Bỏ showbiz sang Mỹ định cư, hai nàng hậu Phạm Hương và Dương Mỹ Linh đều viên mãn

Từ bỏ showbiz Việt để sang Mỹ định cư, Phạm Hương và Dương Mỹ Linh có cuộc sống bình yên đáng ngưỡng mộ.

14:55 02/11/2022

Từng là 2 nàng hậu nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương và Dương Mỹ Linh vốn được đông đảo khán giả yêu mến. Sau khi đăng quang, cả 2 đều trở thành gương mặt tiềm năng được nhiều nhãn hàng săn đón. Thế nhưng, 2 nàng hậu này lại chọn sang Mỹ định cư cùng bạn trai. Hiện tại, Dương Mỹ Linh và Phạm Hương đều có một cuộc sống an nhàn bên gia đình nhỏ của mình. 

 
Cuộc sống nơi đất Mỹ của 2 nàng hậu khiến dân tình ngưỡng mộ. (Ảnh: T.H)

Phạm Hương

Năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Sau 2 cuộc thi trên, tên tuổi của người đẹp gốc Hải Phòng ngày càng nổi tiếng. Cô trở thành người mẫu đại diện nhiều nhãn hàng đắt giá, làm MC, giám khảo, huấn luyện viên cho hàng loạt show truyền hình như The Face Vietnam mùa 1 (2016), The Look (2017), Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2017)...

 
Cô được nhiều công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp sắc sảo. (Ảnh: T.H)

Thế nhưng đến năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ cùng bạn trai. Tại đây, người đẹp gốc Hải Phòng dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đến nay, cô đã có 2 nhóc tì đáng yêu là Maximus và Apollo. 

 
Nàng hậu vẫn dành thời gian chăm sóc cho nhan sắc của bản thân. (Ảnh: IGNV)

Nàng hậu vẫn dành thời gian chăm sóc cho nhan sắc của bản thân. 

Bên cạnh việc trông nom con cái, Phạm Hương còn có sở thích cắm hoa và tự tay trồng những loại hoa quả tại sân vườn nhà mình. Ngoài khoảng sân rộng thênh thang, căn biệt thự ước tính triệu đô của nàng hậu còn có nội thất sang trọng và khang trang.

Nhiều ngày qua, có thông tin cho rằng, Phạm Hương sắp trở lại showbiz. Nói về vấn đề này, nàng hậu từng chia sẻ: "Như mọi người đã biết, Phạm Hương vừa sinh em bé thứ hai nên không có kế hoạch về Việt Nam sắp tới. Đồng thời, Phạm Hương cũng không có ý định trở lại showbiz Việt vì muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình, con cái và công việc hiện đang theo đuổi tại Mỹ."

 
Một góc nhà của Phạm Hương. (Ảnh: IGNV)

Dương Mỹ Linh

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006, Dương Mỹ Linh trở thành tên tuổi nổi bật trong giới Vbiz. Cô được nhiều thương hiệu thời trang săn đón với những dự án lớn. Đồng thời, nàng hậu có cuộc tình gây chú ý với ca sĩ Bằng Kiều. Ngay sau đó, Dương Mỹ Linh quyết định rút lui khỏi giới giải trí để tập trung cho các hoạt động kinh doanh riêng. Đến năm 2014, cô cùng bạn trai sang Mỹ sinh sống nhưng sau đó lại chia tay sau 3 năm gắn bó. 

 
Thời điểm đó, cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích. (Ảnh: FBNV)

Thời điểm đó, cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích. (Ảnh: FBNV)

Dù đã "đường ai nấy đi" với Bằng Kiều, nhưng người đẹp vẫn tiếp tục định cư tại Mỹ. Thỉnh thoảng cô sẽ dành thời gian về thăm gia đình ở Việt Nam. Nhiều năm sau, Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò cùng doanh nhân nổi tiếng Tôn Anh Bảo - ông chủ chuỗi nhà hàng món Việt ở Mỹ. 

 
Cô thường cùng bạn trai xuất hiện trong những bữa tiệc tùng lớn. (Ảnh: T.H)

Cô thường cùng bạn trai xuất hiện trong những bữa tiệc tùng lớn. (Ảnh: T.H)

Sống cùng bạn trai tại bang California, nàng hậu gốc Bến Tre sở hữu một căn nhà tiện nghi. Đặc biệt, khoảng sân vườn rộng lớn của cô khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Khu vườn có đầy đủ các loại cây ăn quả mùa nào cũng xum xuê như nhãn, lê, táo, mận...

Hiện tại, Dương Mỹ Linh đang tận hưởng cuộc sống yên bình, hạnh phúc với tình yêu và công việc. Thời gian rảnh, nàng hậu sẽ đi thư giãn cùng bạn bè, hoặc vào bếp trổ tài nấu nướng.  

 
Vườn nho trĩu quả của Dương Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

 
Người đẹp sở hữu nhan sắc trẻ trung ở tuổi 37. (Ảnh; FBNV)

Đều là 2 nhan sắc nổi bật, nhưng Phạm Hương và Dương Mỹ Linh lại lựa chọn cuộc sống rời xa showbiz Việt. Dù thế, cả 2 vẫn rất hài lòng với sự lựa chọn này. 

 

Tags:
Việt kiều Mỹ : Không nghề nào bị rẻ khinh như... nghề nail

Việt kiều Mỹ : Không nghề nào bị rẻ khinh như... nghề nail

Thông tin Mỹ phá đường dây kết hôn giả do người gốc Việt cầm đầu không khiến Việt kiều ở Mỹ bất ngờ. Bởi ngoài kết hôn giả, làm nail cũng được nhiều người xem là nghề “neo đậu” để đạt được giấc mơ Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất