4 đời chồng đứt gánh, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thừa nhận hèn: 'Giờ ở một mình là sướng nhất'

Màn đáp trả của Hoàng Yến khi được khen mạnh mẽ mới lấy tận 4 đời chồng, khiến khán giả vừa buồn cười vừa trầm ngâm suy nghĩ.

23:26 06/01/2023

 Mới đây, diễn viên Hoàng Yến gây chú ý khi đăng tải đoạn clip bàn luận về câu chuyện hôn nhân trên nền tảng mạng xã hội "tóp tóp".

Cụ thể, nữ diễn viên nhận được lời bình luận từ một khán giả, người này nhận định Hoàng Yến quá mạnh mẽ khi trải qua 4 cuộc hôn nhân vẫn bình thản như chưa có gì. Trong khi đó, chủ comment lại cảm thấy yếu đuối, không thể đi thêm bước nữa dù đã chia tay chồng được 22 năm.

Trước lời khen và thấu hiểu được nỗi đau của khán giả, Hoàng Yến thẳng thắn cho biết: "Mạnh mẽ chứ em, sợ gì ai mà không mạnh mẽ, mình không mạnh mẽ cuộc đời chà đạp mình ngay. Em nhớ câu này: 'Bạn chỉ thực sự biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi và chỉ khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất để bạn tồn tại trên cuộc đời này'. Nói thế thôi chứ chị hèn lắm, chị chỉ là không có sức để mãi đón nhận những điều vô lý đến với cuộc đời mình".

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn dành lời khuyên chấn thành đến chủ tài khoản kia, không cần phải vội vã trong việc kiếm thêm tình mới, đôi khi sống một mình cũng mang lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc khó tả.

"Còn chị nghĩ 22 năm rồi em chưa dám bước tiếp là do chưa có người đàn ông nào đủ sức hấp dẫn và có tình yêu đủ lớn cho em đặt niềm tin. Không cần vội em, đời giờ được ở một mình là sướng nhất. Chị mấy chục năm giờ ở được 1 mình thấy khỏe không, cho nên nếu số tu đủ là không cần phải lấy chồng nữa đâu em", nữ diễn viên tâm sự.

hình ảnh

Hoàng Yến khuyên chị em đừng nên quá chú trọng vào việc đi thêm bước nữa, cứ tận hưởng cuộc sống độc thân (ảnh saostar)

Để có được những kinh nghiệm quý báu như thế này, Hoàng Yến cũng từng phải trải qua không ít sóng gió trong tình yêu. Lật lại thiên tình sử của "cô Xuyến", dường như cứ hễ kết hôn là nữ diễn viên lại gặp phải thị phi dù lớn hay nhỏ.

Được biết, Hoàng Yến từng trải qua 4 đời chồng. Nữ diễn viên bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên khi mới tròn 18 tuổi. Thời điểm đó, cô còn đang mang thai con gái đầu lòng, vì vừa làm vợ, làm mẹ nên Hoàng Yến gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên chỉ sau vài năm chung sống, nữ diễn viên bất ngờ đệ đơn ly hôn với lý do phát hiện chồng ngoại tình và chọn cuộc sống mẹ đơn thân.

Sau khi tan vỡ với người chồng đầu tiên được vài năm, Hoàng Yến tiếp tục nên duyên và lên xe hoa lần thứ hai. Ở cuộc hôn nhân lần này, nữ diễn viên đặt cược niềm tin rất lớn và cho rằng bản thân sẽ sống hạnh phúc trong tình yêu, cùng nửa kia đi đến hết đời.

Lần này, "cô Xuyến" tiếp tục hạ sinh thêm một này công chúa nhỏ, làm cho gia đình thêm phần hạnh phúc. Ấy vậy mà, đời không như là mơ, chỉ vài năm chung sống Hoàng Yến và chồng thứ hai đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Lúc này, nữ diễn viên phải nuôi 2 cô con gái, vừa kinh doanh vừa đóng phim mới đủ để trang trải cuộc sống.

hình ảnh

Hoàng Yên liên tục gặp trục trặc trong hôn nhân (ảnh MXH)

Tưởng chừng sau đổ vỡ từ hai cuộc hôn nhân đã khiến nữ diễn viên chai sạn cảm xúc thì Hoàng Yến lại quyết định lên xe hoa lần 3.

Lần này, cô và chồng có với nhau nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. Nhưng rồi, trong lần nên duyên thứ 3, Hoàng Yến không thể có con với người chồng kém mình 8 tuổi. Mất đi sợi dây gắn kết, cả hai tiếp tục nói lời chia tay vì tình cảm phai nhạt.

Thua kèo này ta bày keo khác, Hoàng Yến tiếp tục kết hôn lần thứ tư và đây cũng là cuộc hôn nhân nhiều "sóng gió" nhất. Theo đó, nữ diễn viên kết hôn với người đàn ông có 1 đứa con riêng.

Hôn lễ của cả hai diễn ra vào năm 2016 dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Cuộc sống của họ thêm thăng hoa khi Hoàng Yến hạ sinh con gái chung của 2 người. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã nghĩ bản thân tìm được chân ái của cuộc đời khi hôn nhân kéo dài hơn 3 năm. Đây là "thời hạn hôn nhân" chưa từng xảy ra đối với 3 đời chồng trước của "cô Xuyến".

hình ảnh

Hoàng Yến bị chồng thứ 4 tố ngoại tình, không cho gặp con (ảnh MXH)

Nhưng điều gì đến cũng phải đến, tháng 3/2020, cả 2 làm thủ tục ly hôn vì ông xã "tố" diễn viên Hoàng Yến lăng nhăng với trai trẻ khi anh đang làm ăn thất bát. Thậm chí, anh còn tiết lộ chuyện Hoàng Yến "cấm cửa" không cho gặp con gái chung.

Trước lời tố giác của chồng, nữ diễn viên khẳng định không hề ngoại tình, ly hôn chỉ vì "hết yêu, hết duyên" mà thôi. Ngoại trừ người chồng thứ tư, "cô Xuyến" vẫn giữ mối quen hệ bạn bè thân thiết với 3 đời chồng trước,

Từng chia sẻ về việc trải qua 4 đời chồng, Hoàng Yến không cảm thấy hối tiếc và cũng không mất niềm tin vào tình yêu. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn trở lại, cô đang từng ngày tận hưởng cuộc sống độc thân và đang chuyên tâm chăm sóc cho con cái với mẹ già.

hình ảnh

Hiện tại, Hoàng Yến đang từng ngày tận hưởng cuộc sống độc thân (ảnh MXH)

Tags:
NSƯT Chí Trung: Táo Quân 2023 có thể là số cuối cùng, Công Lý vẫn là Bắc Đẩu

NSƯT Chí Trung: Táo Quân 2023 có thể là số cuối cùng, Công Lý vẫn là Bắc Đẩu

Hiện tại, dàn nghệ sĩ Táo quân 2023 gần như đã hoàn thành các vai diễn của mình, gấp rút thu âm để chuẩn bị cho hai buổi ghi hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất