Thủy Tiên có hành động “cực gắt” khi bị dân tình hỏi: “Chị có đi ủng hộ từ thiện miền Trung không”

Drama ca sĩ Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện miền Trung 2020 gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, bà xã Công Vinh một lần nữa bị cư dân mạng “réo tên” vào vấn đề “từ thiện” miền Trung sau cơn bão Noru vừa qua.

01:06 03/04/2023

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn tiếp tục làm từ thiện sau những ồn ào nhận quyên góp cứu trợ hơn 177 tỷ đồng vào mùa lũ trước đó. Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ dù đối mặt với không ít những ồn ào vẫn không quên sứ mệnh mang những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người.

Được biết, sau cơn bão số 4 (Noru) đi qua đã để lại nhiều thiệt hại nặng nề cho các tỉnh thành miền Trung. Theo thống kê ban đầu, khu vực bão đi qua nhiều công trình, nhà dân bị hư hại nặng, hàng loạt thôn xóm bị mất liên lạc hoàn toàn, hơn 1 triệu hộ bị cắt điện…

Hiện bão số 4 đã suy yếu, lực lượng chức năng và người dân đang từng bước khắc phục hậu quả bão. Giữa tình hình này, vấn đề “từ thiện” một lần nữa được đưa ra bàn tán trên mạng xã hội. Từ tối 27/9 đến nay, rất nhiều nghệ sĩ Việt như Khắc Việt, Đoàn Di Băng, vợ chồng Đăng Khôi,… đã có động thái thiết thực như ủng hộ nóng tiền từ thiện hay tuyên bố ra miền Trung hỗ trợ bà con bằng tiền túi.

Vốn là nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động cho cộng đồng, đặc biệt là gây xôn xao trong chuyến từ thiện miền Trung vào năm 2020, Thủy Tiên liên tục bị réo tên. Trong một bài đăng vào ngày 13/9 của nữ ca sĩ, một bộ phận lớn cư dân mạng đã tràn vào “hỏi thăm” cô nàng.

Câu chuyện tiền nong từ thiện đã khiến Thủy Tiên bị ảnh hưởng rất lớn, người đẹp này đã biến mất trên mạng xã hội thời gian dài. Sau đó cô nàng cũng chỉ trở lại với những hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, đi chùa,… Đến nay người đẹp này làm từ thiện trở lại, đó cũng giống như sứ mệnh mà giọng ca Muộn màng không thể bỏ.

Năm 2020, Thủy Tiên gây sốt các phương tiện truyền thông khi đứng ra kêu gọi, thậm chí đến trực tiếp để trao quà tận tay cho bà con. Thời điểm đó, bà xã Công Vinh được công chúng khen ngợi, thậm chí được mệnh danh là “cô tiên” thời hiện đại.

Đầu năm 2022, Bộ Công an đưa ra thông báo cô không hề vi phạm trong quá trình từ thiện. Thời gian qua, Thủy Tiên vẫn cùng chồng có những đóng góp cho cộng đồng như xây nhà tình thương, phát lương thực cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, luật sư của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cho biết đã gửi hồ sơ tố cáo đến cơ quan chức năng để kiện những cá nhân đưa thông tin chưa kiểm chứng về vợ chồng Công Vinh trong thời gian qua làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, tinh thần, kinh tế của không chỉ hai vợ chồng mà cả những đối tác.

“Bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên) cùng ông Lê Công Vinh đã làm đơn tố giác tội phạm đến các cơ quan Công an về hành vi vi phạm pháp luật của ba cá nhân đã có những phát ngôn xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm và gây ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của ông bà Công Vinh – Thủy Tiên”, đại diện Luật sư chia sẻ.

Cuối tháng 6 vừa qua, trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi từ thiện của mình cùng với ông xã, cả hai đã trao nhà tình thương cho bà con khó khăn. Đây là hoạt động thiện nguyện của nữ ca sĩ sau những ồn ào từ thiện ảnh hưởng đến danh tiếng cách đây không lâu.

Thủy Tiên viết: “Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hi vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo.

Cảm ơn lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ hỗ trợ giám sát xây dựng, cấp đất để xây nên ngôi nhà tình thương này, cảm ơn đội dân phòng đã hỗ trợ những ngày công miễn phí giúp đỡ xây dựng. Biết ơn rất nhiều. Mong mọi người ai cũng đều luôn bình an và hạnh phúc”.

Sau tất cả, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn trở lại với công việc thiện nguyện, nhưng để tránh ồn ào cặp đôi quyết định bỏ tiền túi mà không kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân.

Tags:
Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em đụng độ tại 1 sự kiện

Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em đụng độ tại 1 sự kiện

Màn chạm trán bất ngờ giữa 'bộ ba oan gia' Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em trong cùng 1 sự kiện khiến dân tình tò mò.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất