Quế Vân bức xúc tố người thân trong gia đình chiếm đoạt đất đai của mình sau khi bố ruột qua đời

Cựu người mẫu Quế Vân đã có dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân của mình liên quan đến chuyện bị cướp đoạt tài sản.

15:04 13/06/2023

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc liên quan đến việc bị người thân trong gia đình chiếm đoạt đất đai sau khi bố ruột qua đời. Cô khẳng định bản thân bị những người này bòn rút tài sản: "Bố mình mất đột xuất nên bị em Z chiếm phần đất của chúng mình. Đây là bài học quý giá mà mình phải rút ra kinh nghiệm sâu sắc cho đời con mình. Dù là ngôi nhà này nhỏ nhưng sau khi hoàn thiện sẽ đi làm di chúc luôn và ngay cho Ben và Wu. Tránh sau này bọn hôi của, và anh em gi** nhau vì tiền. Khiếp hãi xã hội, lòng tham không phải từ bên ngoài, ngay bên cạnh mình luôn. Hiện tại ngay bên cạnh mình".

Phía dưới phần bình luận, Quế Vân tiếp tục có lời mỉa mai đối với những người họ hàng này rằng: "Cuộc đời chị ghét nhất là người xấu. Tham lam mà ra, vì tham nên trong đầu họ luôn tiết ra ý nghĩ xấu gán ghép cho người khác. Và họ hằn học khi thấy mình có gì. Cả một đời chị từ bé lớn lên, từ bên họ ngoại lẫn bên họ nội không cho chị ăn. Nếu họ cho ăn một bữa họ kể công đến tận bây giờ. Nhưng sau khi lớn lên, chị luôn báo đáp, cho tất, có ít cho ít, có nhiều cho nhiều nhưng không bao giờ được họ đáp lại bằng sự tử tế".

Quế Vân, sao Việt

Quế Vân, sao Việt

Quế Vân tố họ hàng chiếm đoạt tài sản của bố mình để lại.

Quế Vân, sao Việt

Quế Vân, sao Việt

Quế Vân hiện đã về Hải Phòng sinh sống.

Dòng trạng thái của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan lẫn cư dân mạng. Nhiều bạn bè thân thiết gửi lời động viên mong cô vượt qua giai đoạn này. Một số khác khuyên cô nên bình tâm để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

Tags:
Bị bỏ rơi ở trạm y tế, cô gái người Pháp tìm mẹ Việt sau 20 năm

Bị bỏ rơi ở trạm y tế, cô gái người Pháp tìm mẹ Việt sau 20 năm

Hơn 20 năm qua, Solène Martel - cô gái người Pháp gốc Việt luôn mong mỏi được tìm lại người mẹ đã bỏ rơi mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất