Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân U40 vẫn đẹp tựa "nàng thơ"

Hiện tại, Kiều Oanh làm mẹ bỉm 1 con và sung túc nhờ kinh doanh online.

16:00 05/04/2023

Sự ra đi đột ngột của cố diễn viên Duy Nhân để lại nỗi đau khó nguôi ngoai cho gia đình anh, đặc biệt là bà xã. Sau 8 năm mất chồng, Kiều Oanh may mắn có cuộc sống hạnh phúc và sung túc ở hiện tại. Cô đã tái hôn và đang làm mẹ bỉm 1 con. Cô cũng nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ, ngày càng thăng hạng.

Kiều Oanh hiện đang chung sống bình yên bên bạn đời mới là doanh nhân chứng khoán. Cặp đôi ít khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau mà sự viên mãn được thể hiện qua gương mặt tươi tắn, tràn ngập niềm vui của cô.

Đi bước nữa vào năm 2019, Kiều Oanh nhanh chóng hạ sinh con trai đầu lòng. Nhóc tỳ thừa hưởng đường nét thanh tú của mẹ nên "trộm vía" khá bụ bẫm và điển trai. Từ ngày lên chức mẹ bỉm, Kiều Oanh chăm cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên con.

Ngoài ra, vợ cố diễn viên Duy Nhân rời xa làng giải trí dù từng được mệnh danh là "nàng thơ xứ Huế". Bên cạnh việc làm hậu phương cho ông xã doanh nhân, cô còn tự kinh doanh online, nhờ vậy mà kinh tế luôn đủ đẩy giúp cô thoải mái du lịch nhiều nơi.

Thời điểm lên xe hoa, Kiều Oanh đối mặt với nhiều chê trách từ công chúng. Tuy nhiên, "bà mẹ 1 con" khẳng định chưa từng quên người chồng đã mất. Cô nói: "Có những điều không phải không nhắc tới là đã quên, mà vì nó đáng được trân trọng hơn tất thảy nên tôi sẽ dùng cách giữ kín. Nhắc đi nhắc lại, nói ra hoài cũng quá là tầm thường. Càng quý thì càng được giấu kín, với tôi là vậy".

Rõ ràng, trong giai đoạn cố diễn viên gặp bạo bệnh, Kiều Oanh luôn túc trực cạnh bên để làm tròn đạo nghĩa vợ hiền. Cô cũng ở ẩn 4 năm để chịu tang chồng. Trải qua nỗi đau mất đi người thân yêu, vợ Duy Nhân xứng đáng tìm được bến đỗ mới bình yên và trân trọng gửi gắm quãng đời còn lại.

Sau 8 năm kể từ ngày cố diễn viên Duy Nhân ra đi, vợ anh có cuộc sống bình yên bên bạn đời mới và các con. Vợ cố diễn viên dành thời gian hơn 4 năm ở ẩn để chịu tang chồng, đủ để chứng minh tình yêu cũng như sự sắt son. Hiện tại, Kiều Oanh làm mẹ bỉm 1 con và sung túc nhờ kinh doanh online.

Trong cuộc sống, con người sẽ trải qua nhiều biến cố, tuy nhiên chỉ cần ta có lòng tin ở bản thân thì chắc chắn vượt qua được.

Tags:
Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận một điều khiến fan lo lắng

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận một điều khiến fan lo lắng

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc giữa lúc 'người tình tin đồn' Chi Dân gặp biến nhận được sự chú ý của người hâm mộ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất