Thấy chiếc áo đắt quá không dám mua, bà xã Chí Tài vội tìm một góc ngồi khóc nức nở vì nhớ chồng

Trả lời trên Vietnamnet, ca sĩ Phương Loan cho biết dù nghệ sĩ Chí Tài ra đi nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng giữ nếp sống như ngày chồng còn bên cạnh. Mỗi ngày, Phương Loan dậy sớm đi làm, tan ca và về nhà nấu ăn, làm những việc lặt vặt.

08:33 13/12/2022

"Cuối tuần tôi lại dành thời gian đến nghĩa trang thăm chồng. Từ khi ông xã mất, tôi sống cùng một người em để có người bầu bạn", ca sĩ Phương Loan nói. 

hình ảnh

Nghệ sĩ Phương Loan luôn nhớ chồng quá cố. Ảnh: 2sao

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân, tiết lộ sự thay đổi của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. 

Theo lời kể, hồi nghệ sĩ Chí Tài còn sống, ca sĩ Phương Loan đi shopping không cần nhìn giá, vì thích mua gì là ông xã gửi tiền về. Thậm chí, cố nghệ sĩ còn khuyến khích vợ mua sắm. Tuy nhiên, thói quen này của ca sĩ Phương Loan đã thay đổi khi ông xã ra đi.

"Chị kể, trước đây mỗi lần đi shopping, chị không cần phải nhìn giá tiền trên cái tag, thích là cứ mua. Cần mua gì là anh Tài gửi tiền về cho chị mua, mà còn khuyến khích chị mua nữa.

Chị nói một năm rồi chị không đi shopping vì lần cuối cùng chị đi thấy một cái áo chị thích, lật giá tiền lên xem thấy đắt quá nên đành bỏ xuống.

Sau đó chị không mua gì nữa mà tìm vào một góc ngồi rồi khóc nức nở. Và từ đó đến giờ chị chưa trở lại cái tiệm đó", Trizzie Phương Trinh kể.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Loan không khỏi hụt hẫng khi mất đi 1 điểm tựa. Ảnh: FBNV

"Từ ngày anh ra đi, thế giới của chị như sụp đổ, chị bị hụt hẫng trước mọi thứ trong cuộc sống. Nhớ một lần mình đưa chị đi bác sĩ chích ngừa, chị nói 'Em nắm tay chị đi, anh Tài hay nắm tay chị vì sợ chị bị đau'.

Đưa tay ra nắm lấy tay chị mà mình phải quay đi chỗ khác vì sợ chị thấy nước mắt của mình rồi tủi thân khóc theo", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Bà mẹ 3 con cho biết, sở dĩ cô nói ra chuyện này là mong mọi người đừng nhìn vào những hào quang Phương Loan đang có mà cho rằng nữ ca sĩ đang chìm đắm trong danh vọng và đã nguôi ngoai nỗi nhớ chồng mà thật sự trong lòng Phương Loan vẫn có chỗ trống mãi không được lấp đầy.

hình ảnh

Vợ cũ Bằng Kiều bên cạnh an ủi Phương Loan. Ảnh: 2sao

Chí Tài ra đi đột ngột hồi tháng 12/2020. Vì dịch bệnh nên Phương Loan không thể về nước, lo liệu tang lễ cho chồng. Bạn bè thân thiết của anh gồm Hoài Linh, Việt Hương thay mặt gia đình tổ chức để khán giả có thể viếng trước khi đưa di hài Chí Tài về lại Mỹ.

Từ ngày chồng mất, nghệ sĩ Phương Loan không khỏi hụt hẫng vì nhớ thương: "14 tháng trôi qua nhưng mỗi lần đến nghĩa trang, tôi vẫn rất bồi hồi. Tim tôi vẫn đập mạnh và không thể nào không khóc. Trước khi đến, tôi dặn lòng không khóc vì lúc nào anh Tài cũng muốn tôi vui, cười. Nhưng lần nào tôi cũng rơi nước mắt.

14 tháng qua, lúc đi làm về là thời điểm tôi nhớ anh nhất. Bởi trước đây, anh thường gọi cho tôi giờ đó, lần nào cũng hỏi: 'Bà xã mệt không, đi làm vui không?'. Tôi nhớ những lời anh nói nên thường nhìn lên trời, tự nhủ rằng: Anh ơi, em sẽ cố gắng vui và nguôi ngoai", cô kể.

hình ảnh

Tags:
Cuộc sống ở thành phố lạnh nhất thế giới: Nhiệt độ xuống tới - 70 độ C, ở ngoài trời 5 phút cơ thể bắt đầu đau nhói và đóng băng

Cuộc sống ở thành phố lạnh nhất thế giới: Nhiệt độ xuống tới - 70 độ C, ở ngoài trời 5 phút cơ thể bắt đầu đau nhói và đóng băng

Nếu chỉ ngồi một chỗ và hình dung điều kiện nhiệt độ cực lạnh ở mức -70 độ C là như thế nào thì quả thật khó có thể tưởng tượng. Hãy tới đây và thử trải nghiệm để thấy sức chịu đựng của con người quả thực là vô hạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất