Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, "sừng" còn nhú

Thông tin Coco Lee có bồ nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

10:00 29/12/2022

Mới đây, trên trang cá nhân, Coco Lee vừa khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông. Hình ảnh thân thiết của 2 người khiến cư dân mạng thực sự hoài nghi rằng họ đang ở bên nhau dù Coco Lee đã là phụ nữ có chồng.

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 1

Được biết, đính kèm với bức ảnh, Coco Lee còn gắn tên người này vào bài đăng của mình. Tên thật của nhân vật này chính là Tôn Kiều Chí. Trên trang của Tôn Kiều Chí cũng đăng khoảnh khắc ngắm hoàng hôn cùng Coco Lee. Cả hai thực sự tình cảm như một đôi thực sự.

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 3

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 4

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 5

Lúc này, cư dân mạng ồn ào chuyện Coco Lee đang hẹn hò. Thậm chí còn cho rằng cuộc hôn nhân của cô và tỷ phú nổi tiếng Bruce Rockowitz đã kết thúc từ lâu. Cũng có nhiều người nhận định Coco Lee phản bội chồng và qua lại với người mới. Nhưng phía nữ ca sĩ chưa có chia sẻ nào về chuyện này.

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 6

Có cư dân mạng tiết lộ Tôn Kiều Chí là một nhà sản xuất âm nhạc. Anh và Coco Lee chỉ là mối quan hệ bạn bè khi làm việc cùng nhau. Nhưng vì nữ ca sĩ không lên tiếng đính chính nên nghi vấn vẫn tiếp tục bủa vây lấy cô và chuyện ồn ào phản bội, ly hôn với chồng tỷ phú.

Sinh năm 1975, Coco Lee là nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong. Cô lớn lên tại Mỹ nên có tư tưởng thoải mái và phóng khoáng. Coco Lee từng góp mặt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn. Ngoài ra, cô còn từng được mệnh danh là giọng ca vàng châu Á hay “nàng Mariah Carey” của Châu Á.

Năm 2011, Coco Lee tuyên bố kết hôn với tỷ phú Bruce Rockowitz. Lúc đến với nhau, nữ ca sĩ mới ngoài 30 trong khi ông xã đã ở ngưỡng U60. Bruce Rockowitz là giám đốc điều hành của Global Brands Group, đơn vị quản lý những thương hiệu như Calvin Klein, Juicy Couture... Năm 2011, đám cưới của cặp đôi chính thức được tổ chức. Jennifer Lopez, Bruno Mars cùng nhiều sao hạng A Hoa ngữ đều đến chúc mừng.

Vui sướng U60 lấy được cô vợ ngoài 30 còn nổi tiếng, sau 12 năm chưa thấy đẻ, amp;#34;sừngamp;#34; còn nhú - 9

Kết hôn được 12 năm, Coco Lee và Bruce vẫn chưa có con chung. Nhiều lần vì chuyện con cái mà cả hai dính nghi vấn rạn nứt tình cảm và ly hôn. Nhưng đến giờ cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Tags:
Lê Giang tậu biệt thự 10 tỷ: Toàn cảnh cơ ngơi khiến dân mạng trầm trồ

Lê Giang tậu biệt thự 10 tỷ: Toàn cảnh cơ ngơi khiến dân mạng trầm trồ

Lê Giang không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, trở lại Vbiz và thành công trên cả con đường nghệ thuật cũng như kinh doanh, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản “khủng”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất