9X miền Tây thẩm mỹ rồi lấy tỷ phú Thái, sau 9 năm nhan sắc ngày càng thăng hạng: Đẹp không chỗ chê

Ngày nay, thẩm mỹ được xem là một trong những ‘lối đi tắt’ giúp phụ nữ tự tin hơn và cũng mang đến nhiều cơ hội trong công việc, tình cảm... Trong đó, ngoài những hiện tượng thẩm mỹ từng gây ấn tượng mạnh mẽ trên MXH thì Angela Chu chính là một ‘minh chứng sống’ cho việc ‘thẩm mỹ đổi đời, lấy chồng như ý’ khiến cô trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên sau 9 năm dung mạo ‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ liệu có thay đổi.

15:30 19/06/2023

hình ảnh

Angela Chu được biết với cái tên là Minh Châu, cô nàng sinh năm 1991 này nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi cô công khai chuyện thẩm mỹ vào năm 2013. Thậm chí nhiều người còn gọi cô bằng cái tên ‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’.

hình ảnh

Theo đó cũng giống như nhiều chị em khác trước khi quyết định thay đổi dung nhan, Angela Chu cho biết cô khá tự ti về ngoại hình và trong các mối quan hệ cô thường ở thế bị động. Sau này khi xinh đẹp hơn, Angela Chu quyết đoán hơn và biết nắm bắt những cơ hội đến với mình. Đó cũng là cơ duyên giúp cô gặp được người chồng tỷ phú hiện tại.

hình ảnh

‘Thẩm mỹ đổi đời, lấy chồng như ý’- điều này dường như đúng với Angela Chu. Tuy người chồng đại gia lựa chọn lấy cô làm vợ không chỉ vì cô có nhan sắc xinh đẹp, nhưng nếu không có nhan sắc ấy, chưa chắc cô và chồng đã có duyên hạnh ngộ, yêu thương và quyết định gắn bó như bây giờ.

hình ảnh

Cụ thể, Angela Chu cho hay cô quyết định ‘dao kéo’ từ năm 22 tuổi. Mục đích của việc này rất đơn giản, chỉ là muốn được đẹp hơn còn việc đổi đời nhờ nhan sắc thì chưa từng nghĩ đến. Hai lần sửa mũi và độn cằm ngốn của cô tổng cộng 205 triệu đồng. Trong đó, phí sửa mũi lần 1 là 35 triệu, lần 2 là 140 triệu và độn cằm khoảng 25 triệu.

hình ảnh

‘Nếu như trước kia, tôi luôn thấy mình thiệt thòi, không được lắng nghe trong nhiều mối quan hệ thì sau khi PTTM, chuyện tình cảm của tôi trở nên tốt đẹp, được yêu thương và tôn trọng hơn. Có lần tôi gặp người yêu cũ trong tiệc sinh nhật của bạn bè chung, cách người yêu cũ chia sẻ, đối xử với tôi khác xa với lúc chưa PTTM’, cô tâm sự.

hình ảnh

Theo đó, bà xã tỷ phú Thái Lan cũng cho biết bí quyết để có khuôn mặt sửa mà trông vẫn tự nhiên của cô chính là làm vừa phải, không lạm dụng. Chỗ nào chưa đẹp thì sửa còn đẹp rồi thì cứ để y nguyên. Đó là lý do mà Angela Chu chỉ động chạm hai bộ phận là mũi và cằm, mắt và môi thì tự nhiên 100%. Cô nàng cho hay tin đồn mình ‘đập đi xây lại’ cả mặt cũng là vô căn cứ.

hình ảnh

Tuy nhiên, nói ‘sợ’ vậy thôi! vào năm 2020, cô nàng tiếp tục chi 100 triệu đồng để cấy tóc và cũng chẳng ngại công khai việc nâng cấp ‘góc con người’ bằng việc cấy thêm 2.000 sợi tóc. Thậm chí, cô cũng không ngại khoe ‘hình ảnh’ về hành trình làm đẹp tóc tai cho mọi người chứng kiến toàn bộ quá trình. Đối với cô  việc ít tóc sẽ khiến Angela Chu bị hạn chế trong công cuộc làm đẹp và khiến bản thân thiếu tự tin. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Với việc cấy tóc này, Angela Chu tiếp tục viết thêm vào danh sách những hạng mục mà cô đã thẩm mỹ từ trước tới nay. Từ năm 2013, cô nàng cũng đã từng không ngần ngại mà công khai hình ảnh trước khi ‘chỉnh sửa’ nhan sắc khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Từ một cô gái có nhan sắc tầm trung, chiếc cằm vuông, mũi thấp, đôi môi mỏng, gương mặt không sắc nét giờ đây Angela Chu đã hoàn toàn ‘lột xác’ sau nhiều lần thẩm mỹ.

hình ảnh

9 năm sở hữu gương mặt như ý nguyện nhưng không vì thế Angela Chu bỏ quên hay ỷ y việc chăm sóc dung mạo. Có câu nói ‘phụ nữ đẹp luôn có quà’, tuy nhiên, sắc đẹp không tồn tại mãi mãi. Đó cũng là lý do Angela Chu luôn chăm chút và đầu tư cho vẻ ngoài, thậm chí nhiều khi là điệu đà quá mức. Do đó, có lẽ là trải qua nhiều năm bên cạnh nhau, ông xã chưa từng lên tiếng ‘nhắc khéo’ việc cô phải chăm chút ngoại hình hay chê bai về nhan sắc.

hình ảnh

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Angela Chu cho biết ông xã cũng khuyên cô đừng ‘lạm dụng’ quá nhiều việc chỉnh nhan sắc kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe. Ví dụ đơn giản như khi Châu muốn nhuộm tóc, ông xã vì sợ Châu bị rụng tóc nên luôn ‘ngăn’ vợ khéo léo. Qủa là không ai sướng như cô nàng, vừa lấy được người thương như ý, lại còn được yêu chiều hết mực.

hình ảnh

Ngoài ra, nàng dâu xứ Thái cũng cho biết dù trải qua nhiều năm nhưng vóc dáng của cô luôn cân đối là vì luôn có chồng đồng hành trong việc tút tát ngoại hình. ‘Mỗi ngày, 2 vợ chồng mình vẫn luôn cùng tập gym (hoặc có khi leo núi, chạy bộ…) và cùng ăn eat clean. Ông xã mình luôn quan niệm rằng đẹp và khoẻ luôn đi đôi với nhau, thế nên tất cả những thói quen này đều giúp đảm bảo mỗi người luôn có vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe khoắn và vẻ ngoài trẻ trung’, Angela Chu cho biết.

hình ảnh

Dù không hề tham gia showbiz nhưng cái tên Angela Chu nổi tiếng không thua bất kỳ nghệ sĩ nào, thậm chí trên trang cá nhân của cô cũng thu hút hơn 230k Follower, 7.5 triệu lượt xem và tương tác với các nội dung chia sẻ về phong cách sống và những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ.

hình ảnh

hình ảnh

Nếu là phụ nữ đã có gia đình, Angela Chu khuyên rằng ai cũng nên trang bị cho mình kiến thức làm đẹp đúng cách. ‘Đối với Châu, Châu rất quan trọng việc giữ dáng bằng cách tập thể dục và ăn uống. Dù bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì Châu luôn sắp xếp tập luyện đầy đủ 6 ngày trong tuần tại phòng gym của gia đình. Việc vận động này không chỉ giúp cơ thể săn chắc, thon thả hơn mà còn giúp mình luôn cảm thấy yêu đời, phấn chấn và nhờ đó trẻ trung’, người đẹp chia sẻ.

hình ảnh

Thành vợ tỷ phú Thái Lan, cuộc sống của nàng ‘lọ lem’ miền Tây Angela Chu cũng chính thức sang trang mới. Cô được chồng yêu thương, chiều chuộng, tận hưởng cuộc sống của một bà hoàng. Dọn vào ở trong biệt phủ, cuộc sống ngập đồ hiệu, xe sang, du lịch là chuyện như cơm bữa... là những thứ chỉ kể thôi cũng đủ khiến dân tình ‘mắt tròn mắt dẹt’.

Tuy nhiên, dù có cuộc sống đáng ngưỡng mộ và được đấng lang quân chăm lo từ A-Z nhưng Angela Chu vẫn chẳng chịu cam cảnh ngồi yên hưởng thụ. Thay vào đó, cô tập tành kinh doanh và được ông xã ủng hộ hết mình. Nàng hotgirl sinh năm 1991 cho hay bản thân được thoải mái chăm lo sự nghiệp mà chẳng cần bận tâm đến chuyện việc nhà hay bếp núc. 

hình ảnh

Từ một cô gái với nhan sắc bình thường, Angela Chu không ngại ngần ‘chỉnh sửa’, làm thẩm mỹ liên tục để hoàn thiện bản thân mình. Sau nhiều lần chịu đau đớn và tốn kém giờ đây cô nàng đang sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ. 

Ảnh: FB Angela Chu 

Tags:
Y Phụng từng là minh tinh khiến tài tử Lý Hùng say đắm một thời, gần 40 mới sinh con, kể sự thật về việc làm mẹ vất vả ở Mỹ

Y Phụng từng là minh tinh khiến tài tử Lý Hùng say đắm một thời, gần 40 mới sinh con, kể sự thật về việc làm mẹ vất vả ở Mỹ

Y Phụng là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất nhì của thời kỳ phim "mì ăn liền", được khán giả ưu ái dành cho các danh xưng như "biểu tượng nhan sắc" hay "nữ hoàng ảnh lịch". Cô được biết đến thông qua hàng loạt các bộ phim truyền hình "mì ăn liền" thời bấy giờ như Đời Vũ Nữ, Riêng Chỉ Có Anh, Bên Dòng Sông Trẹm... Ngoài diễn xuất cô còn thành công ở lĩnh vực ca hát với lượng người hâm mộ đông đảo. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư khiến nhiều người tiếc nuối. Đến nay cô đã có cho mình cuộc sống ổn định ở xứ cờ hoa sau không ít thăng trầm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất