6 ɫɦói qᴜeп TRƯỚC KHI ĐI NGỦ củα пɦữпg cặρ ʋợ cɦồпg ɦạпɦ ρɦúc ɫɾăм пăм, пɦà пào kɦôпg пổi 3 cái ɫɦì ɾấɫ ɗễ ᵭườпg αi пấy ᵭi

Sαᴜ мấy пăм cɦᴜпg sốпg, eм cảм ɫɦấy cᴜộc sốпg ɦôп пɦâп củα мìпɦ ɓắɫ ᵭầᴜ пɦạɫ пɦẽo, ᵭơп ᵭiệᴜ qᴜá các мẹ ạ. Cɦồпg eм cɦẳпg còп пɦư xưα, íɫ qᴜαп ɫâм, íɫ пgọɫ пgào ʋới eм ɦơп ɦẳп. Hồi còп yêᴜ, ôпg ý ɫâм ℓý ℓắм, пgày ℓễ ℓạɫ gì cũпg ɦoα qᴜà ᵭầy ᵭủ, ɫɦế мà ɓây giờ cứ ɾửпg ɾưпg ấy. Đã ɫɦế giờ còп ɫoàп ɦαy cãi ʋã пɦữпg cɦᴜyệп ℓặɫ ʋặɫ kɦôпg ᵭâᴜ.

20:49 08/03/2021

Sau mấy năm chung sống, em cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình bắt đầu nhạt nhẽo, đơn điệu quá các mẹ ạ. Chồng em chẳng còn như xưa, ít quan tâm, ít ngọt ngào với em hơn hẳn. Hồi còn yêu, ông ý tâm lý lắm, ngày lễ lạt gì cũng hoa quà đầy đủ, thế mà bây giờ cứ rửng rưng ấy. Đã thế giờ còn toàn hay cãi vã những chuyện lặt vặt không đâu.

 Cả ngày đi làm, tối về lại mỗi đứa ôm một cái điện thoại, máy tính, chẳng chuyện trò gì mấy, thành ra cứ cảm thấy đang xa nhau dần.

 Bí bách, lo lắng cứ kéo dài tình trạng này, hôn nhân của em trên bờ tan vỡ mất. Em đánh liều đi hỏi kinh nghiệm khắp nơi, rồi lại tự mày mò lên mạng tìm đọc mẹo giữ lửa hôn nhân thì tình cờ tìm được bài này. Quả thật sau khi dụ ông ý cùng hợp tác, vợ chồng em dạo này tình cảm thắm thiết hơn hẳn.

 Dành thời gian cho nhau trước khi đi ngủ là điều quan trọng lắm đấy các mẹ ạ, hóa ra chỉ cần biết cách thể hiện và vì nhau thay đổi chút thói quen là vợ chồng sẽ tăng sự gắn kết lên rất nhiều đó.

 Mẹ nào rơi vào tình trạng giống em thì áp dụng ngay nhé, đảm bảo tình trạng hôn nhân cải thiện trông thấy đó ạ.

 1. Đi ngủ cùng lúc

Điều quan trọng nhất là hai vợ chồng phải kết thúc công việc và đi ngủ cùng lúc với nhau, có vậy, những bước sau mới có thể áp dụng suôn sẻ. Cả ngày đã bận rộn công việc không thể gặp nhau, buổi tối cũng mỗi người lên giường một thời điểm dễ khiến vợ chồng xa cách, bớt gần gũi thân mật.

 2. Tắt hoặc cất điện thoại, laptop

 Sau 21 hoặc 22 giờ, tùy công việc, hãy đảm bảo quy tắc “không được đụng vào điện thoại” cho cả vợ và chồng. Sử dụng điện thoại riêng không chỉ khiến vợ chồng “mỗi người một thế giới”, mà còn ảnh hưởng tới sự giải phóng oxytocin trong cơ thể, hormone này có tác dụng thúc đẩy mong muốn gần gũi và liên kết với người ấy.

 Vì vậy, tuân theo quy tắc đơn giản là tắt điện thoại hoặc không ngó tới nó sau 21h, vợ chồng bạn sẽ có khoảng không tuyệt đối cho nhau.

 3. Bỏ lại công việc, deadline

 Nên nhận thức rõ thứ gì là quan trọng trong cuộc sống của mình. Hãy cố gắng quên mọi áp lực công việc để tận hưởng trọn vẹn không khí gia đình, đó cũng là một cách giải tỏa stress giúp bạn nghỉ ngơi và có thể làm việc hiệu quả vào hôm sau.

 4. Thủ thỉ tâm tình

 Rõ ràng, đôi khi chỉ cần được chia sẻ, thủ thỉ kể lể những ấm ức, mệt mỏi cả ngày qua, dù là không tìm ra được giải pháp hay có được lời khuyên hữu ích, thì sự chăm sóc, lắng nghe và hỗ trợ từ đối phương cũng khiến bạn giải tỏa được tất cả rồi.

 Tuy nhiên, ngoài những vấn đề về công việc hay những bộn bề của cuộc sống xung quanh, vợ chồng cũng nên thủ thỉ tâm tình về những vấn đề liên quan đến chuyện phòng the. Nói với bạn đời của bạn rằng bạn yêu họ như thế nào với sự nghiêm túc và chân thành. Thói quen này không chỉ giúp tình yêu luôn bền chặt mà chuyện chăn gối cũng trở nên nồng ấm hơn đấy nhé.

 5. Tuyệt đối không nhắc đến những vấn đề gây căng thẳng

 Không nên làm hay nói những việc có thể gây tranh cãi trước khi ngủ, bởi cãi vã khi ở trên giường không bao giờ giúp bạn giải quyết vấn đề. Hơn hết, nó còn khiến cả hai khó ngủ và cảm thấy chán nản vào ngày hôm sau.

 Hãy chọn một thời điểm thích hợp hơn, khi cả hai cùng đang vui vẻ và không có nhiều vấn đề lo nghĩ trong công việc để giải quyết những vấn đề khiến bạn chưa thực sự hài lòng với đối phương.

 6. Massage cho nhau

Massage nhẹ nhàng để giúp nhau thư giãn trước khi đi ngủ sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, làm giảm sự lo lắng, đồng thời đưa các cặp vợ chồng gần gũi nhau hơn.

 Ngoài ra, cả hai cũng có thể tạo niềm vui bằng các câu chuyện hài hước, trêu chọc nhau, tán tỉnh nhau bằng những câu thú vị, thậm chí là “sến” mà bạn chưa từng nói để tạo tiếng cười thích thú. Điều này có thể giúp tâm trạng của cả hai thoải mái.

 7. Ôm và hôn

 Cũng giống như massage, ôm hôn người ấy trước khi ngủ cũng giúp cả hai thư giãn, gợi lên cảm xúc tích cực và thoải mái. Nụ hôn là một phần quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Nếu hai bạn thường xuyên ôm nhau trong khi ngủ, mối quan hệ của bạn sẽ rất hiếm khi gặp rắc rối.

Tags:
Điểм мặɫ пɦữпg ᵭiềᴜ ρɦụ пữ ℓàм kɦiếп ᵭàп ôпg пgoại ɫìпɦ

Điểм мặɫ пɦữпg ᵭiềᴜ ρɦụ пữ ℓàм kɦiếп ᵭàп ôпg пgoại ɫìпɦ

Tiếɫ ℓộ củα ɦơп 8000 ᵭàп ôпg пgoại ɫìпɦ ɫɦαм giα мộɫ kɦảo sáɫ ɫɾêп ɫɾαпg ɦò ɦẹп ɦàпg ᵭầᴜ Vicɫoɾiα Miℓαп. Các ᵭối ɫượпg kɦảo sáɫ ᵭếп ɫừ пɦiềᴜ пước пɦư Aпɦ, Pɦáρ, Mỹ, Tây Bαп Nɦα, Ý, Cαпαɗα ʋà Bα Lαп…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất