Thăm căn nhà thứ 2 của mình, Thúy Nga sốc vì tưởng lộn nhà Ngọc Huyền: Hoa tự mọc quá đẹp, quả chanh to như quả bưởi

Trước quang cảnh đẹp tại biệt thự của mình, Thúy Nga tưởng đi lộn nhà nữ nghệ sĩ cải lương!

10:01 06/06/2023

Mới đây, Thúy Nga đã ghé thăm nhà của mình tại Mỹ. Trước quang cảnh đẹp quanh nhà, nữ nghệ sĩ hài bất ngờ vì tưởng đi nhầm nhà Ngọc Huyền!

Nghệ sĩ hài cho biết: "Sáng em qua nhà em tưởng qua lộn nhà chị Ngọc Huyền không à, vì hoa tím quá mà, chỉ tự mọc chứ hổng có trồng à!"

Cô cho fan biết thêm về loài hoa tím: "Nó thuộc loại hoa chi cỏ roi ngựa hay còn gọi là mã tiên thảo đó". Bên cạnh đó trong vườn còn có hoa cúc, sen đá...

Nhiều loài hoa xinh đẹp khác nhau bung nở trong vườn nhà khiến ai cũng xuýt xoa vì không gian quá đẹp.

Đặc biệt, cây chanh ra trái sum suê với quả to như quả bưởi làm Thúy Nga ngạc nhiên. Cô bày tỏ: 'Quả chanh mà nhìn tưởng bưởi không à'.

Sở dĩ Thúy Nga tưởng nhầm nhà Ngọc Huyền vì nhà nghệ sĩ cải lương cũng rất nhiều cây và hoa. Ngọc Huyền cũng từng khoe khu vườn của mình, cô cho biết cây cam ra trái nhiều sum suê hơn trái chanh, trông rất thích mắt.

Cô cùng bố hái thanh long. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Thu hoạch thanh long tại khu vườn nhỏ nhà Ngọc Huyền, trái nào trái nấy nhìn mát mắt quá cả nhà ạ".

Bên cạnh đó, trong vườn nhà Ngọc Huyền còn có nhiều loại cây như mãng cầu, cây bồ đề, hoa giấy...

Trước đây, Thúy Nga đã tới nhà Ngọc Huyền. Được biết, nữ nghệ sĩ cải lương từng có thời gian sống ở Houston, Dallas, sau đó mới dọn về California để sinh sống, thuận tiện cho công việc của mình.

Trong khuôn viên nhỏ phía trước căn biệt thự, Ngọc Huyền trồng một số loại hoa, cây cảnh như hoa hồng, sen đá...

Ở sau vườn nhà, nữ nghệ sĩ trồng nhiều loại cây cảnh và cây ăn quả như vú sữa, thanh long...

Bên trong căn biệt thự cũng được hé lộ, phòng khách với gam màu nâu sữa sang trọng, trang nhã.

Ngọc Huyền treo nhiều ảnh thời trẻ của mình ở lối vào nhà. Những bức ảnh gia đình cũng được cô trưng bày trên tường.

Được biết tầng 1 có 3 phòng thông nhau, phòng khách nối với nhà bếp, cách nhau các vách ngăn. Ngay cửa ra vào có đặt một chiếc bàn piano.

Một căn phòng làm việc khá rộng rãi. Căn biệt thự của Ngọc Huyền còn có 5 phòng ngủ cho cả gia đình.

Sau khi kết hôn, Ngọc Huyền được chồng mua hẳn một căn nhà riêng tại một khu nhà ở đắt tiền tại Mỹ, không phải chịu cảnh làm dâu. Cô thậm chí còn được chồng tạo điều kiện để đưa bố mẹ ruột từ Việt Nam sang ở chung, phụ giúp cùng trông nom con cái.

NSƯT Kim Tiểu Long trong một lần ghé thăm nhà đàn chị đã phải thốt lên: "Nhà này đắt tiền lắm, nằm trong khu nhà ở cao cấp giá cả triệu đô la, quá trời nhà đẹp. Một căn nhà ở đây rẻ nhất cũng phải trên 2 triệu đô, gần biển mà". 

"Trời ơi, nhà gì đâu mà đẹp thế này, từ trên xuống dưới quá trời phòng. Căn nhà này giá phải hơn 2 triệu đô", Kim Tiểu Long đã bày tỏ về biệt thự của Ngọc Huyền.

Biệt thự của Thúy Nga cũng trị giá triệu đô không kém Ngọc Huyền. Nữ nghệ sĩ hài sở hữu cơ ngơi 2 tầng, kiến trúc cổ điển, xây dựng từ 40 năm trước ở bang California. Ngôi nhà này được cô mua tháng 3/2022.

Một khoảng sân rộng trong khuôn viên nhà Thúy Nga với nhiều loại cây. Danh hài thích ngắm cây cối quanh nhà, tận hưởng những giây phút thư thái.

Tags:
Chồng Mỹ Linh bật mí chi tiết thú vị về bạn trai cũ của vợ, Bằng Kiều 'ngại' làm việc với ông xã nữ diva

Chồng Mỹ Linh bật mí chi tiết thú vị về bạn trai cũ của vợ, Bằng Kiều "ngại" làm việc với ông xã nữ diva

Gần 30 năm kể từ khi chia tay Bằng Kiều, đến hiện tại, mối quan hệ giữa Mỹ Linh với bạn trai cũ vẫn là đề tài được công chúng quan tâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất