Thúy Diễm và Lươпg Thế Thàпh đều maпg quốc tịch Việt Nam пhưпg con trai lại có quốc tịch Mỹ là vì sao?

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đón cậu con trai Bảo Bảo chào đời tại Mỹ. Cậu bé cũng được bố mẹ cho mang quốc tịch Mỹ khiến mọi người thắc mắc.

12:21 13/04/2024

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi sao Việt nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả. Không chỉ thành công trong công việc, Thúy Diễm và Lương Thế Thành còn có một mái ấm hạnh phúc ngoài đời. Sau khi kết hôn vào năm 2016, cặp đôi đón chào sự ra đời của cậu con trai Bảo Bảo.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn năm 2016

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn năm 2016

Thời gian gần đây, tình cảm của Thúy Diễm và Lương Thế Thành thường xuyên đứng trước tin đồn trục trặc. Thế nhưng mỗi lần vướng vào tin đồn thất thiệt, Thúy Diễm đều không ngần ngại đứng ra đính chính và bênh vực ông xã. Có lẽ vì tình cảm gắn bó sâu sắc giữa Thúy Diễm và Lương Thế Thành từ những ngày đầu quen biết khi đóng phim chung với nhau đã xây dựng nên nền tảng hôn nhân bền chặt.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành nên duyên sau nhiều lần hợp tác đóng phim cùng nhau

Thúy Diễm và Lương Thế Thành nên duyên sau nhiều lần hợp tác đóng phim cùng nhau Sau khi đám cưới vào năm 2016, khoảng 2 năm sau, cặp đôi thông báo mang thai con đầu lòng. Trong những ngày tháng cận kề sinh nở, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã đưa con trai sang Mỹ để chuẩn bị chào đời. Khi mang thai Bảo Bảo (tên con trai Thúy Diễm – PV) ở tháng thứ 5, vì muốn con có tương lai rộng mở nên gia đình quyết định sang Mỹ để dưỡng thai và lên kế hoạch sinh con ở nước ngoài.

Khi mang bầu 5 tháng, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành sang Mỹ sinh con

Khi mang bầu 5 tháng, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành sang Mỹ sinh con

Mặc dù gia đình có người định cư ở Mỹ nhưng phần lớn vẫn do Thúy Diễm và Lương Thế Thành tự cáng đáng nên khá vất vả. Sau 12 tiếng trở dạ, Thúy Diễm đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh và được đặt tên ở nhà là Bảo Bảo. Được biết, vì sinh con ở Mỹ nên Bảo Bảo cũng có tên tiếng Anh là Bredan và mang quốc tịch Mỹ.

Con trai Thúy Diễm vừa chào đời đã mang quốc tịch Mỹ

Con trai Thúy Diễm vừa chào đời đã mang quốc tịch Mỹ Khi Thúy Diễm sinh con, đích thân Lương Thế Thành đã ở bên cạnh chăm sóc bà xã và phụ vợ lo cho con nhỏ trong những ngày con mới chào đời. Nam diễn viên nổi tiếng luôn muốn dành nhiều điều tốt đẹp cho vợ con nên không ngại vất vả cũng muốn tự mình làm hết mọi việc.

Sau khi sinh con, Thúy Diễm và Lương Thế Thành cực kỳ bận rộn

Sau khi sinh con, Thúy Diễm và Lương Thế Thành cực kỳ bận rộn

Thúy Diễm từng chia sẻ, khoảng thời gian mới sinh con là giai đoạn bận rộn nhất của hai vợ chồng. Cả hai đều thiếu kinh nghiệm và không có nhiều người bên cạnh giúp đỡ nên phải tập làm quen với cách chăm sóc em bé sơ sinh. Thậm chí có một khoảng thời gian, Thúy Diễm còn cảm nhận được bản thân mắc chứng tâm lý nhẹ.

Thúy Diễm từng bị trầm cảm nhẹ sau khi sinh

Thúy Diễm từng bị trầm cảm nhẹ sau khi sinh Nữ diễn viên Cát Đỏ cho biết: “Tôi cũng bị trầm cảm nhẹ sau sinh vì lúc ở nước ngoài một mình không có ai bên cạnh nên cảm thấy tủi thân. Lúc em bé khóc lên là chúng tôi rối hết, nhất là lần đầu cho bé bú thì bé bị ọc sữa, tôi ôm con vào lòng mà nước mắt cứ chảy vì cảm thấy mình thật vô dụng. Mỗi lần nhìn bản thân tàn tạ trong gương tôi lại thấy não nề”.

Thúy Diễm Lương Thế Thành đều mang quốc tịch Việt Nam nhưng con trai lại có quốc tịch Mỹ là vì sao? - ảnh 7

Mái ấm gia đình hạnh phúc hiện tại của Thúy Diễm và Lương Thế Thành

Mái ấm gia đình hạnh phúc hiện tại của Thúy Diễm và Lương Thế Thành Vượt qua khoảng thời gian đầu khi mới sinh con, Thúy Diễm và Lương Thế Thành nhanh chóng thích ứng với thành viên nhỏ trong gia đình. Hiện tại, con trai của Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã tròn 6 tuổi và có vẻ ngoài điển trai, thông minh giống hệt bố mẹ. Ngoài ra, Bảo Bảo cũng bộc lộ năng khiếu ngoại ngữ khi làm quen với tiếng Anh từ lúc còn nhỏ tuổi.

Con trai Thúy Diễm càng lớn càng điển trai và thông minh

Con trai Thúy Diễm càng lớn càng điển trai và thông minh Thời gian gần đây, Thúy Diễm và Lương Thế Thành bận rộn với công việc đóng phim. Trước đó cả hai từng chia sẻ về dự định sẽ sinh thêm một bé nữa để “vui nhà vui cửa” và có em cho Bảo Bảo chơi cùng.

Tags:
Bố ruột Mỹ Tâm là lão phật gia nổi tiếng trên phim ngoài đời âm thầm làm vệ sĩ cho toàn siêu sao

Bố ruột Mỹ Tâm là lão phật gia nổi tiếng trên phim ngoài đời âm thầm làm vệ sĩ cho toàn siêu sao

Ít ai biết rằng ở ngoài đời Mỹ Tâm và Tùng Yuki có mới quan hệ thân thiết như ruột thịt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất