Vợ mới - vợ cũ Công Lý 'chạm mặt' ở hậu trường Táo Quân: Nói cười rôm rả như người nhà

MC Thảo Vân không chỉ trò chuyện vui vẻ với chồng cũ Công Lý mà còn tương tác thoải mái với vợ mới của chồng cũ. Mối quan hệ quá tốt của họ sau nhiều năm ly hôn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

11:08 10/01/2023

Sau hơn 1 năm điều trị bệnh, thời gian gần đây, sức khỏe của NSND Công Lý đã có tiến triển tốt khiến vợ cũng an tâm phần nào. Mặc dù vẫn chưa thể trở lại với sân khấu bằng một vai diễn dài hơn, song mới đây, khán giả không khỏi háo hức khi được nhìn thấy nam diễn viên tập luyện trong chương trình Táo Quân sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết.

Theo đó, trong đoạn video ngắn vừa xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh hậu trường các Táo tất bật chuẩn bị cho phần trình diễn trong buổi ghi hình Táo Quân, dân mạng thấy được NSND Công Lý vô cùng vui vẻ và háo hức khi được trở lại sân khấu lần này. Anh được bà xã Ngọc Hà tháp tùng đến nơi diễn, chăm sóc cẩn thận chu đáo từng li từng tí.

hình ảnh

Bà xã chăm sóc cho Công Lý từng li từng tí trong hậu trường Táo Quân. (Ảnh: FBNV)

Để chồng có sức khỏe đi diễn, vợ NSND Công Lý luôn là người đồng hành cùng, ủng hộ anh trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Đáng chú ý, trong khoảnh khắc hậu trường được chia sẻ, vợ mới và vợ cũ của nam nghệ sĩ đều có mặt. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và thoải mái tương tác, cười nói vui vẻ không hề có sự ngượng ngùng hay xa cách.

Cách cư xử văn minh của vợ cũ và vợ mới NSND Công Lý nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Ai nấy cũng cho rằng để có được sự thân thiết như thế này không phải dễ dàng với nhiều người. Ngoài ra, MC Thảo Vân cũng hỏi thăm sức khỏe của chồng cũ. Họ trò chuyện như 2 người bạn tri kỷ, cười nói vui vẻ trong hậu trường cùng dàn nghệ sĩ khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ bởi mối quan hệ đầy tốt đẹp dù đã ly hôn nhiều năm.

hình ảnh

Công Lý cười tươi hết cỡ khi được trở lại sân khấu. (Ảnh: Công Lý TT)

hình ảnh

Thảo Vân ngồi trò chuyện vui vẻ với Công Lý và Ngọc Hà, không hề có khoảng cách vợ cũ - vợ mới. (Ảnh: Công Lý TT)

Thảo Vân từ trước tới nay vẫn giữ mối quan hệ văn minh với NSND Công Lý sau khi "đường ai nấy đi". Nữ MC từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là đối đầu".

Còn nhớ khi diễn viên Công Lý kết hôn lần ba, Thảo Vân cũng từng gửi lời chúc mừng đến anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi chồng cũ phải ở nhà điều trị bệnh, cô cũng cùng đồng nghiệp sang thăm hỏi, động viên nam diễn viên sớm hồi phục. Điều này khiến Ngọc Hà vô cùng cảm kích.

hình ảnh

Mối quan hệ văn minh của bộ 3 này khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Thảo Vân cùng các đồng nghiệp đến thăm Công Lý khi anh phải điều trị bệnh tại nhà. (Ảnh: FBNV)

Đáng nể hơn, MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Hà - vợ mới của Công Lý. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà từng có những chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của chồng khiến nhiều người phải nể phục.

Cụ thể, trong bài viết, Ngọc Hà chia sẻ: “Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là 'lố bịch'? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi 'liệu có thật là thế'. Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu".

hình ảnh

Thảo Vân và vợ mới của Công Lý chưa bao giờ căng thẳng mà ngược lại còn rất thân thiết. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Mối quan hệ giữa Thảo Vân và Ngọc Hà như chị em. (Ảnh: MXH)

NSND Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004, tuy nhiên, họ đã "đường ai nấy đi" sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai. Từ sau khi chia tay, cả hai vẫn thường xuyên tương tác, thăm hỏi và lo lắng cho nhau như người một nhà. Vợ mới của nam nghệ sĩ cũng xem Thảo Vân như chị gái thân thiết, không phải lo lắng khi chồng và nữ MC tiếp xúc hay trò chuyện vì cô biết rằng mối quan hệ giữa họ bây giờ chỉ là những người bạn không hơn không kém. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ được nhìn thấy Công Lý khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn, tinh thần phấn chấn hơn để sớm trở lại sân khấu.

hình ảnh

Dù đã ly hôn, Công Lý và Thảo Vân vẫn chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Cát Tường: Xưa trang điểm 7 cô dâu/ngày giá 200k, nay mua nhà “thả ga” thích là chốt đơn

Cát Tường: Xưa trang điểm 7 cô dâu/ngày giá 200k, nay mua nhà “thả ga” thích là chốt đơn

Cát Tường là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Ngoài việc ca hát, đóng phim hay làm MC, ít ai biết cô còn từng làm nghề tóc, trang điểm cô dâu. Cát Tường từng có lần chia sẻ những hình ảnh ấy trên trang cá nhân và nhận được nhiều chú ý từ công chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất