Thuê dàn vệ sĩ chục người hộ tống, Thanh Thảo bị chê 'làm lố': 'Không có fan mà thích ra vẻ'

Ca sĩ Thanh Thảo một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có hành động "quá lố", "ô dề" tại một sự kiện.

09:53 13/06/2023

Mới đây, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý trước đoạn clip liên quan đến ca sĩ Thanh Thảo khi tham dự một buổi diễn. Tuy nhiên, hành động có phần hơi "quá lố", không giống ai của nữ ca sĩ đã khiến dân tình vô cùng khó chịu. 

Cụ thể, ca sĩ Thanh Thảo khiến dân tình bật cười khi thuê nguyên dàn vệ sĩ hùng hậu với mục đích hộ tống cô trong suốt sự kiện. Chỉ cần đếm sơ sơ cũng đủ thấy được số lượng vệ sĩ đi theo cô lên đến hàng chục người. Những người này diện vest đen lịch lãm, gương mặt tỏ vẻ lạnh lùng khiến người xem không khỏi bất ngờ.

hình ảnh

hình ảnh

Về phần Thanh Thảo, cô diện bộ trang phục tông đen đính đá cực sang chảnh. Nữ ca sĩ di chuyển khá nhanh, bước đi vội vã và chẳng thèm quan sát xung quanh. Cô thể hiện thần thái vô cùng tự tin trông chẳng khác gì một siêu sao điện ảnh đang sải bước.

Tuy nhiên, Thanh Thảo lại quên mất điều quan trọng đó chính là không có một bất kỳ người hâm mộ nào đứng vây quanh và hò hét tên cô. Xuyên suốt sự kiện chỉ có mỗi Thanh Thảo cùng dàn vệ sĩ tương tác với nhau.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trên ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng chê bai, chỉ trích về hành động có phần "quá lố" của Thanh Thảo khi thuê dàn vệ sĩ để làm màu nhưng lại không một ai thèm để ý.

Nhiều người còn cho rằng, giờ đây mức độ nổi tiếng của Thanh Thảo không đến mức phải thuê dàn vệ sĩ đông như thế chỉ để tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng tranh thủ mỉa mai chuyện nữ ca sĩ cover lại ca khúc nào là bài hát đó lại trở nên sến sẩm, lạc hậu khác xa bản gốc. Khán giả nhận định Thanh Thảo nên tập trung trau dồi giọng hát, cập nhật xu hướng mới thay vì có những hành động "làm lố" như hiện tại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của bản thân.

hình ảnh

"Vệ sĩ còn đông hơn fans nhìn mà mắc cười dễ sợ"; "Riết làm toàn những trò lố để níu kéo tên tuổi"; "Chấp nhận bản thân hết thời đi chứ, làm trò gì đâu"; "Ủa không thấy một bóng fan hâm mộ nào luôn"; "Gì đâu mà toàn thấy vệ sĩ chứ không thấy ai ra xin chữ ký"; "Nhìn mắc cười quá"; "Đang ăn coi clip chị Thảo mà cười sặc cả cơm"; "Cho chị 10 điểm vì sự tự tin"; "Trò lố này xứng đáng được đi vào lịch sử showbiz Việt"; "Cười quá trời với trò hệ của chị Thanh Thảo"... cư dân mạng mỉa mai giọng ca sinh năm 1977.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và không hề có dấu hiệu "hạ nhiệt".

hình ảnh

Ca sĩ Thanh Thảo kết hôn với ông xã Việt kiều - Tom Han vào năm 2016. Hiện tại, nữ ca sĩ định cư ở Mỹ và vẫn thường xuyên về Việt Nam gặp gỡ khán giả và du lịch. Ở tuổi 46, giọng ca "Búp bê con trai" dường như có tất cả mọi thứ từ gia đình, sự nghiệp cho đến sự sung túc, giàu có. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ mới bắt đầu hạ sinh con gái đầu lòng là bé Talia. Được biết, Thanh Thảo có được sự viên mãn như ngày hôm nay một phần cũng nhờ vào chồng Việt kiều. 

hình ảnh

Tags:
Vua có Koi phản ứng lạ sau tin đồn ly hôn: Đôi khi trễ hẹn 1 giờ, lần sau muốn gặp phải chờ ngàn năm

Vua có Koi phản ứng lạ sau tin đồn ly hôn: Đôi khi trễ hẹn 1 giờ, lần sau muốn gặp phải chờ ngàn năm

Chuyện tình của “vua cá Koi” Thắng Ngô cùng ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân từ khi chính thức công khai đến nay luôn nhận được sự chú ý của khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất