Vòng xoáy quý tướng, Lộc - Tài hội tụ, có 1 cái thôi số hưởng cả đời

Lông và tóc thường được ít chú ý nhưng khi xuất hiện xoáy ở đỉnh đầu hoặc ở lưng, dưới tai,... chúng ta mới tò mò về ý nghĩa của chúng.

01:23 13/06/2024

Những xoáy lạ mắt trên đầu thường mang ý nghĩa quan trọng đối với cuộc sống và tương lai của người sở hữu chúng.

Xoáy ở lưng

Đặc điểm: Xoáy lưng là khi vùng lông tơ ở lưng mọc lên tạo thành một xoáy, hiếm khi xuất hiện. Một số người có thể có đến 2, 3 xoáy lưng. 

Người có xoáy lưng thường là những người năng động, sáng tạo và luôn có những ý tưởng tuyệt vời. Vòng xoáy quý tướng cho thấy họ là mẫu người phóng khoáng, vui vẻ, lạc quan, luôn biết nắm bắt cơ hội và thời cơ, không bị gò bó bởi bất cứ điều gì và bởi bất cứ ai.

 

Những người này cực kỳ cá tính và khác biệt với những người xung quanh, họ có tấm lòng bao dung và nhân hậu, không hay so đo tiểu tiết với người khác.

Những người này cực kỳ cá tính và khác biệt với những người xung quanh, họ có tấm lòng bao dung và nhân hậu, không hay so đo tiểu tiết với người khác.

 

 Họ nói là làm tới cùng, theo đuổi mục tiêu cho tới khi đạt được mới thôi, không sợ khó khăn và sẵn sàng đối mặt với mọi chông gai và thử thách. Họ được đánh giá là người rất tỉnh táo, không dễ bị lừa dối và nhanh chóng chữa lành được vết thương lòng.

Người có xoáy lưng thường rất đa tài và có khả năng học tập nhanh chóng. Tiền vận của họ vất vả nhưng họ không bao giờ sợ hãi trước khó khăn. Họ luôn vui vẻ và hậu vận tốt, gia đình hạnh phúc.

Xoáy lông ở chân

Đặc điểm: Vùng lông ở lưng tạo thành hình xoáy, hiện tượng này thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nữ giới. Lông chân có xoáy chủ yếu do yếu tố di truyền từ bố mẹ. Một số người đến khi trưởng thành mới xuất hiện lông chân vì tự cạo lông chân không đúng cách.

Những người có xoáy lông ở chân hầu hết là người có phần ngoan cố, bướng bỉnh. Cái tôi của họ khá lớn và ít khi chịu nhún nhường trước người khác nên không phải ai cũng yêu mến họ. Tuy nhiên, họ lại đặc biệt đào hoa, thường xuyên có người theo đuổi, tán tỉnh.

Người này có bản năng quyết đoán, khi đã bắt tay vào làm thì làm đến cùng, không quan tâm tới ý kiến của người khác, sẵn sàng tự làm tự chịu. Họ có sức vươn lên mạnh mẽ, do đó sự nghiệp có phần thăng hoa ở hậu vận.

 Xoáy ở đầu có 2, 3, 4 cái

Đặc điểm: Những sợi tóc trên đỉnh đầu có 2, 3, 4 xoáy. Đây là vòng xoáy quý tướng vì chúng quá đặc biệt, sinh ra đã có những nét khác người, thế nên việc dạy dỗ những đứa trẻ này cũng không dễ dàng gì.

 

Những người có 2 hoặc 3 xoáy tóc trên đầu tự tin, mạnh mẽ nhưng cũng khá bướng bỉnh, luôn làm theo ý mình.

Những người có 2 hoặc 3 xoáy tóc trên đầu tự tin, mạnh mẽ nhưng cũng khá bướng bỉnh, luôn làm theo ý mình.

 

Họ thích theo đuổi sự hoàn mỹ nên dễ rơi vào tình trạng chuyên quyền, đôi khi tạo ra những thất bại không đáng có. Khả năng thực tế của người có ba xoáy tóc rất mạnh mẽ. Trước khi thực hiện một công việc nào đó, họ sẽ tìm hiểu kỹ càng, có kế hoạch và bắt đầu phản ứng một cách linh hoạt nhất.

Tuy nhiên, người có ba xoáy tóc thường không dễ đồng cảm và hiểu người khác. Họ không biết cách khơi dậy nhiệt huyết làm việc của người khác nên trong công việc gặp phải không ít khó khăn, cản trở.

Ít người có 4 xoáy tóc nhưng nhiều người cho rằng họ được gọi là thần đồng với trí thông minh hơn người, có khả năng sáng tạo vô hạn cùng với khả năng tư duy và phản biện cực kỳ nhanh nhạy.

Những người này có tương lai rực rỡ, cuộc sống được đặc biệt quan tâm. Sự nghiệp của họ có thể trở thành những nhà tư tưởng, nhà sáng tạo có tầm ảnh hưởng rất lớn đến xã hội.

Xoáy ở trán

Đặc điểm: Xoáy trước trán là phần chân tóc tạo thành vòng tròn ở vị trí trước trán.

Tính cách: Người có xoáy trước trán thường tò mò, tinh nghịch, dũng cảm và yêu thích khám phá. Họ muốn trở thành người tiên phong và có năng lực chuyên môn cao, khả năng giao tiếp tốt, tự tin trong công việc.

Nhược điểm: Họ có thể bướng bỉnh, nóng nảy và dễ xảy ra bất đồng quan điểm với người khác. Trong công việc, họ thường làm theo ý mình mà không nghe góp ý, dễ gặp thất bại.

Chuyện tình cảm: Họ mềm yếu, dễ xúc động và cần chú ý lời nói để dễ thành công. Mặc dù cứng rắn bên ngoài, họ dễ tổn thương bên trong và cần sự động viên.

Người có hai xoáy: Thường là người tài năng, may mắn, lạnh lùng nhưng thân thiện với người quen. Họ nhận được sự giúp đỡ trong công việc và có đường tình duyên thuận lợi.

Tags:
5 thứ nên đặt trong phòng khách, gia chủ đang đen đủi tới đâu cũng cải vận sang giàu

5 thứ nên đặt trong phòng khách, gia chủ đang đen đủi tới đâu cũng cải vận sang giàu

Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất