Thấy chồng LIẾC GÁI vợ đừng GHEN, làm ngay 3 việc này để đàn ông nể phục, tự động chừa thói trăng hoa

Không cần phải hỏi, em chắc chắn luôn 100% là chị nào cũng từng rơi vào cảnh này..

01:07 11/08/2024

Nghĩ lại hôm đó xem, khi 2 người đang ngồi cà phê hoặc đi siêu thị, đi dạo, đi "lượn phố", đi ăn... với nhau thì có một cô gái khá xinh xuất hiện, các mẹ thấy chồng mình khẽ quay đầu lại, nhìn cô gái từ đầu xuống chân, đôi mắt nán lại chút xíu trên ngực cô ta.

 

 

Hehe, một mớ cảm xúc lẫn lộn ghen tuông, giận dữ, đau khổ và bất an bắt đầu dâng lên. Hàng loạt câu hỏi hiện ra khiến các chị đau đầu nhức óc: "Chồng mình thích cô ta? "Anh ấy nghĩ cô ta đẹp hơn vợ?" ...

 

Sự thật là thế này đây....

 

 

Lí do đàn ông thích NGẮM GÁI

 

 

Dù có đau lòng nhưng chúng ta đều phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng: Đàn ông thích nhìn ngắm phái đẹp. Không chỉ là chồng/người yêu của bạn, không chỉ là những chàng trai độc thân, không chỉ là mấy gã lăng nhăng... mà là TẤT CẢ ĐÀN ÔNG đều như vậy hết!

 

 

Đó không phải là bản tính, mà là bản năng. Cái liếc mắt này là một kiểu phản xạ tự nhiên, xảy ra chớp nhoáng khi chính người đàn ông chưa kịp quyết định nên hay không nên làm như vậy nữa.

 

 

Mặt khác, phái mạnh luôn bị thu hút bởi phụ nữ khác nhưng chỉ trên phương diện thể xác mà thôi, không hề có chút tình yêu hay cảm xúc gì sâu sắc. Điều này khác với phụ nữ, các chị cho rằng hành động ngắm nhìn đó xuất phát từ rung động bên trong nên luôn "nổi máu điên" khi thấy chồng nhìn ngắm các cô gái lạ. Thực tế là đàn ông có thể điên đảo vì tình, hết lòng cho người mình yêu nhưng vẫn bị kích thích bởi những mỹ nhân bên ngoài...

 

 

Cái nhìn đó có thể nói lên 1 điều rằng người phụ nữ kia khá hấp dẫn với chàng. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là: Anh ấy thấy cô ta xinh đẹp hơn vợ hoặc muốn phản bội vợ. Chỉ đơn giản là chàng bị thu hút bởi những điểm khác biệt giới tính và anh ấy nhìn trong khi đầu óc hoàn toàn trống rỗng!

 

 

Tuy nhiên, đàn ông yêu vợ sẽ luôn có một RANH GIỚI nhất định giữa bản năng và ý thức. Anh ta có thể ngắm nhìn (một cách bản năng) mà không bao giờ nhìn chằm chằm hay có những hành động khiếm nhã khác cả. Đàn ông không thể tự ngăn mình liếc đàn bà đẹp, nhưng khi giây phút ấy qua đi, anh ấy phải nhanh chóng hướng tập trung về tình yêu của đời mình, là vợ con mình!

 

 

Nếu người đàn ông của bạn nhìn ngắm phụ nữ một cách thô thiển, có cả những bình phẩm không lọt tai, động chạm hay treo ghẹo... thì đó là những cảnh báo về 1 ông chồng không chung thủy!

 

 

Vợ nên làm gì khi chồng "liếc gái"

 

 

1. Hiểu rõ về việc đó: Như đã nói ở trên, hành động này có thể chỉ đơn giản là bản năng của đàn ông mà thôi. Bạn có thể không cần bận tâm đến điều đó và đặc biệt là đừng tranh cãi, ghen tuông "ngay tại trận" nhé!

 

 

2. Nắm tay anh ấy: Khi chàng đang để ý đến người khác mà không lắng nghe bạn, hãy nắm chặt tay hoặc làm việc gì đó thu hút anh ấy. Chàng sẽ hiểu được rằng mình đang mất tập trung và cần để tâm đến đến vợ hơn.

 

 

3. Kể cả khi biết điều này chẳng có ý nghĩ gì, một số bà vợ vẫn cảm thấy khó chịu và không muốn chồng làm như vậy. Thế thì hãy nói ra cảm giác của mình với anh ấy. Bạn có thể thẳng thắn yêu cầu anh ấy biết cách kiểm soát hành động của mình hơn để thể hiện sự tôn trọng vợ!

Tags:
Đàn bà lấy chồng có người sướng có người bất hạnh: 3 sướng 2 khổ mà phụ nữ nên biết trong hôn nhân

Đàn bà lấy chồng có người sướng có người bất hạnh: 3 sướng 2 khổ mà phụ nữ nên biết trong hôn nhân

Là phụ nữ nhất định phải biết những sướng – khổ khi kết hôn để khỏi bỡ ngỡ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất