Bị bêu rếu 'ngày chia tay Oanh khóc cả nước cười', Shark Bình ức chế gọi anti-fan là 'lũ chuột nhắt'

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

21:33 30/03/2023

Kể từ ngày công khai chuyện hẹn hò, nhất cử nhất động của cả hai đều nhận được sự quan tâm từ netizen. 

Đặc biệt sau thời gian dài im lặng thì nay Shark Bình luôn ra mặt bảo vệ người yêu ha các mẹ, chỗ nào dám chỉ trích Phương Oanh là anh có mặt xử lý ngay.

Mới đây theo Saostar đưa tin, trên trang cá nhân, Phương Oanh đã chia sẻ lại kỉ niệm đi đóng phim đầy đáng nhớ. Cô hạnh phúc tâm sự: "Ký ức trong em là cả một hành trình dài gai góc nhưng hạnh phúc, một cuộc đời đáng sống".

Tuy nhiên ở dưới phần bình luận, có một khán giả đã đưa ra quan điểm đầy gay gắt dành cho Phương Oanh: "Cặp đôi cả nước mong tan nhất. Ngày chia tay, một mình Oanh khóc cả nước cười. Yêu ai ngẩng cao đầu mà yêu chứ yêu mà nghe lép vế quá, vì vào nhà khác nhặt đồ cho dù người ta không dùng tới cũng không phải phép. Áp lực ghê, giờ cố mà bám chứ mặt đã nhọ đen rồi".

hình ảnh

hình ảnh

Phương Oanh và Shark Bình luôn sát cánh bên nhau. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức Shark Bình đã lên tiếng bênh vực Phương Oanh thông qua việc "dằn mặt" người này: "Những bình luận này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo bán tán người nổi tiếng vì động cơ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ chặn thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

Đây không phải là lần đầu tiên Shark Bình lên tiếng "đáp trả" các anti để bảo vệ người yêu. Trong bài đăng khoe mâm cơm nhà thơm ngon với canh cua và cà pháo của nữ diễn viên Phương Oanh, một bộ phận cư dân mạng để lại bình luận khó nghe.

hình ảnh

Shark Bình ra mặt bảo vệ Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Theo đó, một số người dùng nick ảo trên mạng xã hội Facebook bình luận về Phương Oanh và bạn cô - nữ diễn viên như Ngọc Hà bà xã NSND Công Lý, bằng lời lẽ không mấy tích cực.

Không chịu để yên trước lời ác ý, tài khoản "tích xanh" của Shark Bình đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Phương Oanh. Vị "cá mập" đanh thép đáp trả từng bình luận rồi thẳng tay block những tài khoản ảo đang gây tác động đến bạn gái.

Trong một bình luận, Shark Bình đáp lại anti một cách cứng rắn: "Vô học mà bày đặt bình luận, dám ra mặt so đọ bằng cấp không?". 

Trước đó, Shark Bình chủ động đăng ảnh 2 con cùng ăn tối với Phương Oanh và cho biết mối quan hệ tình cảm cô cháu vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, Shark Bình cũng đưa người yêu ra mắt bố mẹ và được phụ huynh hết mực yêu thương.

Chắc không sớm thì muộn cặp này cũng về với nhau, chờ ly hôn xong hứa hẹn 1 đám cưới trong mơ đấy. Kể ra Phương Oanh lẫn Shark Bình đều tâm đầu ý hợp, lần nào bị bêu rếu cũng ra mặt đáp trả chứ không chịu nhịn đâu à nha!

Tags:
Đối lập sau ồn ào: Hồng Đăng du lịch cùng vợ con, Hồ Hoài Anh bị chụp lén một mình đi đám cưới

Đối lập sau ồn ào: Hồng Đăng du lịch cùng vợ con, Hồ Hoài Anh bị chụp lén một mình đi đám cưới

Trong khi Hồ Hoài Anh một mình lủi thủi đi dự đám cưới của bạn bè thì Hồng Đăng lại có cuộc sống trái ngược khi vui vẻ đi du lịch cùng vợ con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất