi như Campuchia, Singapore, Trung Quốc... và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Bạn trai cho cô trải nghiệm những dịch vụ đắt giá, xa xỉ bậc nhất như vé bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, ăn tại nhà hàng sang trọng, mua sắm các thương hiệu thời trang cao cấp...

Dù hứa dành thời gian đi du lịch cùng nhau hàng tháng, Wynn vẫn không thể ở bên bạn gái thường xuyên. Cảm thấy bất an và nhớ nhung, CEO người Mỹ quyết định cầu hôn bạn gái khi cả hai đi du lịch Seoul, Hàn Quốc hồi tháng 6/2019

Tháng 7/2019, Wynn và Cổ Ngân đã làm lễ đính hôn ở khách sạn 6 sao tại TP HCM. Ngân không muốn làm hoành tráng nhưng Wynn muốn tạo nên kỷ niệm đẹp cho bạn gái nên đã trang trí và thuê hai phòng lớn ở khách sạn để làm lễ. 'Trong buổi lễ, anh vô cùng xúc động, nhiều lần bật khóc. Nó là sự kiện đáng nhớ với chúng tôi', cô nói.

Đầu năm 2020, sau khi kết thúc chuyến du lịch Đài Loan, dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến mỗi người ở một đất nước khác nhau. Để vun vén tình cảm và giữ sự tin tưởng, cả hai luôn trò chuyện video, cho người kia biết mình đang ở đâu, đi với ai và làm gì.

Tuy nhiên, tháng 3/2021, sau sinh nhật lần thứ 73 của Wynn Katz, cả hai cãi nhau, dừng nói chuyện vài tuần trước khi quyết định chia tay. 'Khoảng thời gian đó, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cả hai yêu xa nên chán nản, thường xuyên cãi vã. Lúc đó, tôi stress vì đợi một năm vẫn chưa có visa đi Mỹ. Công việc, những kế hoạch vạch ra đều phải tạm dừng vì Mỹ - Việt Nam đóng cửa', cô kể.

Cổ Ngân cho biết từ khi mới tốt nghiệp THPT, cô đã muốn thi hoa hậu. Bạn trai ghen, không muốn cô đi thi nên Cổ Ngân từ bỏ ước mơ. Sau khi chia tay Wynn, tháng 4/2019, cô nộp hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp bỏ thi vì lý do cá nhân

Sau khi chia tay, Cổ Ngân kể cả cô và Wynn đều muốn tái hợp. Cô thừa nhận mình và bạn trai giống nhau 8/10 và thấy chỉ vì hai điểm cách biệt còn lại mà chia tay thì quá tiếc nuối. Song cả hai đều quyết định dành thời gian kiểm điểm bản thân, suy nghĩ về những điều đã qua. Họ giữ liên lạc chừng mực, cho nhau không gian riêng.

Cuối năm 2021, Cổ Ngân có lịch hẹn phỏng vấn visa nên tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Thời gian này, Wynn thường nhắn tin hỏi thăm sức khỏe cô. Cả hai cũng chưa tìm hiểu người mới nên quyết định tái hợp. Đôi uyên ương 'yêu lại từ đầu' được một năm rưỡi nhưng tới nay mới công khai.

'Hầu hết fan và những người theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội đều nghĩ hai đứa 'toang' rồi. Chỉ những người thân thiết biết mối quan hệ của chúng tôi phát triển thế nào", cô nói.

Cổ Ngân cho biết cô và Wynn yêu nhau được bốn năm, nhưng chỉ có một năm đầu được ở cạnh nhau. Ba năm qua, họ yêu xa. 'Tôi ngày xưa yêu ai là khó chia tay lắm, có chia tay là đi luôn. Yêu anh này thì ba bữa cãi nhau đòi chia tay rồi lại làm lành, xong lại cãi vã. Do đó khi mới quay lại, tôi không công khai chuyện tình cảm vì dù sao cũng đang yêu xa. Đến khi tôi đăng ảnh tái hợp, ai cũng bất ngờ'.

Người mẫu kể trước đó, khi công khai chuyện chia tay Wynn lên mạng xã hội, bạn trai cô nhận nhiều lời mời kết bạn, nhắn tin làm quen, thậm chí có những đề nghị táo bạo. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ trò chuyện trong vài ngày đầu vì công việc của Wynn bận rộn và ông cũng không hứng thú quen người mới.

Hôm 24/4, Cổ Ngân sang Mỹ đoàn tụ bạn trai sau ba năm xa cách. Hiện cả hai sống ở thành phố Los Angeles, California. Người mẫu cho biết cô sang Mỹ sau ba ngày có visa nên chưa kịp sắp xếp ổn thỏa công việc tại Việt Nam. 'Chỉ mẹ và em trai biết kế hoạch sang Mỹ của tôi. Tôi chưa có kế hoạch định cư mà chỉ sang đây chơi vài tháng. Chuyện kết hôn với Wynn tôi cũng chưa tính vì hai đứa yêu, nói chuyện vài bữa là cãi lộn. Mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên', cô tâm sự.

Gặp lại nhau sau ba năm, Cổ Ngân nói cô đặt quy tắc mới trong mối quan hệ, thay đổi suy nghĩ của bạn trai. Người đẹp kể trước đây, lý do họ chia tay một phần đến từ việc Wynn khá nóng nảy, còn cô cứng đầu. Hai bên không ai nhường ai nên thường xuyên cãi vã. 'Tôi nói thẳng với anh ấy rằng chúng ta hiện có một điều luật, đó là khi cãi vã, dù đúng dù sai thế nào thì mình vẫn đúng và anh ấy phải xin lỗi trước. Ban đầu, anh phản đối dữ lắm vì bao năm qua chưa bao giờ có mối quan hệ nào mà phải như thế. Tuy nhiên, anh lên mạng nhiều, xem được các clip kiểu 'vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc' hoặc 'tại sao phụ nữ không bao giờ sai?', tự nhiên anh chủ động coi đó là điều đương nhiên', cô nói.

Cổ Ngân tên thật Cổ Thị Kim Ngân, sinh năm 1994, từng tham gia chương trình 'Anh chàng độc thân 2018'. Cô được biết đến với biệt danh 'tiểu Lan Khuê', là người mẫu hoạt động trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn trai cô - Wynn Katz - sinh năm 1948, là chủ sở hữu kiêm nhà thiết kế của Rough Roses, dòng thời trang nổi tiếng với túi xách và thắt lưng da. Wynn có hai con: một trai, một gái. Trong đó, con gái Donna Katz Basso là giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế chính tại Linea Pelle - một doanh nghiệp thời trang khác của Katz; và con trai là Justin Katz - một nhạc sĩ người Mỹ

Tags:
Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực được Quang Dũng báo hiếu cả biệt thự 400 tỷ đồng

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực được Quang Dũng báo hiếu cả biệt thự 400 tỷ đồng

Mẹ ruột ca sĩ Quang Dũng chính là người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng rất lớn đến ca sĩ Quang Dũng. Tuy nhiên, ở tuổi ngoài 80 bà vẫn canh cánh nỗi lo cho con trai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất