Ái nữ Hồ Ngọc Hà: Hưởng "máu nghệ thuật" từ mẹ, cầm kỳ thi họa cân tất

Bên cạnh cậu em tấu hài Leon, Lisa cũng nhận được tình cảm yêu thương của đông đảo khán giả khi được xem là người nối nghiệp Hồ Ngọc Hà.

11:12 08/01/2023

Không chỉ có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn hệt phụ huynh mà ái nữ người đẹp còn có niềm đam mê với các bộ môn năng khiếu. Vợ chồng giọng ca Cô Đơn Trên Sofa chịu khó đầu tư cho con khi Lisa được học từ múa ba lê đến hội họa.

 
Lisa chăm chú ngồi pha màu vẽ tranh khiến người hâm mộ thích thú. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lisa chăm chú ngồi pha màu vẽ tranh khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của 2 bé, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hoạt động cuối tuần của các con. Nếu như "cậu Ú" tinh nghịch bông đùa với xe đồ chơi thì Lisa ra dáng họa sĩ nhí khi ngồi mò mẫn pha màu và tạo ra bức tranh ưng ý. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo tại trường, thiên thần nhí ngồi ngay ngắn và tỉ mĩ làm từng chút một.

Đặc biệt, đến giai đoạn sấy màu để hoàn chỉnh tác phẩm Lisa trông khá ngoan ngoãn và hợp tác để cô cầm tay chỉ làm. Biểu cảm nghiêm túc đáng yêu của nhóc tỳ làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

 
Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, Lisa khá khéo léo làm mọi thứ, không để đổ ra ngoài. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, Lisa khá khéo léo làm mọi thứ, không để đổ ra ngoài.

Phải công nhận, Lisa từ lúc lọt lòng đã được kỳ vọng nối nghiệp "nữ hoàng giải trí" vì tỏ ra hớn hở và phấn khích khi được tiếp xúc với các môn năng khiếu.

Chưa dừng lại tại đấy, khi được mẹ yêu cầu hát theo bài hát vừa ra mắt, Lisa ngay lập tức đồng ý và líu lo không ngừng. Trước đấy, "bà mẹ 3 con" từng chiêu đãi fan bằng loạt khung hình ái nữ diện váy hồng múa ba lê. Cô bé thể hiện sự dẻo dai và nữ tính bằng cách đứng tạo dáng điệu đà.

 
Lisa còn livestream giúp mẹ bán vé ca nhạc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Hình ảnh công chúa Lisa múa ba lê làm mọi người phải tấm tắc khen ngợi vì quá đáng yêu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Ngồi đàn và hát khá thành thục chẳng kém mẹ là bao. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngồi đàn và hát khá thành thục chẳng kém mẹ là bao.

Có người mẹ là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nên con gái cũng thừa hưởng chất nghệ thuật. Nhiều người dự đoán trong tương lai Lisa sẽ chẳng thua kém mẹ về cả nhan sắc lẫn thần thái. Chính vì thế mà dân tình càng quan tâm tới thiên thần nhí nhiều hơn nữa.

 
Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lisa cũng là một em bé hiểu chuyện và ngoan hiền khi mới 2 tuổi đã biết chăm sóc Leon, ra dáng chị ba nghiêm khắc. Nhìn thấy sự yêu thương và gắn kết của các con nên mỹ nhân sinh năm 1984 khá vui lòng và yên tâm.

Tags:
Quá khứ 2 lần sống trong địa ngục của HH Thu Hoài, lấy ông xã kém 10 tuổi có “hợp đồng hôn nhân”

Quá khứ 2 lần sống trong địa ngục của HH Thu Hoài, lấy ông xã kém 10 tuổi có “hợp đồng hôn nhân”

Từng trải qua rất nhiều đau khổ trong quá khứ, thậm chí bị bạo hành, Hoa hậu Thu Hoài của hiện tại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất