An ủi em gái hiếm muộn, Đoàn Di Băng chơi lớn tặng siêu xe 10 tỷ: 'Cô tiên xanh' đây chứ đâu

Tặng quà sương sương không chịu, Đoàn Di Băng tặng nguyên chiếc xe hơn 10 tỷ cho em gái để an ủi tinh thần.

12:44 17/04/2023

Đúng là không ai làm lại.

Sinh ra trong gia đình có bốn chị em gái, Đoàn Di Băng hết mực yêu thương và luôn dành những điều tốt nhất, đặc biệt nhất cho các chị em của mình. Trong mỗi dịp quan trọng mà gia đình bà mẹ ba con tổ chức, khán giả đều thấy sự xuất hiện của ba cô chị em gái xinh đẹp của nữ đại gia quận 7.

Mới đây, Đoàn Di Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi quyết định chơi lớn tặng quà "khủng" cho em gái là Thanh Thảo. Theo đó, sau khi hay tin em gái gặp chuyện buồn về đường con cái, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã chi một số tiền lớn để mua quà để an ủi em. Nhưng điều khiến dân tình phải trầm trồ nể phục chính là thay vì chọn những món đồ vừa túi tiền, nữ đại gia quận 7 tậu luôn chiếc Mercedes G63 màu đen sang chảnh có giá hơn 10 tỷ đồng mà Thanh Thảo yêu thích bấy lâu nay để làm quà. 

hình ảnh

Đoàn Di Băng chơi lớn tặng xế hộp "khủng" cho em gái. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Chiếc xe có giá hơn 10 tỷ đồng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trên trang cá nhân, em gái Đoàn Di Băng xúc động chia sẻ: "Cuộc đời này có thể bất công với tui nhiều thứ nhưng bù lại cho tui 1 gia đình như mơ, trong đó có cô tiên xanh Đoàn Di Băng".

Trong đoạn video được em gái Đoàn Di Băng chia sẻ, vợ chồng nữ đại gia đã dàn xếp kịch bản để Thanh Thảo có sự bất ngờ lớn. Theo đó, sau khi vợ chồng em gái đến nhà, nữ doanh nhân liên tục trêu ghẹo bằng những mẫu xe nhỏ hài hước. Tuy nhiên, trong giây phút chốt hạ chính là chiếc xế hộp tiền tỷ xuất hiện giữa đường khiến em gái Đoàn Di Băng không kiềm được nước mắt. 

hình ảnh

Em gái Đoàn Di Băng ôm chồng bật khóc khi nhận được món quà lớn từ chị ba. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Thanh Thảo không giấu được sự hạnh phúc khi được chị gái yêu thương, quan tâm đến vậy. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Thanh Thảo cho biết sau khi nhận được món quà "khủng" từ Đoàn Di Băng, tâm trạng của cô đã cải thiện hơn rất nhiều. Thậm chí, nữ đại gia quận 7 còn được em gái đặt cho biệt danh "cô tiên xanh" khi luôn mang niềm vui và tạo bất ngờ cho người khác. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng cũng đăng tải dòng trạng thái động viên em gái khi biết Thanh Thảo buồn vì chuyện hiếm muộn. Bà mẹ ba con viết: "Đừng buồn nữa. Con cái đủ duyên sẽ tự khắc đến. Chạy qua nhà Băng đi, có quà khủng cho tư á. Đừng có mừng xỉu nha".

hình ảnh

Vợ chồng em gái Đoàn Di Băng bên chiếc xe nữ đại gia quận 7 tặng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Không phải ai cũng đủ điều kiện để chiều chuộng em gái như Đoàn Di Băng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Thời gian qua, hành trình tìm em bé thứ hai của em gái Đoàn Di Băng không thuận lợi khiến cô luôn tự trách bản thân vô dụng. Thế nhưng may mắn Thanh Thảo luôn có ông xã ở bên chăm sóc và đặc biệt là có một người chị tâm lý như Đoàn Di Băng. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm chị em của nữ đại gia quận 7. Không ít người còn ao ước và liên tục "xin vía" có được người chị giàu có, thương em như Đoàn Di Băng. 

Thanh Thảo là cô em gái được nhiều người biết đến nhất của Đoàn Di Băng. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp lại sở hữu vóc dáng nuột nà khiến ai nấy cũng phải ganh ty. Cô lập gia đình cách đây 6 năm cùng ông xã kém 3 tuổi và hiện có một cậu con trai gần 6 tuổi. 

Giống như chị gái, Thanh Thảo cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Vợ chồng cô sống trong biệt thự có giá trị 16 tỷ đồng và còn có thêm nhiều bất động sản khác. Ngoài ra, em gái Đoàn Di Băng cũng tậu cho mình xế hộp hạng sang không thua kém gì chị gái. 

hình ảnh

Hai chị em Đoàn Di Băng thường song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ đại gia quận 7 rất yêu thương em gái. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Em gái Đoàn Di Băng có cuộc sống sang chảnh không thua gì chị ruột. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Tài trợ cho vợ 5 tỷ và thường xuyên tặng kim cương, chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm giàu cỡ nào?

Tài trợ cho vợ 5 tỷ và thường xuyên tặng kim cương, chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm giàu cỡ nào?

Vẫn vui vẻ khi bị nói giống Hoàng Thùy Linh, nhưng Dương Hoàng Yến lại bật khóc vì 1 câu nói của Võ Hạ Trâm

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất