5 con giáp nam tôn thờ sự chung thủy, gái đẹp vây quanh cũng thờ ơ, cả đời chỉ biết mỗi vợ

Không biết mọi người ở đây đã từng nghe câu nói: 'Lăng nhăng là bản năng nhưng sự chung thủy là ý thức của mỗi người' chưa.

22:24 16/11/2023

Xét trên phương diện tính cách thì không phải bất cứ người đàn ông nào cũng 'ham của lạ' như chúng ta vẫn nghĩ. Có những người từ khi sinh ra đã có bản tính chung thủy, kết hợp với ý thức đạo đức trong quá trình được giáo dục, họ sẽ không bao giờ làm việc trái với luân thường đạo lý dù có bị dụ dỗ.

Nếu lấy chồng thuộc các con giáp dưới đây thì khả năng chung thủy của họ rất cao, không dễ để những người nay sa ngã và luôn giữ tâm thế tôn thờ gia đình, tôn thờ sự chung thủy.

hình ảnh

Thứ nhất là tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong cuộc sống rất cần cù, siêng năng, chịu khó, biết giữ chữ tín. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất một khi đã dành tình cảm cho ai thì cũng luôn đặt cả trái tim vào người đó. Họ luôn trao đi tất cả tấm lòng chân thành và cũng mong nhận dược điều tương tự từ đối phương.

Đặc biệt, người tuổi này có bản tính 'trung thành' cao, họ ghét sự phản bội kể cả trong tình cảm cũng như trong kinh doanh. Nên chắc chắn người vợ sẽ được cảm giác chăm lo tinh tế, ân cần yêu thương từ người chồng tuổi Tuất.

Thứ hai là tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần luôn là những người có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ và che chở cho người yêu. Trong thực tế, đàn ông tuổi Dần thường thành công từ sớm, họ có các mối quan hệ xã hội và có nhiều phụ nữ vay quanh. Nhiều người khi nhìn vào sẽ nghĩ rằng họ có thể là những đàn ông trăng hoa và không đáng tin cậy trong tình yêu nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Đối với chuyện tình cảm, đàn ông tuổi Dần còn là một người rất đáng tin cậy. Những việc anh ấy đã hứa với bạn sẽ hiếm khi không làm được. Chàng luôn chăm sóc và yêu bạn hết mức có thể. Vì vậy, đàn ông tuổi Dần được xem là một con giáp chung thủy với người mình yêu.

hình ảnh

Thứ ba là Tuổi Mùi

Nam giới tuổi Mùi vốn là những người giao tiếp tốt, biết lắng nghe và an ủi người khác nên thường sẽ có nhiều bạn bè, kể cả các bạn khác giới. Tuy ngoài mặt lúc nào cũng nhẹ nhàng và giúp đỡ mọi người, nhưng những quý ông tuổi Mùi có sự phân định rõ ràng giữa vợ và những cô gái xunh quanh.

Sự tôn thờ lòng chung thủy đã đi vào bản tính, đàn ông tuổi Mùi luôn giữ một khoảng cách nhất định với phụ nữ xunh quanh. Chàng có thể giúp đỡ một cô bạn gái nhưng luôn dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi.

Thứ 4 là tuổi tuổi Sửu

Nam giới tuổi Sửu rất cần cù siêng năng, siêng hơn cả tuổi Tuất, giống hệt hình ảnh con trâu trong đời sống thường ngày. Họ có thể không lãng mạn như người tuổi Tuất, hoặc không ân cần chu đáo như người tuổi Mùi, nhưng từ rất sớm họ đã luôn giữ được ý thức tốt trong chuyện tình cảm vợ chồng.

Trong chuyện tình cảm, người chồng tuổi Sửu là người đáng tin cậy. Đây là mẫu đàn ông luôn là người vun vén, chăm lo, yêu thương gia đình của mình. Nỗ lực vì vợ vì con mà không kêu than nửa lời.

hình ảnh

Thứ 5 là tuổi Tỵ

Cũng là người tài giỏi, bôn ba làm ăn tương tự như tuổi Dần nhưng người chồng tuổi Tỵ biết cách chăm sóc vợ con hơn từ những việc nhỏ nhất. Tuy bản thân họ quý trọng đồng tiền và khá quan tâm đến đời sống vật chất nhưng không phải là người keo kiệt, nhất là đối với người thân trong gia đình.

Người tuổi Tỵ thường đi làm ăn xa, không thường xuyên ở cạnh vợ con nhưng chàng luôn biết cách mang lại cho vợ cảm giác an toàn bằng sự quan tâm khéo léo của mình. Nếu có chồng tuổi tỵ thì xin chúc mừng bạn là cô gái rất may mắn đấy!

Thứ 6 là tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trời sinh mang tính cách hoạt bát và vui vẻ nên được nhiều người xung quanh yêu quý. Đôi khi còn vướng tới vận đào hoa bởi tính cách này.

 

Tuy như vậy, song người tuổi Hợi lại là một trong những con giáp chung tình.

 

Họ thường dùng chính sự khéo léo và hoạt ngôn của mình để từ chối khéo những mối quan hệ có nguy cơ tiến tới việc 'không lành mạnh'. Tuy ít khi khẳng định là yêu vợ thương con nhưng hành động của người chồng tuổi Hợi đã chứng minh tất cả!

Thông tin mang tính chiêm nghiệm!

Tags:
Nước chảy chỗ trũng: 6 lý do vì sao người giàu lại càng giàu hơn

Nước chảy chỗ trũng: 6 lý do vì sao người giàu lại càng giàu hơn

Hãy tưởng tượng bạn đang chơi một ván cờ, nhưng thay vì quân Tốt và quân mã thì bạn đang đi chuyển tiền của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất