Xôn xao ảnh H'Hen Niê đón năm mới cùng gia đình người yêu tại Đức: Ngày ăn cưới sắp đến gần

Loạt khoảnh khắc cực trùng khớp trong ngày Tết của H'Hen Niê cùng bạn trai tin đồn - Tuấn Khôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

10:30 03/01/2023

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - bạn trai tin đồn H’Hen Niê gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên gia đình trong dịp chào đón năm mới 2023 tại Đức. 

Tuy nhiên, điều đặc biệt được dân mạng quan tâm chính là hình ảnh cô gái đứng kế bên Tuấn Khôi. Cả hai còn cực kỳ vui vẻ nâng ly chúc mừng năm mới với người thân. Tất nhiên vẫn giống với mọi khi, nhiếp ảnh gia tiếp tục che mặt “nửa kia” bằng một icon hình trái tim khiến dân tình vô cùng tò mò.

Bên cạnh loạt ảnh hạnh phúc, người yêu tin đồn của H'Hen Niê còn vui vẻ đính kèm dòng trạng thái: “Năm mới của Khôi bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe”. Theo tìm hiểu thì đây là hình ảnh được Tuấn Khôi chụp khi đang đi du lịch tại Đức và lưu trú tại nhà của một người thân. 

hình ảnh

hình ảnh

Điều đặc biệt, trên trang cá nhân, H’Hen Niê cũng đã chia sẻ hậu trường chuẩn bị một một bữa tiệc tất niên cực kỳ thịnh soạn. 

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã quay clip giới thiệu món hạt dẻ nướng, cô tận tình hướng dẫn cách làm và bóc hạt dẻ đem ra bàn. Qua đây, có thể thấy nàng hậu rất "nữ công gia chánh".

Đoạn video của H’Hen Niê ngay sau khi đăng tải được cư dân mạng lập tức so sánh với cô gái trong hình ảnh của Tuấn Khôi. Có thể thấy trang phục, kiểu tóc của nàng hậu với cô gái được che mặt trong bài đăng hoàn toàn trùng khớp với nhau. Chưa kể, người đẹp Ê-đê cũng đang "check-in" tại Đức.

Nhờ những suy luận trên, người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã có khoảnh khắc đón chào năm mới hạnh phúc bên gia đình người yêu.

Nếu theo dõi H’Hen Niê và Tuấn Khôi từ lâu, có thể thấy trước khi tới Đức, cả hai đã đăng tải hình ảnh khám phá Hà Lan và Áo. Đây là chuyến du lịch dài ngày tại Châu Âu trước khi lưu trú tại nhà cô chú cùng bạn trai tin đồn của H'Hen Niê. 

Kể từ sau cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê xác nhận với công chúng đã có bạn trai, cũng là tình đầu hơn mình 3 tuổi. Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã nhiều lần giúp cô thực hiện những vlog đời thường tại quê nhà của nàng hậu.

Mặc dù cặp đôi chưa từng công khai với khán giả về mối quan hệ hẹn hò, song dân tình không khó để tìm ra bạn trai của H'Hen Niê. Cả hai thường xuyên để lộ những khoảnh khắc cùng đi du lịch, ăn uống tại một nơi trong các bài đăng trên mạng xã hội.

hình ảnh

Vốn là một người kín tiếng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chia sẻ và tiết lộ nhiều về chuyện đời tư cũng như vấn đề tình cảm.

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, Hen Niê và bạn trai trải qua quãng thời gian yêu đương sâu đậm. Cô công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Từng chia sẻ với báo giới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm".

Người hâm mộ đang tích cực ngóng chờ cái kết ngọt ngào cho chuyện tình của nàng hậu bằng một đám cưới trong thời gian gần nhất, bởi cặp đôi cũng đã có khoảng thời gian yêu nhau khá lâu, fan sẽ yên tâm hơn khi người đẹp "yên bề gia thất". 

Tags:
Bé gái Việt 14 tuổi ngồi quán nước mía bình dân hóa ra là cháu nội tỷ phú ở Mỹ, nhìn mẹ nõn nà

Bé gái Việt 14 tuổi ngồi quán nước mía bình dân hóa ra là cháu nội tỷ phú ở Mỹ, nhìn mẹ nõn nà

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có nhưng nhìn cách Sophia ăn diện, ai nấy đều khen cách dạy của Đào Lan Phương và con trai Hoàng Kiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất