Vợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều giúp đỡ từ Á hậu Thụy Vân

Những tâm sự của Ngọc Hà - vợ 3 NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

02:18 05/04/2023

Mới đây, khi xuất hiện trong sự kiện công bố Mrs Grand Vietnam, Á hậu Thụy Vân xuất hiện trong vai trò Trưởng Ban Giám khảo, còn Ngọc Hà (vợ NSND Công Lý) là thành viên của BTC.

Vợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều giúp đỡ từ Á hậu Thụy Vân 1

Được biết, Ngọc Hà cũng là em họ của Á hậu Thụy Vân nên cả 2 gia đình khá gần gũi, thân thiết. Mặc dù không có nhiều thời gian để gặp nhau thường xuyên, song Ngọc Hà khi cần những góp ý trong công việc lẫn cuộc sống đều sẻ chia với chị họ. Ngược lại, Á hậu Thụy Vân cũng nhận được sự hỗ trợ tư vấn về truyền thông, kết nối với các đối tác.

Vợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều giúp đỡ từ Á hậu Thụy Vân 2

Tâm sự với báo chí, người đẹp Ngọc Hà cho biết: "Tôi rất xúc động và biết ơn vì thời điểm hai vợ chồng khó khăn nhất, bên cạnh người thân và một số bạn bè thân thiết thì chị Thuỵ Vân luôn ở bên hỗ trợ vợ chồng tôi rất nhiều, từ tinh thần đến tài chính”.

Vợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều giúp đỡ từ Á hậu Thụy Vân 3

Trong khi đó, Á hậu Thụy Vân cũng cho hay: “Khi nghe tin Lý nằm viện, tôi chỉ biết cầu trời khấn phật cho Lý khoẻ mạnh. Lý là nghệ sĩ làm nghề chân chính, say nghề và chưa bao giờ bận tâm đến việc mình làm gì để cải thiện tài chính. Vậy nên, khi Lý nằm viện, cuộc sống hai vợ chồng khá vất vả. Tận đáy lòng, tôi thương Lý và Hà, luôn trăn trở rất nhiều về hai đứa em. Nhìn thấy Lý hồi phục từng ngày, tôi rất vui”.

Vợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều giúp đỡ từ Á hậu Thụy Vân 4

“Tôi mong Lý sẽ sớm quay trở lại với niềm đam mê của cậu ấy, tôi và nhiều khán giả luôn mong Lý sẽ thật khoẻ mạnh để còn cống hiến cho nghệ thuật và khán giả”, Á hậu Thụy Vân bày tỏ thêm.

Cách đây hơn 1 năm, nam diễn viên Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, song phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng mãi về sau mới công khai xác nhận.

Bà xã của nam diễn viên hài cũng cho biết, quãng thời gian chồng bị bệnh khiến cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn. Gia đình anh phải bán nhà, chuyển sang thuê 1 căn hộ để sống, lấy tiền trang trải viện phí. Ngoài ra, Ngọc Hà - vợ 3 của Công Lý cũng "vạch rõ" chuyện có những người quay lưng với chồng giữa lúc hoạn nạn khiến cư dân mạng từng bàn tán sôi nổi một thời.

Tags:
Chi Dân khóc khi livestream giữa ồn ào: 'Tôi xin lỗi, trong thời gian qua tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp...'

Chi Dân khóc khi livestream giữa ồn ào: "Tôi xin lỗi, trong thời gian qua tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp..."

Cụ thể, trong livestream kéo dài hơn 20 phút, Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân xin chào khán giả, hôm nay là ngày 4/4, là ngày FC của tôi tròn 10 tuổi. 10 năm là một chặng đường không dài, không nhắn nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất