Thanh Hà tự tay tổ chức sinh nhật cho ‘ông xã‘ Phương Uyên: Khoe nhẫn đôi ‘đánh dấu chủ quyền‘

Trong tiệc sinh nhật của "ông xã" Phương Uyên, danh ca Thanh Hà gây bất ngờ khi khoe khoảnh khắc mang nhẫn đôi cực tình tứ.

15:38 16/11/2022

Từ ngày về chung một nhà, Thanh Hà - Phương Uyên thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vợ chồng son hạnh phúc, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Sợ yêu" gây thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật của "ông xã" Phương Uyên. Được biết, tiệc sinh nhật tuổi 52 của nữ nhạc sĩ được tổ chức sớm, đặc biệt hơn hết các khâu tổ chức đều do chính tay vợ yêu Thanh Hà lo liệu. 

Được bà xã dốc hết tâm sức tổ chức ngày đặc biệt cho mình, nhạc sĩ Phương Uyên cũng gửi lại dòng trạng thái đầy ngọt ngào trên trang cá nhân: "Thank you Darling (cảm ơn cục cưng)".

 

hình ảnh

 

hình ảnh

Thanh Hà tự tay tổ chức sinh nhật cho "ông xã" Phương Uyên (ảnh FBNV)

Trong loạt ảnh được Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy bữa tiệc được diễn ra trong một không gian ấm cúng, nhỏ gọn. Cặp đôi cũng không mời quá nhiều khách, chỉ quầy quần dùng bữa bên gia đình. Cả hai cũng ăn mặc khá giản dị nhưng cũng không kém phần rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Nhiều fan cho rằng, kể từ ngày về chung một nhà, Thanh Hà - Phương Uyên trông trẻ hẳn ra trông cứ như cặp đôi "vợ chồng trẻ" vừa mới cưới.

 

hình ảnh

Thanh Hà - Phương Uyên quây quần cùng gia đình trong ngày sinh nhật (ảnh FBNV)

hình ảnh

Chiếc bánh kem khắc tên Phương Uyên (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng liền chuyển hướng sự chú ý vào bức ảnh nắm tay khoe nhẫn đôi của Thanh Hà - Phương Uyên. Người hâm mộ lập tức bày tỏ sự bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên cặp đôi khoe cận cảnh chiếc nhẫn kỷ niệm tình yêu (cũng được cho là nhẫn cưới) trước công chúng. 

Bên dưới bài đăng Thanh Hà, rất nhiều bình luận thể hiện sự yêu mến và ngưỡng mộ tình cảm đầy ngọt ngào của cả hai. "Nhìn hai chị yêu nhau hạnh phúc mà em cũng hạnh phúc lây"; "Chuyện tình hai chị đẹp như tranh vậy đó"; "Ganh tỵ với Phương Uyên khi có bà xã đảm đang, lo chu toàn mọi thứ như Thanh Hà"; "Nhờ hai chị mà em càng tin vào tình yêu của LGBT"; "Mong hai chị sẽ lan tỏa chuyện tình đến với xã hội"... dân mạng để lại bình luận khen ngợi cặp đôi.

 

hình ảnh

Cặp đôi khoe nhẫn cưới đánh dấu chủ quyền (ảnh FBNV)

Trước đó, Thanh Hà - Phương Uyên gây xôn xao mạng xã hội khi công khai mối quan hệ yêu đương vào dịp Valentine 2022. 

Kể từ khi xác nhận tình cảm, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt khoảnh khắc đời thường dễ thương, ngọt ngào, "tình bể bình" khiến ai cũng thích thú. Đến giữa tháng 9 này, cả hai tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố về chung một nhà. Đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên đã được diễn ra tạ bang California (Mỹ) với sự tham dự của khoảng 200 khách mời (gồm nhiều nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại).

 

hình ảnh

Thanh Hà - Phương Uyên về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của khán giả (ảnh FBNV)

Trong ngày trọng đại,  Thanh Hà gây xúc động khi chia sẻ về việc đã vượt qua rất nhiều rào cản để có thể nắm chặt tay Phương Uyên bước lên lễ đường. "Cảm ơn Uyên đã cho Hà một tình yêu mà không bao giờ Hà dám có, dám nghĩ tới, dám mơ ước. Hà không muốn hứa những điều to lớn, nhưng xin hứa với Uyên rằng sẽ luôn sẵn sàng hy sinh để mang lại hạnh phúc cho Uyên và cho chúng ta. Và, Hà hứa sẽ uống cà phê với Uyên mỗi sáng, hát tất cả những ca khúc mà Uyên viết. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu", Thanh Hà nghẹn ngào nói. 

Trước lời thổ lộ của Thanh Hà, Phương Uyên cũng không kiềm được những giọt nước mắt. Nữ nhạc sĩ mong muốn đến kiếp sau vẫn được đeo nhẫn cùng bạn đời, cùng nhau làm những việc mình thích và tận hưởng cuộc sống. Vì khi ở bên cạnh Thanh Hà, nữ nhạc sĩ không còn nhớ tới cảm giác đau khổ nữa. 

"Trước đây, Uyên quen những người mà Uyên nghĩ đó là tình yêu, cho đến khi chúng ta gặp nhau. Lúc hai ta ở bên nhau, tất cả khó khăn, đau khổ trong Uyên, Uyên không còn nhớ tới nữa. Sáng nay, chúng ta đã đeo chiếc nhẫn này trên tay. Bây giờ, Uyên lại trao cho em. Kiếp sau, em có thể lấy Uyên một lần nữa", Phương Uyên bày tỏ. 

 

hình ảnh

Thanh Hà - Phương Uyên dành lời yêu cho nhau trong ngày đặc biệt (ảnh FBNV)

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống như trước đây. Nữ danh ca vẫn tất bật chạy show ca hát như trước, tuy nhiên lần này là có sự đồng hành của "ông xã" Phương Uyên ở bên. Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên đăng ảnh vi vu và vui vẻ bên đại gia đình.

Có thể thấy không muộn phiền, tràn ngập hạnh phúc là những điều khán giả dễ dàng cảm nhận ở tình cảm giữa Thanh Hà và Phương Uyên. Mong rằng cả hai sẽ cùng nhau viết tiếp nên câu chuyện tình đầy hạnh phúc và truyền tải những thông điệp tích cực về tình cảm của cộng đồng LGBT đến với công chúng, bởi ai cũng xứng đáng được hạnh phúc.

 

hình ảnh

 

hình ảnh

Mong Thanh Hà - Phương Uyên sẽ đưa thông điệp tích cực của LGBT đến với xã hội (ảnh FBNV)

 

Tags:
‘Ở Mỹ 7 năm, về Việt Nam tôi như người ngoại qᴜốc‘: Ở nhà mình mà cứ ngỡ nhà ai đó xa lạ

‘Ở Mỹ 7 năm, về Việt Nam tôi như người ngoại qᴜốc‘: Ở nhà mình mà cứ ngỡ nhà ai đó xa lạ

Sau khi kết hôn và trở về Việt Nam, Cẩm Tú chia sẻ nhiều hơn công việc đạo diễn của mình thay vì phô trương cuộc sống xa hoa trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất