Quỳnh Lương làm mẹ khi mới 18 tuổi, phải kiếm trăm triệu mới đủ sống

Quỳnh Lương là gương mặt diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các phim, chương trình truyền hình và các MV đình đám, trong đó cô từng góp mặt trong MV Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân.

14:31 12/01/2023

Không chỉ được biết qua những vai diễn, Quỳnh Lương còn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết bản thân làm mẹ năm 18 tuổi đến nay, cô chọn đơn thân nuôi con. Với mức thu nhập ổn đình từ các vai diễn của mình, người đẹp khẳng định nếu không kiếm đủ trăm triệu thì không đủ sống.

 
Quỳnh Lương hiện tại đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

 Quỳnh Lương hiện tại đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Vừa qua mạng xã hội đang sôi nổi về vấn đề thu nhập bao nhiêu mới đủ sống. Nhiều người nổi tiếng cũng tham gia bàn luận trong đó Quỳnh Lương cũng đã chia sẻ những ý kiến cá nhân xung quanh việc này. Theo nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu, việc xác định thu nhập bao nhiêu phải tùy thuộc vào công việc và cuộc sống của mỗi người.

 
Mới đây nữ diễn viên vừa lên tiếng về vấn đề thu nhập. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Thêm vào đó, cô khẳng định: "Bản thân mình không phải khoe khoang nhưng nếu một tháng mình không kiếm được tầm trăm triệu thì không thể sống đủ. Trong đó, có chi phí ăn uống, đi lại của bản thân, quần áo, trang điểm các thứ. Song song đó là con trai, người thân và gia đình nữa". Không chỉ thế việc đi lại giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng khiến nữ diễn viên phải cố gắng kiếm nhiều tiền mới đủ đảm bảo cuộc sống.

 
Quỳnh Lương có cho mình cậu con trai đáng yêu. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Quỳnh Lương có cho mình cậu con trai đáng yêu. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng cho biết mọi người không nên quá khắt khe vì ai cũng có công việc riêng nên chi tiêu cuộc sống sẽ khác nhau. Và cô cũng thành thật chia sẻ về thu nhập để có đủ tiền lo cho cậu con trai nhỏ của mình. Điều này cũng dễ hiểu khi Quỳnh Lương hiện tại là mẹ đơn thân "một mình một ngựa" nuôi con khi mới ở tuổi đôi mươi.

 
Hiện tại cô phải trải qua cuộc sống mẹ đơn thân. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

 
Con trai Quỳnh Lương sở hữu ngoại hình ấn tượng. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Con trai Quỳnh Lương sở hữu ngoại hình ấn tượng. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Trước đó, trong một chương trình truyền hình nữ diễn viên đã chia sẻ về câu chuyện làm mẹ khi chỉ mới 18 tuổi. Quỳnh Lương mang thai và bước vào cuộc sống hôn nhân từ sớm, nhưng cũng nhanh chóng kết thúc. Không những thế, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi tâm sự về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Bỏ qua những sự nghi ngờ của bạn trai, Quỳnh Lương vẫn quyết định kết hôn để cho bé Gấu có một gia đình trọn vẹn. Luôn nỗ lực để có được tình cảm từ nhà chồng thì cô nhanh chóng nhận đả kích vì chồng ngoại tình. Khoảng thời gian đó, nữ diễn viên rơi vào áp lực và ảnh hưởng đến tâm lý. Sau đó, Quỳnh Lương quyết định không yếu đuối, rời khỏi nhà chồng và xác định cuộc sống mẹ đơn thân.

 
Ngoài ra, Gấu - con trai Quỳnh Lương cũng phụ mẹ không ít việc nhà. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Ngoài ra, Gấu - con trai Quỳnh Lương cũng phụ mẹ không ít việc nhà. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

 
Quỳnh Lương tự nhận mình chưa phải một người mẹ tốt vì thời gian dành cho con không đủ nhiều. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Quỳnh Lương tự nhận mình chưa phải một người mẹ tốt vì thời gian dành cho con không đủ nhiều. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Sau sinh bé Gấu, Quỳnh Lương tự mình đi làm người mẫu, diễn viên để có thêm thu nhập nuôi con. Bắt đầu từ bàn tay trắng khi tuổi mới đôi mươi, phải trải qua nhiều công việc giờ đây cô dần có cho mình những thành tựu trên con đường nghệ thuật. Dù bận rộn với công việc, Quỳnh Lương luôn dành thời gian bên con trai, không để con thiếu thốn điều gì.

Hiếm khi đăng tải ảnh con trai vì cậu bé không thích chụp hình. Dù không ép con làm theo ý mình nhưng Gấu rất chăm ngoan, dạn dĩ và tự tin trước mọi người. Nhóc tỳ ngày càng lộ nét điển trai khi cùng mẹ xuất hiện trong những bức ảnh. Người hâm mộ còn cho rằng cậu bé sau này có thể nối nghiệp mẹ, trở thành người mẫu nam đắt giá trong tương lai không xa.

 
Vào dịp cuối năm công việc của cô khá bận rộn. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

Trải qua nhiều thử thách giờ đây Quỳnh Lương có cho mình một sự nghiệp ổn định cùng một cậu con trai đáng yêu. Hy vọng sang năm mới, nữ diễn viên sẽ có thêm nhiều vai diễn hay nhất gửi đến khán giả.

Tags:
Trương Quỳnh Anh khóc nức nở tại rạp phim: 'Trấn Thành viết kịch bản như chuyện của em'

Trương Quỳnh Anh khóc nức nở tại rạp phim: 'Trấn Thành viết kịch bản như chuyện của em'

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh từng bất đồng quan điểm với bố mẹ khi đi theo tiếng gọi của con tim, nay xem phim có kịch bản tương tự chuyện của mình, cô không khỏi bật khóc nức nở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất