Bị tố ăn chặn tiền Kim Ngân,Thúy Nga sống tại Mỹ trong biệt thự xa xỉ 112 cửa sổ

Thúy Nga không ít lần khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe “dinh thự vàng” có đến 112 cửa sổ lớn nhỏ và có rất nhiều căn phòng đến mức đếm không xuể.

10:51 16/12/2022

Không chỉ được biết đến là một danh hài nổi tiếng, được đông đảo công chúng mến mộ trong và ngoài nước,

Thúy Nga khi thường xuyên diện trang phục đắt giá, kim cương cao cấp. (Ảnh: FBNV)

Thúy Nga còn là một đại gia sở hữu loạt bất động sản trên cả Việt Nam và quốc tế. Định cư tại Mỹ hơn 1 thập kỷ, nữ danh hài đã tích góp được một số tài sản “khủng” trong đó phải kể đến việc cô bạo tay chi hàng triệu đô để sở hữu biệt thự tại Mỹ.

Căn biệt thự của Thúy Nga được ví như một “dinh thự vàng” với tông vàng ấm ấp làm chủ đạo, có 3 khu lớn nhỏ, trước biệt thự là khoảng sân vườn rộng lớn, bao phủ bởi một mảng xanh mát.

Hơn nữa biệt thự còn được thiết kế với 112 cửa sổ lớn nhỏ, thậm chí còn quá rộng đến mức cô không xác định được có tổng cộng bao nhiêu căn phòng.

Căn biệt thự 112 cửa sổ của nữ danh hài. (Ảnh: Chụp màn hình)

Căn biệt thự được thiết kế thoáng đãng, trên 1 khoảng không rộng lớn. Bước vào phía bên trong của “dinh thự vàng”,

không gian trưng bày vô số món decor độc lạ và mang nét Á Đông đặc trưng. Biệt thự được Thúy Nga thiết kế với sàn gỗ tạo sự trang trọng, cổ điển.

Tường màu trắng và đồ nội thất lại có màu ghi xám tạo sự hài hòa. Phòng khách được trưng bày nhiều tranh ảnh và đồ lưu niệm. Thúy Nga để rất nhiều tượng Phật được chạm khắc tinh xảo.

Cô sưu tập nhiều món đồ đắt giá với vô số tượng Phật. (Ảnh: FBNV)

Phòng ngủ mang phong cách cổ điển, sang trọng với nhiều nội thất gỗ đắt giá. (Ảnh: FBNV)

Tuy là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Thúy Nga cho biết cô sống khá giản dị và đơn giản, không mua sắm quá tay. Nữ danh hài có một căn phòng riêng chỉ để chứa trang phục.

Nhìn vào những hình ảnh đời sống thường ngày của cô thì chắc hẳn ai cũng phải nhận ra rằng Thúy Nga “giàu ngầm” không thua kém ai trong showbiz Việt.

Kim cương là phụ kiện không thể thiếu của Thúy Nga. (Ảnh: FBNV)

Cô không hay khoe những bộ hiệu đắt tiền, những chiếc túi xách từ những nhãn hàng thời trang đẳng cấp, cũng không khoe xế hộp sang trọng, giá “khủng” nhưng chỉ nhìn vào cơ ngơi của “Bà già Yamaha” công chúng cũng đã đủ choáng ngợp bởi sự hoành tráng.

Cô chăm chút tỉ mỉ khi khu vườn, những khi đi lưu diễn Thuý Nga thuê người giúp việc trông nom cẩn thận. Cô cho biết: “Ở Mỹ, ngoài thú vui chăm con ra thì còn thú vui chăm cây, chăm hoa”

Thuý Nga là một nghệ sĩ được săn đón, cô chăm chỉ chạy show, do đó số tiền mà cô kiếm được cũng không hề nhỏ. Nỗ lực lao động và cống hiến cho nghệ thuật, danh hài ngày càng tích lũy thêm vào khối gia tài đồ sộ.

Cô nàng có xế hộp riêng để thuận tiện di chuyển, đi diễn… Nữ danh hài chăm chỉ chạy show và có cát-xê thuộc hàng top trong làng hài. (Ảnh: FBNV)

Tại đất nước cờ hoa, cô có một cô con gái và cho con học tại một trường danh tiếng. Theo những thông tin ghi nhận được, học phí của trường mà con gái Thuý Nga dao động từ 9.305 – 12.118 USD (khoảng 215,7 – 280,8 triệu đồng)

tùy theo từng cấp bậc học. Hơn nữa khi chuyển cấp, học sinh sẽ phải đóng thêm 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) phí đăng kí nhập học. Chưa kể các chi phí khác như ăn trưa, tiệc thuê dụng cụ trong buổi trượt băng toàn trường…

Cô luôn đầu tư mạnh về cả vật chất và tinh thần cho con. (Ảnh: FBNV)

Trước đây, nữ danh hài khiến cư dân mạng bất ngờ khi bị chồng cũ lừa mất 7 tỷ.

Cô một mình nuôi con gái Nguyệt Cát. Gần đây, “cô gái bán khoai lang nướng” khiến cư dân mạng xôn xao về việc ăn chặn tiền từ thiện mạnh thường quân gửi đến cho Kim Ngân. Ngay sau đó cô đã làm một vlog trình bày cụ thể về sự việc.

Có nhiều ồn ào về mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy với những gì Thúy Nga gây dựng trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước, ngoài khối tài sản lớn ở Mỹ,

nữ danh hài còn có nhiều bất động sản lớn nhỏ và biệt thự sang trọng tại Việt Nam trong đó có 1 căn biệt thự 10 tỷ ở TP.HCM.

Sau những thăng trầm, Thúy Nga đã có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu sang.

 

Tags:
Nỗi lòng Việt Kiều : Mua giúp hàng chính hãng lại mang tiếng mua đắt hơn so với ngoài chợ, ngoài siêu thị Việt

Nỗi lòng Việt Kiều : Mua giúp hàng chính hãng lại mang tiếng mua đắt hơn so với ngoài chợ, ngoài siêu thị Việt

Việt Kiều về nước tặng mấy thỏi son, mua ít bánh kẹo bị chê là hàng mua ngoài chợ, ngoài siêu thị . Ở Việt Nam mua đồ còn rẻ hơn mua đồ chính hãng sale ở nước ngoài. Hàng ở Việt Nam thật giả không biết đâu mà lần, mua hộ rồi lại m ang tiếng là lấy đắt hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất