Bộ đôi tình địch “Bỗng dưng muốn khóc“: Trúc nay làm dâu hào môn, Diệp sống giản dị tại Canada

Công chiếu vào năm 2008, Bỗng dưng muốn khóc là một trong những bộ phim truyền hình đình đám của Việt Nam. Nhờ thành công của dự án, nhiều diễn viên đã tìm được chỗ đứng vững chắc tại Vbiz.

20:08 08/01/2023

Trong đó, bộ đôi tình địch Trúc – Diệp do Tăng Thanh Hà và Trần Vân Anh thủ vai nhận sự quan tâm hết mực. Đã 15 năm trôi qua, cuộc sống hiện tại của cả hai có nhiều thay đổi.

Cuộc sống hiện tại của bộ đôi tình địch trong Bỗng dưng muốn khóc - Hình 1

Trần Vân Anh sống giản dị ở Canada

Từng nổi danh ở Vbiz với vai trò người mẫu, diễn viên, Trần Vân Anh lại chọn cách rời bỏ hào quang sau khi kết hôn với Hữu Huy. Gia đình sao phim Bỗng dưng muốn khóc hiện đang sống chủ yếu tại Canada. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Trần Vân Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị, gia đình quây quần bên nhau.

Cuộc sống hiện tại của bộ đôi tình địch trong Bỗng dưng muốn khóc - Hình 2

Cuộc sống hiện tại của bộ đôi tình địch trong Bỗng dưng muốn khóc - Hình 3

Trần Vân Anh thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh giản dị, ít diện đồ hiệu. Nữ diễn viên cũng không chọn trang điểm cầu kỳ, thay vào đó ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đôi khi còn để mặt mộc xuống phố. Ở tuổi 38, Trần Vân Anh vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, vóc dáng nuột nà.

Gia đình nhỏ của Trần Vân Anh thường xuyên đi du lịch nhiều nơi để bồi dưỡng tình cảm. Vợ chồng nữ diễn viên có một cô con gái, hiện đã trổ mã cao ráo, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Dù sống xa xứ, Trần Vân Anh vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, đủ đầy. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thấy mình thật sự may mắn khi gặp được người chồng phù hợp với mình, có gia đình nhỏ ấm áp. Dù ở xa nhưng tôi không cảm thấy cô đơn”.

Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn

Cũng như Trần Vân Anh, sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà chọn cách rời xa giới giải trí. Nhà chồng “ngọc nữ màn ảnh” là một gia tộc hào môn nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện tại, cô đã là mẹ 3 con, được Louis Nguyễn yêu thương hết mực, sống sang chảnh trong biệt thự tiền tỷ.

Cuộc sống hiện tại của bộ đôi tình địch trong Bỗng dưng muốn khóc - Hình 11

Tháng 11/2022, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tổ chức kỷ niệm 10 năm hôn nhân. Cặp đôi thường đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, đưa gia đình nhỏ đi du lịch. Tăng Thanh Hà còn kinh doanh riêng, không dựa hoàn toàn vào gia thế của chồng. Thời gian gần đây, “ngọc nữ màn ảnh” tái xuất trong một số sự kiện giải trí.

Cuộc sống hiện tại của bộ đôi tình địch trong Bỗng dưng muốn khóc - Hình 16

Tăng Thanh Hà và Trần Vân Anh đều chọn rời xa hào quang showbiz. Ở độ tuổi U40, cả hai có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng con, ngày một nhuận sắc.

Tags:
Vợ chồng Việt Hương xúc động tặng quà tết cho bà con nghèo

Vợ chồng Việt Hương xúc động tặng quà tết cho bà con nghèo

Gia đình nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương vừa tham gia với UBND Phường 2, Quận 10 (TP HCM) trao tặng quà cho bà con các hộ nghèo và cận nghèo đang sinh sống trên địa bàn phường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất