BS Thịnh gây tranh cãi khi tự tin "ăn đứt" chủ tịch ngân hàng, sửa status nhiều lần vì bị trách kém tế nhị

Chia sẻ của bác sĩ Cao Hữu Thịnh có nhắc đến ông Trần Hùng Huy - chủ tịch một ngân hàng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

11:47 13/06/2023

Nhắc đến bác sĩ Thịnh hẳn nhiều người đã không còn quá xa lạ bởi ông được nhận xét là khá mát tay khi chữa hiếm muộn. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi hay ngưỡng mộ, gần đây ông vướng không ít ồn ào trên mạng xã hội. 

Ngày 12/6 vừa qua, trên trang cá nhân, bác sĩ Thịnh có bài đăng và nhắc đến tên của ông Trần Hùng Huy - chủ tịch một ngân hàng đang được nhiều cư dân mạng quan tâm. Trong đó, nam bác sĩ đã tự tin so sánh bản thân hơn chủ tịch ngân hàng vì… “đụng là bao có bầu luôn”. 

 hình ảnh

Bài đăng của bác sĩ Thịnh nhanh chóng thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm và đi kèm không ít bình luận tỏ thái độ không đồng tình với phát ngôn của ông dù có thể chỉ là trêu đùa. 

“Không nên nói vậy anh ơi. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, mỗi người một công việc, một đóng góp cho xã hội. Đừng nên đùa cợt như thế”.

“Thật sự rất tôn trọng bác sĩ nhưng mong anh không vướng vào những phát ngôn vạ miệng trên mạng thế này”...

hình ảnh

Trước nhiều ý kiến trái chiều, bác sĩ Thịnh đã chỉnh sửa lại bài đăng của mình thành: “Chủ tịch và anh, em chọn ai? P/s: Anh rất ngưỡng mộ tài năng của bạn, không có ý đụng chạm gì đâu nhé! Chúc cả nhà mình một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng”. 

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, ông lại có chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng tiếp tục tranh cãi: "Tuy anh không biết nhảy nhưng anh biết làm con gái người ta có bầu mà được người nhà cảm ơn. Mấy em thấy vậy đủ chưa".

Hiện tại, bài đăng của bác sĩ Thịnh vẫn còn giữ trên trang cá nhân và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nếu ai theo dõi bác sĩ sẽ thấy ông có tính hài hước, thích trêu đùa. 

Có thể bài đăng liên quan đến chủ tịch ngân hàng của bác sĩ Thịnh cũng chỉ mang tính vui vẻ nhưng vì đụng chạm đến vấn đề tế nhị lại chưa đủ duyên dáng nên đã gây ra nhiều tranh cãi. Hy vọng sau này ông sẽ cẩn thận hơn bởi vạ miệng trên mạng xã hội sẽ dễ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường như bị chỉ trích, tẩy chay… 

hình ảnh

Gần đây, bác sĩ Thịnh còn nhận về nhiều sự quan tâm khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại sự kiện và có tin đồn hai người đang hẹn hò khi ông đến nhà riêng của “chân dài”.

Để làm rõ những thông tin lan truyền trên mạng, ông đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với “nữ hoàng nội y”: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Ngoài ra, bác sĩ này còn cho biết tình bạn giữa ông và Ngọc Trinh được xây dựng dựa trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ nhau chứ không vụ lợi. "Tôi cũng không cần dùng Ngọc Trinh để nổi tiếng và cũng không có nhu cầu dùng Ngọc Trinh đánh bóng tên tuổi. Chỉ đơn giản bạn bè quý mến nhau thì chơi với nhau", bác sĩ Thịnh cho biết.

Tags:
Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận

Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận

Pha Lê không khỏi bức xúc với những hành động của chồng cũ và người tình với con gái của mình sau khi khi cả hai đã chính thức ly hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất