Bị nghi hết hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành nổi đóa: 'Ai mà ký hợp đồng tận 5,6 năm dữ'

Đứng trước loạt đồn đoán về chuyện "hết hợp đồng hôn nhân" với bà xã Hari Won, Trần Thành liền lên tiếng phân trần làm rõ thực hư.

23:44 06/01/2023

 

Từ trước đến nay, Trấn Thành - Hari Won luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt. Cả hai luôn được khán giả ngưỡng mộ và yêu mến với hành trình yêu đương đẹp như chuyện cổ tích.

Trong suốt quá trình bên nhau, cặp đôi gặp không ít "sóng gió" cũng như sự hoài nghi từ công chúng. Dù thế, Trấn Thành và bà xã người Hàn vẫn quyết tâm nỗ lực chứng minh tình cảm mình dành cho đối phương là thật, chứ không phải "nai bò" như cộng đồng mạng mỉa mai.

hình ảnh

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhận được rất nhiều sự yêu thích và ngưỡng mộ từ khán giả (ảnh FB: Trấn Thành)

Kể từ sau khi kết hôn, hôn nhân của nam MC và giọng ca "Anh cứ đi đi" luôn là chủ đề nóng được quan tâm xuyên suốt trên mạng xã hội. Thế nên, khoảng thời gian gần đây, cặp đôi "chồng Việt vợ Hàn" bỗng dưng dính phải tin đồn rạn nứt, thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đã kết thúc hợp đồng hôn nhân và không có nhu cầu muốn gia hạn.

hình ảnh

Cặp đôi bỗng dưng bị dính tin đồn "hết hợp đồng hôn nhân" (ảnh MXH)

Những lời đồn đoán ngày một nhiều thì mới đây vào tối ngày 25/7, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành cũng chính thức lên tiếng đính chính và làm cho "ra ngô ra khoai" trước loạt tin đồn thất thiệt.

Trong bài viết được đăng tải, nam danh hài khẳng định bản thân dự định sẽ giữ im lặng, nhưng vì chiều hướng câu chuyện đang bị tiêu cực dần nên anh đành quyết định nói rõ. Cũng theo đó, Trấn Thành tiết lộ luôn lý do mà trong suốt thời gian qua không thể ở cạnh chăm sóc bà xã là vì anh đang bận đi quay phim.

Bên cạnh đó, nam MC còn mạnh dạn tuyên bố cuộc hôn nhân giữa anh và Hari Won vẫn luôn hạnh phúc: "Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

hình ảnh

hình ảnh

Bài đăng đính chính đầy đủ của Trấn Thành (ảnh chụp màn hình FB: Trấn Thành)

Qua bài đăng có thể thấy, những thông tin về "hợp đồng hôn nhân" được dân mạng chia sẻ chỉ là tin đồn thất thiệt. "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy. Tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới", nam MC hài hước nói.

Hiện tại, bài đăng của Trấn Thành đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, mọi tin đồn về chuyện ly hôn của vợ chồng anh cũng đang dần hạ nhiệt.

hình ảnh

Cuộc hôn nhân giữa Trấn Thành và Hari Won vẫn đang rất viên mãn và hạnh phúc (ảnh FB: Trấn Thành)

Tags:
Chẳng ở đâu sống bằng ở Việt Nam. Ai đã đi thì đã hiểu còn gì chưa đi mà có ý định đi thì nên suy nghĩ lại

Chẳng ở đâu sống bằng ở Việt Nam. Ai đã đi thì đã hiểu còn gì chưa đi mà có ý định đi thì nên suy nghĩ lại

Đùпg ɱộɫ cái пgɦe ɫiп ɦọ ly dị, rồi cô bạп ɫôi пɦɑпɦ cɦóпg kếɫ ɦôп với ɱộɫ пgoại kiều Úc và ɫɦeo cɦồпg ɱới sɑпg đó địпɦ cư. Cɦồпg cô ấy kɦôпg lâu sɑu đó cũпg xuấɫ пgoại ɫɦeo diệп kếɫ ɦôп và đícɦ đếп cũпg là пước Úc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất