Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng!

Trước đó, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ từng hợp tác nhiều lần. Thậm chí video song ca của cả hai còn đạt hơn 10 triệu view trên Youtube. Chính vì vậy càng có thêm cơ sở để ngờ vực về mối quan hệ thân thiết của cả hai.

10:15 29/12/2022

Chiều 28/12, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Engjoy The Moment”. Có thể thấy nam ca sĩ sinh năm 1988 đang tận hưởng khoảnh khắc được tham gia bộ môn trượt tuyết trong chuyến du lịch nước ngoài.

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều fans nhận ra điểm trùng hợp khi Hiền Hồ cũng đăng ảnh trượt tuyết trong cùng thời điểm, lại cùng địa điểm với Trịnh Thăng Bình. “Điều tuyệt vời khi đợi được tuyết rơi” – Hiền Hồ chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 3

Vì đăng ảnh trượt tuyết cùng nơi và cùng thời điểm nên cặp đôi bị nghi ngờ đang hẹn hò. Nhiều người “bán tính bán nghi” cho rằng 2 ca sĩ “tung hint” tình yêu, cùng dắt nhau đi du lịch.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 1

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trịnh Thăng Bình, bày tỏ cảm nghĩ trước sự trùng hợp trên:

- Anh đi với Hiền Hồ à?

- Đã đẹp trai, sáng tác hay, xin đừng đi với Hiền Hồ, idol ơi!

- Anh enjoy cùng Hiền Hồ à anh?

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đã nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận. Theo đó bên dưới bài đăng khoe hình đi trượt tuyết của Hiền Hồ, nam ca sĩ họ Trịnh để lại bình luận hình trượt tuyết của mình kèm chia sẻ ngắn gọn “Ủa”. Ngay sau đó Hiền Hồ thoải mái đáp lại rằng “Vừa nhắn đó”. Có vẻ như hai ca sĩ cũng không hề biết cùng đi trượt tuyết chung thời điểm và cùng tại Hàn Quốc.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 5

Trước đó, Trịnh Thăng Bình cũng là một trong những khách mời đặc biệt tại đêm nhạc đ.ánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau thời gian im ắng vì bê bối đời tư. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình là khá khăng khít.

Phần song ca đạt hơn 10 triệu view trên Youtube song việc Trịnh Thăng Bình xuất hiện trong màn song ca với Hiền Hồ cũng khiến anh nhận về khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Vốn là một ca sĩ hiếm khi dính vào ồn ào, nhưng lần này không ít khán giả cũng bày tỏ sự ngao ngán dành cho Trịnh Thăng Bình sau đêm nhạc của Hiền Hồ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 4

Kể từ sau khi để xảy ra bê bối chuyện tình cảm, Hiền Hồ khá thận trọng khi đăng tải hình ảnh. Nữ ca sĩ khóa bình luận trong các bài đăng trên Instagram.

Trước đó Hiền Hồ từng vướng những tin đồn hẹn hò rùm beng trong sự nghiệp như lộ ảnh hẹn hò với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hay mới đây là mối quan hệ với một CEO lớn tuổi đã có vợ con. Hình ảnh ngây thơ, trong sáng của Hiền Hồ bị ảnh hưởng khá nhiều sau những lùm xùm. Sau thời gian “ở ẩn”, Hiền Hồ hiện đã đi hát trở lại.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 7

Khi chia sẻ về sự trở lại lần này Hiền Hồ tâm sự: “”Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”.

“Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà tôi phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích. Bài học lớn này giúp tôi thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hiền Hồ cho biết cô chủ quan, chưa chín chắn trong suy nghĩ, ứng xử dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước. Nữ ca sĩ gọi ồn ào thời gian qua là “những điều khủng khiếp mà tôi phải đối mặt”.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị nghi hẹn hò vì 1 chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng! - Hình 9

“Tôi rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan”, Hiền Hồ bộc bạch.

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) được chú ý sau khi giải Á quân chương trình Giọng hát Việt ở tuổi 20. Theo đuổi dòng nhạc Ballad, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Tags:
Lê Giang tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn hồi xuân ở tuổi 50

Lê Giang tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn hồi xuân ở tuổi 50

Lê Giang tiết lộ vừa cắt mí mắt nên phải sử dụng kính mát trong thời gian gần đây. Nữ nghệ sỹ không ngại khi người khác bàn tán về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất