Tổ tiên căn dặn cấm sai: Đầu giường dựa 3 vách này không lụi bại cũng nợ nần chồng chất, con cháu nhớ kỹ

Trong phong thủy những đầu giường để 1 trong 3 thứ này tán tài tán lộc, chớ dại phạm phải kẻo hối không kịp

12:00 19/12/2022

Đầu giường không dựa vào nơi có sát khí

Những vật sắc nhọn như dao, kiếm được cho là mang theo nguồn sát khí nặng, dễ tạo áp lực lên công việc, gây bất an. Chúng có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, gia chủ nên tránh việc để những vật này ở ngay khu vực đầu giường ngủ.

Ngoài những quan niệm dân gian đã được lưu truyền từ lâu, ngày nay, chúng ta cũng cần tránh đặt một số vật khác ở đầu giường để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

dai-ky-phong-thuy-dau-giuong-1

Đầu giường không dựa vào nơi có bàn thờ

Một số gia đình để bàn thờ ở khu vực giường ngủ để tạo cảm giác bình an, được phù hộ. Tuy nhiên, đây là việc không nên làm.

Theo quan niệm dân gian, bàn thờ là vật vô cùng linh thiêng. Những thứ này cần đặt ở những nơi trạng trọng, tôn nghiêm chứ không nên để trong phòng ngủ hay để đầu giường.

Trong phong thủy, đặt tượng bàn thờ dựa vào vách có đầu giường tức là cất giấu tài lộc, may mắn, gia chủ sẽ gặp khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp.

phong thuy dau giuong

Gương soi không kê đầu giường

Gia chủ nên tránh để gương soi ở phía đầu giường hoặc đối diện giường, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc người yếu bóng vía. Những người này thường có giấc ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm. Nếu trong trạng thái chưa tỉnh tháo mà đã nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ thì sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng.

Ngoài ra, có 3 điều này cấm kỵ trong phong thủy kê giường ngủ cần lưu ý

Đầu giường không kê sát vào đâu cả: con người cảm thấy luôn cô đơn, trống trải. Nếu đầu giường của bạn không kê sát vào tường hoặc tủ quần áo sẽ hình thành thế “không chỗ tựa” được gọi là điềm “hung cô đơn”. Lúc này bạn sẽ khó được quý nhân phù trợ, dễ sinh tiêu cực và thường có cảm giác cô đơn, trống trải, uể oải trong mọi công việc.

giuong-ngu-co-6-dau-hieu-nay-nen-sua-ngay-neu-khong-suc-khoe-lao-doc-0-1664698267-451-width780height478

Điều cấm kỵ 2: Đầu giường nằm dưới dầm ngang: Đầu luôn bị o bế. Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, trong phong thủy gọi là “hung hình”.

Dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe của bộ phận đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan.

Điều cấm kỵ 3:Hay ốm đau bệnh tật. Nếu phòng ngủ ngay cạnh bếp thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc “Hỏa”, “Hỏa” thêm “Hỏa” sẽ dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim; đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tags:
Âm thầm vùi thứ này vào thùng gạo, 3 ngày sau gia chủ đổi vận, lộc lá kéo về đếm tiền mỏi tay

Âm thầm vùi thứ này vào thùng gạo, 3 ngày sau gia chủ đổi vận, lộc lá kéo về đếm tiền mỏi tay

Nếu bạn muốn tích tụ tài lộc, thu hút vận may, bạn nên áp dụng mẹo phong thủy này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất