Bà Tân Vlog bị soi vẻ ngoài vẫn y cũ dù lặn lội từ Bắc Giang vô SG "tân trang", tuổi trẻ lam lũ giờ tận hưởng

Cách đây vài tháng, Bà Tân Vlog lặn lội từ Bắc Giang vào TP. HCM để tân trang nhan sắc nhưng ở hiện tại, nhiều bình luận từ cư dân mạng cho thấy kết quả dường như không mấy cải thiện.

20:46 20/12/2022

 

Hẳn nhiều cư dân mạng đã không còn xa lạ trước “hiện tượng mạng” Bà Tân Vlog với những video nấu ăn “siêu to khổng lồ”. Thời điểm mới nổi, kênh YouTube của Bà Tân nhanh chóng đạt 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 13 ngày lập kênh. Tuy vậy, càng về sau, nữ YouTuber không còn duy trì được độ “hot” bởi vướng nhiều lùm xùm cũng như về sau này xuất hiện thêm nhiều “hiện tượng mạng” khác thay thế.

hình ảnh

Dù không còn được nhắc đến nhiều nhưng xem ra Bà Tân Vlog vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Gần đây, bà và con trai lặn lội từ Bắc Giang vào TP. HCM để nhờ can thiệp thẩm mỹ với hy vọng cải thiện da mặt. Do thời trẻ lam lũ để nuôi các con nên trông người phụ nữ U60 có phần “đứng tuổi” hơn so với nhiều bạn bè đồng niên.

Tuy nhiên, ảnh cận mặt gần đây nhất do Bà Tân chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến da mặt sau khi bà can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể, nữ YouTuber và con trai là Hưng Vlog có chuyến du lịch Sa Pa như để tự thưởng cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi. Đáng chú ý, Bà Tân nhí nhảnh mặc trang phục dân tộc và chụp ảnh kỷ niệm bên thác nước cùng con trai.

hình ảnh

Nhiều cư dân mạng “soi” cận mặt Bà Tân và cho rằng tuy can thiệp thẩm mỹ nhưng có vẻ da mặt của bà vẫn không cải thiện là mấy. Có thể do ảnh chụp bằng camera thường, không qua app chỉnh sửa nên trông rất “thật”, nếp nhăn vẫn không giảm đi là bao sau khi bà nhờ máy móc để “níu kéo” thanh xuân.

hình ảnh

Có cư dân mạng cho rằng Bà Tân không cần phẫu thuật thẩm mỹ, cứ thuận theo tự nhiên vì thích hình ảnh mộc mạc, giản dị, tự nhiên của bà.

“Nghe nói bà có can thiệp thẩm mỹ mà nhìn cũng không khác mấy nhỉ. Đúng là thời gian là thứ không ai chiến thắng được”

“Chắc bà Tân có tuổi rồi nên cũng không thể xóa triệt để nếp nhăn được. Dù sao thì bà vẫn đẹp lắm ạ”...

hình ảnh

Thời trẻ, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Bà Tân vất vả, lam lũ, bươn chải nhiều việc để kiếm tiền nuôi các con. Không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng như thường xuyên “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” ngoài đồng nên trông Bà Tân có phần “đứng tuổi” hơn so với nhiều bạn bè đồng niên.

Vừa rồi, nữ YouTuber và con trai lặn lội từ Bắc Giang vào TP.HCM để “tân trang” nhan sắc và hình ảnh lúc đó khiến nhiều người trầm trồ vì phần nếp nhăn trên trán đã mờ nhiều, làn da trở nên trắng sáng hơn. “Giờ cô cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi, cũng thỏa lòng khi có được làn da như ngày hôm nay”, nữ YouTuber bày tỏ.

hình ảnh

Có lần, nữ YouTuber đã chia sẻ tấm ảnh chụp hồi còn trẻ và khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ bởi vẻ ngoài có nét duyên dáng và đặc biệt là mái tóc đen dài óng ả tới thắt lưng. Bà Tân hài hước đính kèm chú thích ảnh: "Thời con gái bà cũng xinh gái nhưng giờ đỡ rồi các cháu ạ”.

hình ảnh

Vất vả, tần tảo cả thời trẻ để nuôi nấng các con nên Bà Tân trông có phần lam lũ hơn so với nhiều bạn bè đồng niên. Tuy vậy, ở tuổi xế chiều, bà tận hưởng niềm vui bên các con và cuộc sống cũng dần đủ đầy hơn trước. Hiện tại, tuy kênh YouTube của bà không còn đạt số lượt xem cao ngất như thời hoàng kim nhưng vẫn có nguồn thu nhập ổn định.

Tags:
Lý do luôn cần 1 lọ dầu gió đặt đầu giường bất kể mùa đông hay hè: Trị được 7 bệnh nhiều người gặp

Lý do luôn cần 1 lọ dầu gió đặt đầu giường bất kể mùa đông hay hè: Trị được 7 bệnh nhiều người gặp

1 giọɫ dầu gió còп có 7 côпg dụпg bấɫ пgờ, cɦíпɦ vì vậy ɫɦì ɱỗi giɑ đìпɦ пêп có 1 lọ gối đầu giườпg, ρɦòпg kɦi cầп là có пgɑy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất