Anh nông dân "số hưởng": Lấy mỹ nhân nước Ý biết làm ruộng, 2 con đẹp như thiên thần

Anh nông dân này đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

12:46 28/05/2024

Tại một vùng quê thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có anh Nông Chính Hạo (32 tuổi) thu hút được sự chú ý khi lấy người vợ ngoại quốc xinh như mộng. Đặc biệt, cô rất nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống nông thôn và sinh cho chồng 2 người con đáng yêu.

Theo đó, anh Chính Hạo sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nông nghiệp. Ngay từ nhỏ, anh đã rất thích nghe nhạc nước ngoài. Nhờ thế mà Chính Hạo tích lũy được vốn ngoại ngữ sau này. Khi trưởng thành, người đàn ông nỗ lực theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh.

Anh Chính Hạo đã có cuộc hôn nhân mỹ mãn với người vợ ngoại quốc.

Anh Chính Hạo đã có cuộc hôn nhân mỹ mãn với người vợ ngoại quốc.

Anh nhận chụp ảnh cưới, hội nghị, sự kiện... Để nâng cao kỹ năng tay nghề, anh đã tham gia vào nhiều diễn đàn quốc tế. Trong một lần tình cờ đi trên đường phố, anh bắt gặp Menus, một mỹ nhân đến từ nước Ý xa xôi. Khi đó, cô đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bơ vơ giữa đất khách quê người và không giỏi tiếng Trung.

Sau khi trò chuyện, Chính Hạo biết được thêm về hoàn cảnh của cô gái xinh đẹp. Cha Menus là người Ý còn mẹ cô đến từ Nam Phi. Do công việc kinh doanh bận rộn của gia đình nên cô thường xuyên đi lại giữa Nam Phi với châu Âu. Nhờ điều kiện gia đình khá giả, cô thoải mái tận hưởng sở thích đi du lịch khám phá mọi nơi trên thế giới.

Khi đến Trung Quốc, do tiêu quá nhiều tiền mà không để ý tài khoản đã cạn kiệt nên cô tạm thời không có gì để ăn uống qua ngày. Chính Hạo đã mời cô gái đi ăn và cho cô vay tiền khiến mỹ nhân này vô cùng cảm động. Cô đã xin phương thức liên lạc để khi nào có tài chính sẽ trả lại anh số tiền đã vay.

Cặp đôi đã gặp nhau trong tình cảnh ngặt nghèo. 

Cặp đôi đã gặp nhau trong tình cảnh ngặt nghèo. 

Sau đó, cả hai liên lạc với nhau thường xuyên hơn, mối quan hệ ngày càng trở nên thân thiết. Họ hẹn nhau cùng đi xem phim, đi chơi và ăn uống. Cô Menus rất ấn tượng về chàng trai Trung Quốc tốt bụng, có hiểu biết sâu rộng về nghệ thuật và nhiếp ảnh. Trong khi đó, anh Chính Hạo đã nhanh chóng phải lòng cô gái ngoại quốc xinh đẹp, luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Sau một thời gian bên nhau, vượt qua mặc cảm tự ti về xuất thân từ nhà nông của mình, anh Chính Hạo đã tỏ tình với mỹ nhân người Ý. Và rất may cô Menus đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Điều đặc biệt hơn là khi thưa chuyện với gia đình cô gái, anh Chính Hạo đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Cha mẹ Menus không quan tâm đến gia cảnh của anh và đồng ý cho hai người về chung một nhà. Cặp đôi quyết định về quê hương của anh Chính Hạo sinh sống và làm việc tại đây.

Họ làm rất nhiều video ghi lại cuộc sống thường ngày của một gia đình đa văn hóa và được nhiều người yêu thích. Kể từ những video triệu view ấy mà cuộc sống của vợ chồng Chính Hạo ngày một khấm khá hơn. Điều thu hút cộng đồng mạng đó chính là những khoảnh khắc mỹ nhân người Ý chân lấm tay bùn, làm ruộng thuần thục như nhiều nông dân khác.

Mỹ nhân người Ý làm ruộng thành thạo.

Mỹ nhân người Ý làm ruộng thành thạo.

Một cô gái xinh đẹp, có xuất thân khá giả nhưng chấp nhận đi làm nông nghiệp vất vả và sống ở nông thôn là điều không phải ai cũng làm được. Menus cho biết cô thường giúp bố mẹ chồng trồng ngô và lúa ở nhà. Cô cảm thấy rất thích cuộc sống nơi đây, mọi người ai cũng dễ gần và thân thiện.

Thậm chí Menus còn được nhà chồng dạy cách chơi mạt chược, trò chơi được yêu thích trong mỗi gia đình xứ Trung. Và cô cũng nhanh chóng "hòa tan" cùng với mọi người. Hiện tại, cặp đôi đã có hai người con kháu khỉnh và đáng yêu. Dù cuộc sống đã khấm khá hơn nhưng họ vẫn không ngừng chăm chỉ làm việc vì một tương lai tốt đẹp hơn. 

Cặp đôi có hai người con rất đáng yêu.

Cặp đôi có hai người con rất đáng yêu.

Nàng dâu người Ý nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống trong gia đình chồng.

Nàng dâu người Ý nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống trong gia đình chồng.

Tags:
U50 gom đồ ăn thừa sau buổi họp lớp bị bạn bè trông thấy, về nhà tôi nhận 1 tin nhắn mà lặng người

U50 gom đồ ăn thừa sau buổi họp lớp bị bạn bè trông thấy, về nhà tôi nhận 1 tin nhắn mà lặng người

Sau buổi họp lớp, tôi nhận được tin nhắn từ lớp trưởng, nội dung tin nhắn khiến tôi lặng cả người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất