Thủy Tiên lẻ bóng tại thảm đỏ, cay đắng ‘vạch trần‘ sự thật về Công Vinh: CDM té ngửa

Thủy Tiên đã hé lộ lý do xuất hiện lẻ bóng tại thảm đỏ sự kiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

19:30 03/01/2023

Mới đây, NTK Đỗ Long vừa  trình làng BTS Obsession sau thời gian ấp ủ. Tại buổi ra mắt quy tụ dàn sao đình đám như: Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Lương Thùy Linh, Khánh Vân,... Đặc biệt, ca sĩ Thùy Tiên - 1 người chị thân thiết với nam NTK cũng xuất hiện. 

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 1

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 2

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ show NTK Đỗ Long (Ảnh: BTC)

Tại thảm đỏ, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc diện lên mình trang phục có phần táo bạo với thiết kế 2 dây gợi cảm, khoe trọn vòng eo nuột nà. Mặc thiết kế tạo bạo này lên thảm đỏ, Thủy Tiên hài hước bày tỏ: "Hy vọng chồng không đuổi tôi ra khỏi nhà". 

Cũng trong lần hiếm hoi xuất hiện tại thảm đỏ này, trên TikTok lan truyền đoạn clip, Thủy Tiên được giới truyền thông hỏi rằng, sao hôm nay lại xuất hiện lẻ bóng mà không có chồng đồng hành. Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng hồi đáp: "Nay Tiên đi 1 mình. Anh Vinh không được mời".

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 3

Thủy Tiên xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện (Ảnh: BTC)

Đi kèm với đó là nở nụ cười thân thiện với người xung quanh. Được biết trước đó, cựu cầu thủ Công Vinh thường xuyên đưa vợ đi các sự kiện trong showbiz Việt, đồng hành làm từ thiện,... khiến nhiều người ngợi khen.  

Màn tương tác trước ống kính trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại. 

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 4

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thực hiện việc sao kê (Ảnh: FBNV)

Một số khác cũng cho rằng, sự kiện lần này của NTK Đỗ Long quy tụ dàn sao đông đảo nên chỉ ưu tiên mời các nghệ sĩ, còn những người đi kèm sẽ khó sắp xếp chỗ ngồi nên không mời. Điều đó cũng dễ hiểu mặc dù thân thiết với Thủy Tiên nhưng không mời Công Vinh đến tham dự. 

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 5

CDM bình luận phía dưới đoạn clip ghi lại Thủy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trong showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Ngoài sự tài năng, thành công, vợ chồng cô cũng thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Thủy Tiên lên đồ táo bạo, hé lộ lý do chồng không tháp tùng 6

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi đẹp, hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy, việc làm này của họ cũng vướng phải không ít những ồn ào, thị phi. Đỉnh điểm là vụ ồn ào kêu gọi được số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung vào mùa mưa bão năm 2020. Liên quan đến vụ việc này, cô đã phải thực hiện sao kê và các cơ quan chức năng cũng phải vào cuộc vào "minh oan".

Mặc dù đã được chứng minh trong sạch, song dư luận vẫn có không ít những ý kiến trái chiều bàn tán xoay quanh việc này. Thậm chí, thi thoảng cô cũng phải nhận về những lời chỉ trích khó nghe từ phía cư dân mạng.

 

Tags:
Cuộc sống của vợ 2 Vân Quang Long sau 2 năm biến cố lớn

Cuộc sống của vợ 2 Vân Quang Long sau 2 năm biến cố lớn

Sau những biến cố, vợ 2 Vân Quang Long và ái nữ cũng đã có cuộc sống riêng và ổn định hơn trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất