‘Bố chồng Hà Tăng‘ từng mê mệt bà xã: Đi mọi chuyến bay vợ làm tiếp viên, vé đầy ắp căn phòng lớn

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng từng yêu Thủy Tiên điên cuồng, dân mạng bất ngờ trước chi tiết thể hiện tình cảm cực kì sâu đậm.

19:45 03/01/2023

 

hình ảnh

Câu chuyện tình của bố chồng Hà Tăng và vợ 2 khiến dân tình thích thú

Sau nhiều năm kín tiếng, gần đây gia đình nhà chồng Hà Tăng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những câu chuyện đời sống của những thành viên trong gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam. Mới đây, câu chuyện bố chồng tỷ phú Hà Tăng từng yêu Thủy Tiên điên cuồng được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông và được cộng đồng mạng yêu thích. 

 

hình ảnh

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng từng yêu Thủy Tiên điên cuồng

Từng trải qua một đời vợ và có khá nhiều mặt con, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn mê đắm nhan sắc của cựu diễn viên Thủy Tiên thời làm tiếp viên hàng không. Câu chuyện tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn theo đuổi vợ 2 gần đây mới được mọi người biết đến.

hình ảnh

Nhan sắc thời đỉnh cao của Thủy Tiên 

Thời trẻ, nữ doanh nhân Thuỷ Tiên từng làm say đắm nhiều người với nhan sắc thuộc hàng "ngọc nữ" lúc bấy giờ. Bà từng đảm nhận vai chính trong Vị đắng tình yêu và trở thành gương mặt được săn đón khi bộ phim đạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 tại Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé. Cùng lúc đó, bộ phim giành giải Bông sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam 1993, mang về cho đạo diễn Lê Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Tuy không có giải thưởng nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của Thuỷ Tiên trên màn ảnh lúc đó "gây thương nhớ" với nhiều người. Về sau, bà tiếp tục đóng chính trong các tựa phim như: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em. Tất cả đều là những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

hình ảnh

 

hình ảnh

Thủy Tiên sở hữu nhan sắc mặn mà 

Lúc bấy giờ, nữ diễn viên Thủy Tiên đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, sánh vai cùng những tên tuổi đình đám như: Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh... Song, cô bất ngờ rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Cũng tại đây, bà và chồng mình - "vua hàng hiệu" Johnathan gặp nhau lần đầu tiên. 

 

hình ảnh

Nhan sắc của Thủy Tiên vẫn mặn mà trong thời điểm hiện tại 

Phải nói, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã gặp "tiếng sét ái tình" khi nhìn thấy Thủy Tiên, nhưng bà thì chẳng mấy bận tâm về điều đó. Với những người phụ nữ khác, tài sản và sự thành đạt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ dễ khiến họ xiêu lòng, nhưng với Thủy Tiên thì không. Bởi từ nhỏ, mẹ bà đã luôn nghiêm khắc dạy con rằng "chỉ có làm việc cật lực thì mới có thể tồn tại được".

Một phần vì gia đình khá nghiêm khắc và chênh lệch tuổi tác của cả hơn. Thêm nữa, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã có một đời vợ và 6 người con. Những tưởng khác nhau quá lớn sẽ khiến hai người bỏ lỡ, nhưng rồi sự kiên trì đến từ vị trí tỷ phú Johnathan đã khiến bà xiêu lòng.

 

hình ảnh

Hiện tại bà Thủy Tiên đang đảm nhiệm vị trí quan trọng trong tập đoàn gia đình 

Sau này nhớ lại, doanh nhân Thủy Tiên từng tiết lộ để theo đuổi bà, ông chồng tỷ phú đã đi mọi chuyến bay có bà làm tiếp viên. Mẹ chồng quyền lực của Tăng Thanh Hà từng kể: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn". \\

Cũng chính nhờ sự kiên trì theo đuổi suốt thời gian dài mà sau nay, bà Thủy Tiên đã đồng ý kết hôn và sinh thêm cho "tỷ phú hàng hiệu" 2 người con là Tiên Nguyễn và William Hiếu Nguyễn.

 

hình ảnh

 

hình ảnh

Gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn trong lễ cưới Hà Tăng 

Hiện tại, nhan sắc của vợ 2 tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn khiến nhiều người ái mộ. Bà vẫn giữ vóc dáng quyến rũ và thường xuyên xuất hiện ấn tượng trong những sự kiện đình đám.

 

hình ảnh

 

hình ảnh

Cựu diễn viên Thủy Tiên và hai con 

 

hình ảnh

Không chỉ nhan sắc rực rỡ, doanh nhân còn gây chú ý bởi khí chất ngút ngàn.

 

hình ảnh

 

hình ảnh

Nữ doanh nhân thường xuyên đọ sắc với con gái trong nhiều bộ ảnh.

Mẹ chồng Hà Tăng còn là cánh tay đắc lực của chồng trong việc điều hành kinh doanh. Hai con chung của Thủy Tiên và tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn, hai cậu ấm cô chiêu này đang tiếp quản một phần công việc của tập đoàn gia đình này. 

Tags:
Đang training ở Mỹ, Ngọc Châu bất ngờ bị vợ cũ Huy Khánh xúc phạm bằng ngôn từ nặng nề

Đang training ở Mỹ, Ngọc Châu bất ngờ bị vợ cũ Huy Khánh xúc phạm bằng ngôn từ nặng nề

Bà Lương Hoàng Anh bày tỏ sự phản đối trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau" của Ngọc Châu vì cho rằng người Việt Nam chỉ đắp chiếu khi đã mất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất